Chỉ Yên đầy mặt hài hước bỡn cợt nói, toàn thân lộ ra một cổ tà ác hương vị.
Hầu trưởng lão tức giận đến cả người phát run, bàn tay to chụp tới, siêu khởi một phen ghế liền triều Chỉ Yên thể diện ném tới.
"Hầu trưởng lão không chỉ có tu vi lui bước, ngay cả giáo huấn người bản lĩnh nhi cũng hạ thấp, hoặc là đầu óc thoái hóa, như vậy tồn tại còn có cái gì ý tứ?" Chỉ Yên thân hình hơi lóe, lách mình tránh ra, như cũ đầy mặt hài hước mà châm chọc nói.
"Hỗn trướng, ta muốn giết ngươi, ta muốn giết ngươi!" Ói mửa một ngụm máu tươi, sau trưởng lão kích đến bay thẳng đến Chỉ Yên đánh tới.
Chỉ Yên đáy mắt xẹt qua một tia hàn mang, tay nhỏ nhất chiêu, Thanh Bào nam tử bên hông bảo kiếm tức khắc rơi vào rồi trong tay chính mình, trường kiếm ra khỏi vỏ, tiếp theo bạc mang chợt lóe, cùng với máu biểu phi, một viên đầu rơi xuống đất.
Thanh Bào nam tử cuộn tròn trên mặt đất, thấy trước mắt một màn, ánh mắt trừng lớn, Nhai Tí tẫn nứt, đáy lòng cực đại mà chấn động, thân thể run run đến càng thêm lợi hại, một cổ hàn khí từ lòng bàn chân thoán khởi, nhanh chóng lan tràn đến khắp người.
Hắn, hắn, hắn, giết hầu trưởng lão, hắn thế nhưng giết hầu trưởng lão.
Thân thể làm bộ hướng bên trong rụt một phân, tức khắc đau đến nhe răng trợn mắt, lại như cũ thắng không nổi kia cổ nhập vào cơ thể hàn khí.
"Vì kẻ hèn huyền khí điểm số, giết hại hầu trưởng lão, quả thật tội ác tày trời, ta liền đại thiên tới thu thập ngươi." Chỉ Yên khóe môi lan tràn một tia cười lạnh, bước chân đi phía trước gần vài phần.
Thanh Bào nam tử đồng tử co rụt lại, sắc mặt hoảng hốt, hắn nói cái gì, hắn khi nào vì huyền khí điểm số giết hại hầu trưởng lão rồi?
Không đúng, hắn đây là vu oan giá họa!
Thanh Bào nam tử đột nhiên ngẩng đầu, lại tuyệt trước mắt tối sầm lại, giây tiếp theo biến mất với càn khôn không gian.
"Hắn liền giao cho Đường dì, phân bón hoa gì đó, tùy ý xử trí." Chỉ Yên băng hàn thanh âm ở trong nhà vang lên, vẫn luôn phiêu tiến càn khôn không gian.
Toàn bộ phòng chết giống nhau vắng lặng, Chỉ Yên ngồi xổm xuống, đem hầu trưởng lão ngón tay thượng nhẫn gỡ xuống tùy ý ném vào càn khôn không gian, sau đó lại ở phòng tìm tòi một phen, chỉnh ra một bộ gặp nạn bộ dáng, hết thảy làm xong, Chỉ Yên thân hình một phiêu, hướng tới dược đường vị trí mà đi.
"Di. Lãnh Yên huynh đệ không phải nói tốt hôm nay không tới sao, như thế nào lúc này lại tới nữa?" Thấy Chỉ Yên đã đến, Dịch Quản đầy mặt hưng phấn mà hỏi, viên trung những cái đó đang ở làm việc nhi người cũng sôi nổi đầu tới tầm mắt.
"Ai, đừng nói nữa, mãn sân đen đủi, còn không bằng bên này mừng rỡ tự tại." Chỉ Yên lắc đầu, phiền muộn nói.
"Làm sao vậy, ai chọc tiểu huynh đệ không vui?" Vừa nghe Chỉ Yên nói như vậy, Dịch Quản tức khắc quan tâm nói, mặt khác đang ở làm việc nhi người cũng sôi nổi đã đi tới, đem Chỉ Yên bao quanh vây quanh.
"Đúng vậy, Lãnh Yên tiểu huynh đệ làm sao vậy, ai khi dễ ngươi cùng đại ca nói tiếng, chúng ta đi giúp ngươi tìm về bãi." Lam bào chữ Hán vãn khởi ống tay áo, làm bộ muốn giúp Chỉ Yên hết giận.
......
Đại gia ngươi một lời ta một ngữ, đầy mặt nóng bỏng quan tâm, đảo làm Chỉ Yên trong lòng nho nhỏ áy náy một chút.
"Ngày hôm qua trở về, ở trên đường tan, chờ đến buổi tối, thanh phong uyển đã chết một đám Lăng Tiêu Điện đệ tử, bọn họ ngạnh nói là ta làm, dưới sự giận dữ ta dùng lửa đốt tiến đến kiểm tra hộ vệ, chờ bọn hắn vừa đi, ta liền tới đây bên này, vẫn là nơi này thoải mái, ta đêm nay liền ở nơi này."
"Cái gì, bọn họ hoài nghi là ngươi làm, sao có thể?" Dịch Quản thất thanh kinh hô, Lăng Tiêu Điện đệ tử chết ở thanh phong uyển chuyện này bọn họ sáng sớm liền đã biết, trăm triệu không thể tưởng được chuyện này sẽ bị đẩy đến Lãnh Yên huynh đệ trên người, này không phải rõ ràng oan uổng người sao?
"Quá khi dễ người, liền tính là Thánh Chủ đại nhân dưới tòa hộ vệ, cũng không mang theo như vậy khi dễ người đi."
"Đúng vậy, Lãnh Yên huynh đệ có phải hay không chỗ nào đắc tội bọn họ a, như thế nào không lý do hoài nghi đến ngươi trên đầu?"
......
Ở bọn họ trong mắt, Chỉ Yên chính là một thuần thuần thiếu niên, ngươi xem nhân gia này tiểu thân thể, trắng nõn tinh tế làn da, toàn bộ một trận gió liền có thể thổi chạy, thật không dám tin tưởng những người đó là như thế nào hoài nghi đến hắn trên đầu.
Nghe nói chết ở Lăng Tiêu Điện kia nhóm người trung có hai cái vẫn là đại tông sư, còn lại càng là tông sư đỉnh, một cái như thế suy yếu thiếu niên có thể nhất cử đánh bại như vậy nhiều người?
Không, tuyệt không có khả năng này, không phải bọn họ coi khinh Lãnh Yên huynh đệ, mà là này cơ hồ không hợp lẽ thường.
"Trừ bỏ cuối cùng một cái trình diện, cũng không chỗ nào đắc tội đến hắn a." Chỉ Yên nghĩ nghĩ, mày nhíu lại, đầy mặt khó hiểu.
"Hừ, không cần suy nghĩ, những người đó cao ngạo tự đại, hư vinh tâm rất nặng, phỏng chừng chính là xem ngươi tới vãn, cho nên quan báo tư thù, lấy chương hiển chính mình uy danh." Dịch Quản hừ lạnh một tiếng, trên mặt phù giận tái đi.
"Yên tâm, chuyện này nhi thật truy cứu lên, trách nhiệm không ở ngươi, nếu mặt trên có người xuống dưới điều tra, chúng ta đều sẽ đứng ở ngươi bên này."
"Đúng vậy, Lãnh Yên huynh đệ chỉ lo yên tâm, chúng ta tuyệt đối sẽ không tha nhậm ngươi chịu khi dễ mà mặc kệ."
"Đối, chúng ta dược đường tuy rằng không chớp mắt, nhưng tốt xấu đại gia chi gian chú ý một cái" nghĩa "Tự."
"Ngươi là dược đường một viên, ở tại nơi này đương nhiên không thành vấn đề, tưởng ở bao lâu liền ở bao lâu......"
......
Nghe đại gia nói, Chỉ Yên chỉ cảm thấy trong lòng xẹt qua từng trận dòng nước ấm, khóe môi vi cong, cả người như tắm mình trong gió xuân, toàn thân tràn đầy một cổ nói không nên lời ấm áp.
"Ha hả, cám ơn đại gia, nguyên tưởng rằng Thiên cung nhân tâm băng hàn, lại không nghĩ rằng có thể gặp được các ngươi, Lãnh Yên trước tiên ở nơi này cám ơn các vị đại ca." Chỉ Yên làm bộ, hơi hơi khom người, đối với đại gia nhẹ nhàng đã bái một chút.
Giờ khắc này, Chỉ Yên là thiệt tình thích bọn họ, thích bọn họ giản dị thuần túy, cái loại này hàm hậu cùng với không cần nói cũng biết quan tâm.
"Cái gì cảm tạ không cảm tạ, Lãnh Yên huynh đệ nói như vậy liền khách khí, hảo, ngươi tùy tiện đi dạo, chúng ta trước đem ngươi ngày hôm qua viết thảo dược chuẩn bị chuẩn bị." Dịch Quản bàn tay vung lên, đại gia lần thứ hai ngồi xổm dược phố, tiếp theo lựa Chỉ Yên ngày hôm qua viết xuống thảo dược.
Tất cả mọi người đều ở vội, Chỉ Yên cũng ngượng ngùng nhàn rỗi, đi theo ở dược phố chọn lựa một ít thảo dược.
Thiên cung vị trí cao hàn, hơi ẩm trọng, không khí tươi mát sạch sẽ, hơn nữa so giống nhau hoàn cảnh nồng đậm vài phần linh khí, toàn bộ không gian rất là thích hợp loại dược.
Thảo dược sinh cơ dạt dào, xanh biếc, đạm tím, phấn hồng......
Các màu thảo dược, từng mảnh, một lưng tròng, nhìn qua phảng phất hoa hải, trong không khí tràn ngập dễ ngửi dược thảo hơi thở, nghe ở chóp mũi, chỉ cảm thấy nội phủ một mảnh thông suốt.
Chỉ Yên lần đầu tiên tiến vào dược đường hậu viện thời điểm liền cảm giác được vài cổ không tầm thường hơi thở, hiện tại nghiêm túc cảm ứng, ngược lại phát hiện không đến, chẳng lẽ là nàng cảm giác xuất hiện vấn đề?
Lắc đầu, đơn giản không thèm nghĩ nó, tiếp tục vội vàng lựa luyện chế một đến tam phẩm đan dược sở cần thảo dược.
Không thể không nói, này một mảnh dược phố rất là đầy đủ hết, nhất phẩm, nhị phẩm thảo dược khắp nơi đều là, tam phẩm thảo dược trung những cái đó bình thường khó tìm mấy vị dễ như trở bàn tay liền tập tề, này ở giữa, Chỉ Yên còn thấy rất nhiều tứ phẩm, ngũ phẩm thậm chí lục phẩm thảo dược, không thể không cảm thán, nơi này thật đúng là cùng nơi phong thuỷ bảo địa a.
Đặc biệt là đối với Chỉ Yên cái này nhu cầu cấp bách dựa luyện đan kiếm đồng tiền lớn người tới nói.
Nàng thậm chí đã thấy bó lớn bó lớn đồng vàng ở hướng nàng vẫy tay, sau đó là đại lượng huyền khí điểm số, tiếp theo là cọ cọ tiêu thăng linh lực tu vi......
Thẳng đến chạng vạng thập phần, đại gia mới đình chỉ một ngày việc, vây quanh trúc cái bàn ăn cơm.
Dược đường nội viện một mảnh sung sướng ấm áp, bên ngoài lại là nhấc lên sóng to gió lớn, toàn bộ Thiên cung đều rung chuyển lên.
Ngoại tộc hầu trưởng lão bị người ám sát, đầu chấm đất, một bộ dữ tợn chi thảm trạng.
Tin tức một khi truyền khai, toàn thể oanh động, thánh chủ dưới tòa hộ vệ rất nhiều xuống dưới, từ nghiêm kiểm tra, ngoại tộc đệ tử mỗi người khiếp sợ hoảng sợ, ẩn ẩn cảm thấy một hồi rung chuyển sắp đã đến, thanh phong uyển cũng không hề an ổn.
Ở dược đường ở một đêm, ngày hôm sau sáng sớm, tin tức liền truyền vào dược đường trong vòng, rất nhiều hộ vệ đã đến, điểm danh muốn tìm Chỉ Yên.
"Lãnh Yên ở đâu, thỉnh tốc tốc ra tới, Thánh Chủ đại nhân triệu kiến." Một tiếng thanh uống, thanh âm truyền khắp toàn bộ dược đường, Chỉ Yên từ trúc lâu xuống dưới, sắc mặt bình tĩnh mà đi tới.
"Ta chính là Lãnh Yên?" Chỉ Yên ở người nọ trước người đứng yên, nhàn nhạt nói.
Nam tử như cũ một bộ áo đen, khuôn mặt lãnh ngạnh, ánh mắt thâm thúy lắng đọng lại, toàn thân tán một cổ áp bách tính hơi thở, nhìn dáng vẻ hẳn là ở ba mươi tuổi tả hữu, không đường hoàng, lại rất khó tiếp cận, so ngày hôm qua vị kia khá hơn nhiều.
Chỉ Yên ở đánh giá nam nhân đồng thời, nam nhân cũng nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, "Đi thôi."
"Ta đi một chút sẽ về, các ngươi đem bữa sáng cho ta lưu trữ là được." Chỉ Yên xua xua tay, đối với Dịch Quản đám người đầu đi an ủi cười, sau đó nghênh ngang đi theo nam nhân đi ra ngoài.
Ra dược đường, Chỉ Yên đi theo mấy người lúc sau, đi vào một cái chót vót vách đá trước, nam tử cầm trong tay tử kim bài, ở trên vách đá ấn một chút, tiếp theo quang mang đại thịnh, một cổ hấp lực truyền đến, Chỉ Yên thân thể nhanh chóng biến mất với trước mắt.
Giây tiếp theo, đi vào một cái hàn băng chế tạo đại đường, một bộ màu đen nạm vàng quần áo Thánh Chủ đại nhân ngồi trên địa vị cao, phía dưới động tác nhất trí đứng hai bài áo đen hộ vệ, ngày hôm qua cái kia mạo phạm Chỉ Yên người cũng ở trong đó, lúc này chính đầy mặt oán độc mà nhìn chính mình.
Chỉ Yên nhướng mày, đây là cái gì trạng huống, chẳng lẽ là tưởng đóng cửa lại tự mình giải quyết rớt chính mình?
Cái này ý niệm gần chợt lóe mà qua, đãi lại lần nữa nhìn về phía đường thượng áo đen lão giả khi, sắc mặt tức khắc trở nên nghiêm túc lên, những người khác có lẽ sẽ lén giải quyết rớt chính mình, nhưng mạc danh, nàng cảm thấy đường thượng Thánh Chủ đại nhân đối chính mình cũng không có ác ý, tương phản, có lẽ bởi vì lần trước duyên cớ, hắn đối chính mình có một tia hảo cảm.
Đương nhiên, này đó gần là nàng cá nhân cảm giác, đến nỗi mặt trên vị này đến tột cùng nghĩ như thế nào, nàng cũng không thể hiểu hết.
"Đường hạ Lãnh Yên, bái kiến Thánh Chủ đại nhân." Chỉ Yên đối với Thánh Chủ đại nhân hơi hơi khom người, hành lễ nói, thanh âm dứt khoát lưu loát, cử chỉ ưu nhã, không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Đường trung mọi người nín thở, lăng nhiên mà nhìn này mạc, kia tiểu tử nên không phải liền như vậy cong khom người liền thôi đi, Thánh Chủ đại nhân trước người, há có thể như thế tùy ý?
"Ân, không nghĩ tới chúng ta nhanh như vậy liền lại gặp mặt." Thánh Chủ đại nhân nhẹ nhàng gật đầu, màu xám bạc con ngươi diệu một mạt lượng sắc, lời này vừa nói ra, đường hạ toàn kinh.
Mọi người ngạc nhiên mà ngẩng đầu, hoàn toàn không có dự đoán được Thánh Chủ đại nhân sẽ là này phó phản ứng.
Bọn họ không có nghe lầm đi, Thánh Chủ đại nhân thế nhưng nói "Chúng ta"? Chẳng lẽ bọn họ chi gian còn có không muốn người biết quan hệ?
Không có khả năng a, tiểu tử này là năm nay mới vừa vào cung tân nhân, phía sau không có nửa điểm nhi bối cảnh quan hệ, lại sao có thể cùng Thánh Chủ đại nhân nhấc lên bất luận cái gì sâu xa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...