Chương 101: Vì nàng rung động.

1.7K 42 0
                                    


"Ngạch, đại khái đi." Chỉ Yên sửng sốt, sau đó chột dạ mà nói.
"Ha ha, cường giả quả nhiên bất đồng." Âu Dương bằng ánh mắt cực nóng, trên mặt đồng dạng diệu khởi một mạt cuồng liệt sùng kính chi sắc.
"Ngạch, đại gia nhanh ăn cơm đi, đồ ăn đều phải lạnh." Ánh mắt hơi lóe, Chỉ Yên nói sang chuyện khác nói, tiếp theo đó là vùi đầu khai ăn.
Âu Dương bằng, Âu Dương cẩn duy trì nguyên dạng, nhìn này bạch bạch cơm, trong óc lại như cũ dừng lại ở tử thi nghiền xương thành tro, da thịt, cốt phấn sái đầy đất tình cảnh, trong lòng buồn nôn, nơi nào còn có nửa phần ăn uống?
"Làm sao vậy, này đồ ăn không hợp ăn uống sao?" Nhìn hai người không nhúc nhích, Chỉ Yên lần thứ hai ngẩng đầu, trì độn hỏi, đều cái này điểm, chẳng lẽ bọn họ còn không có đói sao.
Âu Dương bằng cùng Âu Dương cẩn khóe miệng run rẩy, cái trán đồng thời trượt xuống một loạt hắc tuyến.
"Yên nhi ăn, chúng ta còn không đói bụng." Âu Dương bằng đầy mặt tươi cười, biểu tình nói không nên lời cổ quái, mang theo một loại áp lực khó chịu, đẹp mày kiếm không tự giác hợp lại khởi.
Ánh mắt đảo qua, nhìn nhìn lại những cái đó cực lực nhẫn nại hạ nhân, sau đó liên tưởng đến trong viện hết thảy, tức khắc hiểu được, cũng liền không làm khó bọn họ.
"Những người đó là tử sĩ, các ngươi có biết bọn họ lai lịch?" Nhìn Âu Dương cẩn, Âu Dương bằng, Chỉ Yên lại nhịn không được hỏi, vừa mới thật hối hận làm phỉ lão thả kia nữ nhân, còn không có làm rõ ràng nàng sau lưng người đâu.
"A, khó trách như thế quỷ dị, thế nhưng là tử sĩ." Âu Dương bằng biểu tình run lên, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc, hắn trước kia chỉ nghe nói qua, lại không nghĩ rằng một ngày kia sẽ có tử sĩ tìm tới cửa tới.
"Hoàng thành bên trong không nghe nói qua nhà ai bồi dưỡng tử sĩ, xem bọn họ khí thế, địa vị nhất định không đơn giản." Âu Dương cẩn nhíu mày, trầm tư nói.
"Hoàng tộc thế lực!" Hồn hậu thanh âm bỗng nhiên phiêu ra, truyền vào phủ trung mỗi người trong tai.
Âu Dương bằng, Âu Dương cẩn cùng với Chỉ Yên đều là chấn động, trên mặt lộ ra ngoài ý muốn chi sắc, hoàng thành thế lực, như vậy cũng chính là phượng hàn băng phái tới?
"Đa tạ tiền bối đề điểm." Âu Dương cẩn đứng lên, đôi tay ôm quyền, nhìn đỉnh đầu cảm kích nói.
Chỉ Yên nhìn hắn này dáng vẻ, trong lòng không khỏi buồn cười, hắn cái gọi là tiền bối lúc này đang ở nàng càn khôn không gian đâu.
Tĩnh, chung quanh một mảnh an tĩnh, kia một tiếng nhắc nhở qua đi, liền không còn có thanh âm truyền ra, dự kiến bên trong, Âu Dương cẩn một lát sau liền một lần nữa ngồi vào trên chỗ ngồi.
"Xem ra là phượng hàn băng phái tới người đâu." Chỉ Yên híp mắt, thanh âm bình đạm, không có chút nào dao động.
"Phượng hàn băng!" Âu Dương cẩn ánh mắt tối sầm lại, đao tước tuấn nhan diệu phẫn nộ cùng sát ý, lại là hắn, lăng xuyên vương triều quốc chủ, phượng hàn băng.
"Xem ra là tính toán đối ta Âu Dương phủ đuổi tận giết tuyệt đâu." Âu Dương bằng bàn tay to nắm chặt, thanh âm băng hàn.
"Đuổi tận giết tuyệt đảo sẽ không, ta xem bất quá là điều tra hư thật thôi." Chỉ Yên lắc đầu, nếu thật muốn đuổi tận giết tuyệt, lúc trước liền căn bản không đáng tứ hôn, có lẽ là hôm nay chuyện này truyền tới phượng băng hàn trong tai, sau đó phái bọn họ lại đây.
Chỉ tiếc, cho hắn một cái rất lớn kinh hỉ đâu, mười lăm tử sĩ nghiền xương thành tro, dư lại hắc sa nữ tử cũng bất quá kéo dài hơi tàn.
"Chúng ta đây hiện tại như thế nào đi?" Âu Dương bằng ánh mắt căng thẳng, nhìn chằm chằm Chỉ Yên hỏi, nếu không phải nàng ở, cái này Âu Dương gia tộc chỉ sợ đã sớm giữ không nổi đi.
Cái kia thần bí cường giả cũng là xem ở nàng mặt mũi mới có thể trợ Âu Dương gia giúp một tay đâu.
"Âu Dương phủ động tĩnh chỉ sợ rất nhiều người đều xem ở trong mắt, có sư phó tọa trấn, phượng băng hàn một chốc còn không dám động, cha ngày mai cứ việc đi từ quan, thuận tiện đẩy hôn sự......" Chỉ Yên nhìn Âu Dương bằng, đem chính mình ý nghĩ trong lòng nói ra.
Tử sĩ nếu là phượng hàn băng âm thầm bồi dưỡng thế lực, phỏng chừng cũng không nghĩ bại lộ ở mọi người trước mắt, cho nên, nàng đánh cuộc định rồi phượng hàn băng sẽ không có chút nào động tác.
"Hảo, cha ngày mai liền đi từ quan, từ hôn, cái này triều đình, ta đã sớm không muốn đãi đi xuống." Âu Dương bằng ánh mắt rùng mình, quyết đoán mà đáp ứng nói.
"Ta ăn no, về trước phòng ngủ, linh quả ngày mai lại cho ngươi." Chỉ Yên gật gật đầu, đối với Âu Dương cẩn công đạo một thân liền xoay người rời đi.
Âu Dương cẩn trong lòng căng thẳng, vươn tay phải cương ở giữa không trung, lời nói đổ ở yết hầu, nói không nên lời buồn bực.
"Ha ha, người trong nhà, cần gì phải như vậy câu nệ, Tiểu Yên Nhi đã cứu chúng ta cả nhà, nói hai câu cảm tạ nói là hẳn là." Nhìn nhà mình nhi tử như thế biểu tình, Âu Dương cẩn không khỏi buồn cười ra tiếng, bàn tay to vươn, ở vai hắn thượng chụp hai hạ an ủi nói.
"Này cơm là ăn không vô, sớm một chút nghỉ ngơi đi," nói, Âu Dương bằng cũng xoay người rời đi đại sảnh.
Âu Dương quý phủ trống không dị động rơi vào rồi không ít người trong mắt, lúc này nhìn tĩnh lặng xuống dưới linh lực tráo, mọi người bắt đầu nghị luận lên.
"Quá thần kỳ, các ngươi thấy không? Kia cổ cường đại linh lực dao động, thiên, toàn bộ không trung hận không thể sáng lên." Thiếu niên ánh mắt cực nóng, nhìn chằm chằm Âu Dương phủ phương hướng kích động nói.
Hắn là một người Linh Giả, hiện tại bất quá sơ cấp Linh Giả trung giai, đối với cường giả có loại bản năng sùng bái cùng kính ngưỡng, Âu Dương gia tộc khai trương là lúc hắn cũng ở đây, kia từng cái đan dược, nước thuốc cùng linh quả thật sâu mà chấn động hắn tâm linh, lúc này nhìn không trung phía trên truyền đến dị động, linh hồn chỗ sâu trong kích khởi một cổ mãnh liệt kính ý, một cổ khát khao cùng hướng tới.
Như thế khổng lồ linh lực dao động, như thế cuồn cuộn lượng lệ quang mang di động, hắn không cấm tò mò đến tột cùng là cái dạng gì cường giả mới có như thế khí thế.
"Ha ha, có thể không thấy sao, như vậy quang mang đằng khởi khi, toàn bộ không khí đều run một phân." Một khác nam tử đồng dạng nhiệt huyết mà nói.
"Đúng vậy đúng vậy, không biết này thần bí cường giả đến tột cùng lớn lên cái dạng gì, tu vi lại ở cái gì cấp bậc."
"Có này thần bí cường giả ở, Âu Dương gia tộc chỉ sợ muốn nhất cử nhảy với Cẩm Thành đệ nhất đại gia tộc."
"Ta xem cũng là, ngươi không biết ngày hôm qua Âu Dương gia tộc bán ra những cái đó đan dược trường hợp, tấm tắc, quả thực là kín người hết chỗ, một đống đôi đồng vàng hoảng đến toàn bộ cửa hàng đều sáng."
"Ai, đừng nói nữa, vừa nói đến ngày hôm qua ta liền buồn bực, liền kém một phân phải đến bảng số......"
......
Thiên tờ mờ sáng, Âu Dương cẩn đứng dậy chuẩn bị lâm triều, đại môn mở ra, đãi thấy ngoài cửa tình hình bỗng nhiên hoảng sợ.
Phủ đệ trước trống trải đất trống thượng đứng gần trăm người, mỗi người trên tay dẫn theo hoặc nhiều hoặc ít lễ vật, vừa nhìn thấy Âu Dương bằng từ bên trong ra tới, một đám tức khắc nhiệt tình tiến lên, trên mặt chất đầy ý cười.
"Ha ha, Âu Dương đại nhân khởi sớm như vậy a." Âu Dương gia tộc trước kia một cái sinh ý đồng bọn tiến lên, phàn giao tình nói.
"Âu Dương đại nhân khí sắc thật không sai, xem ra tối hôm qua ngủ đến cực kỳ an ổn."
"Âu Dương đại nhân khí độ bất phàm, đối triều đình cũng là trung thành và tận tâm, khó được nhìn thấy như thế chuyên nghiệp quan viên."
"Đúng vậy đúng vậy, Âu Dương đại nhân một lòng vì dân, là chúng ta đại gia phúc khí......"
......
"Âu Dương đại nhân, đây là tại hạ một chút tâm ý, hy vọng không cần cự tuyệt."
"Âu Dương đại nhân, đây là tại hạ riêng bắt được trà xuân, hy vọng ngươi thích."
"Âu Dương đại nhân, còn có cái này, đây là......"
......
Các loại lấy lòng nịnh hót cộng thêm vuốt mông ngựa, Âu Dương bằng cau mày, trên mặt phù một tia không vui.
"Thực xin lỗi, ta còn đuổi thời gian, liền không bồi các vị lải nhải, cáo từ!" Xua xua tay, Âu Dương bằng vội vàng thoát thân.
Thấy Âu Dương bằng rời đi, bọn họ như cũ không cam lòng mà chờ ở tại chỗ, rốt cuộc Âu Dương gia đương gia chi chủ vẫn là Âu Dương cẩn, sở hữu tâm tư cũng toàn ký thác ở hắn trên người.
Chỉ Yên ăn cơm chiều qua đi liền trở lại phòng luyện đan, một buổi tối qua đi, lại một quả màu trắng nhị phẩm đan dược hạ xuống lòng bàn tay, thời gian tuy rằng háo lâu rồi điểm nhi, nhưng tốt xấu luyện thành đan dược.
Đánh ngáp một cái, chờ lòe ra càn khôn không gian khi ngoài cửa sổ đã lượng bạch, mị hạ mắt, Chỉ Yên quyết đoán mà bò lại trên giường ngủ, liên tục năm ngày luyện đan luyện dược, nàng đã sớm mệt mỏi bất kham, hơn nữa tối hôm qua luyện chế, lúc này buồn ngủ nùng liệt, một đảo trên giường liền ngủ rồi.
Âu Dương cẩn xử lý xong rồi bên ngoài những người đó, trở lại đại sảnh, như cũ không thấy kia mạt hồng nhạt thân ảnh, bữa sáng thời gian đã sớm qua, nghe nói nàng còn đang ngủ.
Mày kiếm vi hợp lại, bước chân không tự chủ được đi hướng phía nam sương phòng, mấy ngày nay nhất định là đem nàng mệt đi, nghĩ, bước chân nhanh hơn vài phần, cửa hàng còn chờ linh quả, tuy rằng thực không nghĩ quấy rầy nàng ngủ, nhưng bên ngoài những người đó chỉ sợ không thể lại chờ đợi.
Trước cửa đứng yên, nhẹ khấu hai hạ, đợi nửa phút bên trong như cũ không có chút nào động tĩnh, đẩy cửa ra, tiến vào.
Chuyển qua một đạo bình phong, trên giường nhân nhi tức khắc rơi vào hắn mi mắt.
Một bộ hồng nhạt váy hai dây Chỉ Yên sườn ghé vào trên giường, trắng nõn khẩn trí cẳng chân lộ ra, đè ở chăn gấm một góc.
Hai tròng mắt khép kín, tinh xảo cong vút lông mi ở trắng nõn như hoạt trên mặt đầu hạ nhàn nhạt cắt hình, môi đỏ nếu anh, hơi hơi khép mở, ẩn ẩn lộ ra hương khí.
Ngủ say trung nàng khác thường an tĩnh, khóe miệng vi câu, trên mặt trán nhạt nhẽo cười.
Âu Dương cẩn thân thể thoáng chốc định trụ, con ngươi đen thui, gắt gao mà dừng ở nàng trên người, rũ với bên cạnh người bàn tay to không tự giác buộc chặt, đáy lòng kia ti rung động ngẩng đầu, trái tim kịch liệt nhảy lên.
Nàng phảng phất một liều độc dược, non nớt thanh thuần, lại lộ ra trí mạng dụ hoặc, càng là tiếp cận, càng là kinh hãi, đến cuối cùng thậm chí không thể tự kềm chế.
Bàn tay to ấn ở ngực, ý đồ áp xuống kia từng đợt không bình thường nhảy lên, hắn nói cho chính mình dừng lại, dừng lại, không cần đi vào, bước chân lại không chịu khống chế mại trước, một bước, hai bước, ba bước, cho đến đi vào nàng mép giường.
Cao dài thân hình ở nàng trên mặt đầu tiếp theo nói ám ảnh, đem nàng hoàn toàn dung tiến chính mình bao phủ trung.
Tựa bị mê hoặc, Âu Dương cẩn cong lưng, đao tước tuấn nhan không ngừng tới gần, điềm đạm tươi cười ở chính mình trước mặt phóng đại, kia một tia hương khí từ nàng cái miệng nhỏ toát ra, vừa lúc quanh quẩn ở hắn chóp mũi.
Thực nhẹ, thực thiển, nhàn nhạt, rất là dễ ngửi, nhẹ nhàng nhợt nhạt hô hấp lại như lông chim phất quá tâm gian, rung động cương cứng, chống ở trên đùi đôi tay đi xuống ấn một phân, ánh mắt ám trầm, thâm tựa lốc xoáy.
"Yên nhi!" Môi mỏng vi xốc, tràn ra một tiếng nỉ non, nóng rực hơi thở đều phun ở Chỉ Yên trên mặt, ngủ say trung Chỉ Yên mày đẹp nhíu lại, ẩn ẩn hình như có tỉnh lại dấu hiệu.
Âu Dương cẩn lần thứ hai đi phía trước thấu một phân, cực nóng con ngươi gắt gao dừng ở kia tinh xảo no đủ cặp môi thơm, thiêu đốt dục hỏa cùng rung động, trong óc có cái ý niệm xoay quanh, hôn đi.
Chỉ Yên ngủ đến bất tận an ổn, áp bách tính hơi thở đánh úp lại, làm nàng không khỏi mở mắt ra.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ