"Ha ha, cái này hảo, chúng ta cũng có thể đủ bán ra tứ phẩm đan dược, chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy sảng, hừ, ta xem luyện đan đường kia lão bất tử Tần Đường Chủ sẽ khí cái dạng gì nhi." Lam sam hán tử hưng phấn đắc thủ đủ vũ đạo, nhắc tới Tần Đường Chủ, đầy mặt chán ghét chi sắc.
"Ta đều có chút chờ không kịp ngày mai đã đến, ha ha, chúng ta không chỉ có có tứ phẩm tụ linh đan, còn có chữa trị đan, cự lực đan, bổ thể đan...... Quá mẹ nó kích thích," áo xanh hán tử kích động đến nhịn không được bạo thô khẩu.
......
Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, cực lực biểu đạt nội tâm kích động mừng như điên, thịnh trưởng lão đã chịu cảm nhiễm, đồng dạng đầy mặt vui mừng mà nhìn, hắn vẫn luôn cảm thấy Lãnh Yên thực cổ quái, giờ này khắc này, lại một lần xác minh hắn đoán rằng, tiểu tử này không chỉ có tu vi ngạo nhân, liền luyện đan cũng như thế xuất sắc, như vậy ưu tú kiệt xuất thiếu niên, thế nhưng là hắn đồ nhi.
Cái này làm cho hắn kích động vui sướng đồng thời, cũng đằng khởi hào vân vạn trượng, vô cùng kiêu ngạo cùng vui mừng, hận không thể hướng toàn thế giới tuyên bố nàng chính là chính mình đồ nhi.
"Sấn trời tối phía trước, chúng ta đem ngày mai bán ra tứ phẩm đan dược tin tức phát ra đi thôi, như vậy tới nay, đại gia sáng sớm liền có thể lại đây mua." Cưỡng chế trong lòng kích động phấn chấn, áo bào tro hán tử đề nghị nói.
"Đúng vậy đúng vậy, chúng ta này liền đi rải rác tin tức đi, tin tưởng tin tức một truyền ra, nhất định có rất nhiều Đan Giả tiến đến tranh mua, kia trường hợp, xác định vững chắc so luyện đan đường còn muốn hỏa bạo."
......
Như vậy vừa nói, tất cả mọi người đều ngo ngoe rục rịch lên, hận không thể lập tức liền đem tin tức truyền khắp Thiên cung góc cạnh. Chỉ Yên xem bọn họ này phó gấp gáp bộ dáng, nhịn không được trong lòng mắt trợn trắng.
Bọn họ kiếm tiền kiếm được đều mau chủ yếu và thứ yếu chẳng phân biệt, sở dĩ bán ra đan dược, chính yếu nguyên nhân chính là kiếm tiền đổi lấy huyền khí điểm số, lấy tăng cường tự thân thực lực, cũng không phải là vì thuần túy ăn uống hưởng thụ, hiện tại, rất tốt tăng lên cơ hội bãi ở bọn họ trước mắt, thế nhưng một đám nghĩ như thế nào bán đan trường hợp như thế nào như thế nào hỏa bạo.
"Một người một quả tụ linh đan, chạy nhanh cho ta tăng lên tu vi đi." Chỉ Yên xua xua tay, đưa cho Dịch Quản một ánh mắt, liền vội vàng bọn họ rời đi.
Mọi người cả người chấn động, tiếp theo trong mắt bộc phát ra chước người cuồng nhiệt chi sắc, bọn họ cũng có phân?
"A, chúng ta cũng có thể sử dụng tụ linh đan." Lam sam hán tử cả kinh, hô mà từ trên chỗ ngồi đằng khởi, trừ bỏ Dịch Quản vì tông sư đỉnh, dư lại chín người đều vì tông sư trung giai, trên thực tế, mười năm trước bọn họ tu vi đó là như thế, mười năm sau, tu vi như cũ không như thế nào biến hóa, sớm đã đối tu vi mất đi tin tưởng bọn họ, lúc này nghe nói có thể dùng tụ linh đan, một đám kích động cả người rùng mình.
Chỉ Yên vỗ trán, thở dài một tiếng.
"Chúng ta bán ra đan dược mục đích đó là kiếm tiền đổi lấy huyền khí điểm số, lấy này tới tăng lên tu vi, trước mắt có tốt như vậy tăng lên phương pháp, cớ sao mà không làm đâu?" Chỉ Yên quét mọi người một lời, nhịn không được giải thích nói.
Đại gia thân thể hung hăng mà run rẩy một chút, trong mắt xẹt qua một sợi rõ ràng, đúng vậy, tụ linh đan đối bọn họ mà nói đó là tốt nhất lối tắt, một viên ăn vào, tu vi liền có thể dễ như trở bàn tay mà tăng lên tới tiếp theo giai.
"Ta, chúng ta cũng có thể dùng tụ linh đan, ha ha, chúng ta có thể tiến giai." Thanh Bào hán tử kích động đến nước mắt doanh tròng, hận không thể bế lên Chỉ Yên cuồng thân mấy khẩu.
"Không sai, đại gia cùng nhau dùng, cứ như vậy, không còn có người dám coi khinh chúng ta dược đường."
"Kéo Lãnh Yên huynh đệ phúc, chúng ta nhanh lên nhi ăn vào đi, có Lãnh Yên huynh đệ ở, đại gia chỉ biết càng ngày càng tốt." Dịch Quản nói, mỗi người đã phát một quả tụ linh đan.
Muốn nói hiểu biết, hắn là mấy người bên trong nhất thông thấu một cái, Lãnh Yên huynh đệ nếu đem như thế quý trọng đan dược giao cho trong tay bọn họ, đó là đối bọn họ tín nhiệm cùng khẳng định, không cần thiết do do dự dự.
Chiếu hắn xem, Lãnh Yên huynh đệ làm cho bọn họ làm cái gì, bọn họ liền làm cái gì, dù sao hắn đối Lãnh Yên huynh đệ là một trăm tin tưởng.
Bóng đêm buông xuống, toàn bộ hậu viện lâm vào yên tĩnh bên trong, Dịch Quản đám người trở lại trong phòng nuốt phục tụ linh đan, Chỉ Yên không có việc gì nhi, lại ngủ không được, đơn giản dọc theo tiểu đạo ở Thiên cung khắp nơi chuyển động.
Ban đêm Thiên cung thực lạnh, nghênh diện gió lạnh phất động, cuốn lên bên tai sợi tóc, màu đen quần áo dưới ánh trăng kéo xuống thật dài bóng dáng.
Bầu trời một vòng trăng tròn cao quải, sáng ngời khiết tịnh, tưới xuống lệnh nhân tâm động ngân huy, Chỉ Yên vừa đi vừa nhìn bầu trời trăng tròn, chút bất tri bất giác đi vào một chỗ ẩn nấp cánh rừng, ám hương di động, cùng với từng đợt rất nhỏ dòng nước thanh, Chỉ Yên ánh mắt sậu lượng, bước chân không khỏi nhanh hơn vài phần.
Này mùi hương, rõ ràng chính là cực phẩm tuyết liên truyền lại ra, nhớ rõ mới vừa tiến Thiên cung khi kia từng mảnh từng mảnh tuyết liên, chỉ xem đến nàng cho đã mắt hồng tâm, khi đó vẫn luôn nhớ muốn thải thượng một gốc cây hai cây, không nghĩ tới một trì hoãn đảo cấp đã quên.
Hôm nay ánh trăng vừa lúc, mọi nơi lại không người, cho là hái hoa ngày lành, tưởng tượng đến cực phẩm tuyết liên nở khắp toàn bộ càn khôn không gian sông nhỏ, nàng liền nhịn không được một trận kích động.
Thân hình liền lóe, thực mau tới đến kia một tảng lớn băng trì trước, dưới ánh trăng, một đóa đóa thánh khiết tuyết liên ngạo nghễ nở rộ, ở lạnh vô cùng trung tán sâu kín nhã hương, từng đợt, từng sợi, kích thích nàng khứu giác, trong lòng ý động, vài bước không khỏi lại đi phía trước đến gần rồi vài phần.
Càng là tới gần, hàn khí càng nặng, bất quá này đối có được âm dương chi khí điều tiết Chỉ Yên tới nói không đáng kể chút nào, ý niệm vừa chuyển, liền đem kia từng luồng thứ thể dòng nước lạnh hấp thu luyện hóa, vì mình sở dụng.
Băng trì rất lớn, tuyết liên càng nhiều, người xem hoa cả mắt, trong lúc nhất thời thế nhưng không thể nào xuống tay, tầm mắt trước di, cuối cùng dừng ở băng trong ao tâm kia một mảnh tuyết liên thượng.
Cũng không biết là không phải nàng ảo giác, nơi đó tuyết liên so bên này lớn hơn một chút, cả người tản ra một cổ nhàn nhạt vầng sáng, băng khiết ngạo nghễ, lệnh nhân tâm động.
Chỉ Yên mũi chân một chút, thân thể hướng tới phía trước thẳng lược mà đi, phảng phất đêm trung tinh linh, trắng nõn tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ ở ánh trăng làm nổi bật hạ tản ra cực hạn dụ hoặc, xứng với kia một thân băng hàn khí chất, cả người càng thêm xuất chúng, chỉ tiếc, không người thưởng thức.
Băng trong ao tâm chót vót một khối thật lớn núi đá, Chỉ Yên khuynh hạ thân, thuận tay đem một gốc cây nhìn trúng tuyết liên ném vào càn khôn không gian, lại lần nữa chuyển hướng tiếp theo cây, bỗng nhiên, một đạo cực nhẹ cực thiển rên rỉ chui vào trong tai, hình như là nào đó tiểu hài nhi.
Chỉ Yên tâm thần vừa động, thần thức dò ra, khuôn mặt nhỏ xẹt qua một sợi dị sắc, nguyên lai này tôn núi giả thạch còn có trời đất khác, vừa mới nghe thấy thống khổ rên rỉ đó là từ này núi giả thạch truyền đến, lúc này, lại là ai giấu ở bên trong đâu?
Đem đệ nhị cây tuyết liên di gần càn khôn không gian, Chỉ Yên ngồi dậy, bắt đầu triều núi giả thạch mà đi, quải quá núi giả thạch sau lưng, là một cái hạ toàn huyệt động, Chỉ Yên do dự nửa phần, cuối cùng là thắng không nổi dụ hoặc, tiến vào huyệt động bên trong.
Dù sao nàng có càn khôn không gian ở, liền tính là gặp nguy hiểm cũng có thể toàn thân trở ra, đi vào nhìn một cái cũng hảo.
Vừa tiến vào bên trong liền giác một cổ âm khí ập vào trước mặt, kia từng tiếng rên rỉ càng thêm rõ ràng, bất lực, thống khổ, nhẫn nại, mỏi mệt......
Chỉ là nghe thanh âm, Chỉ Yên liền có thể tưởng tượng được đến chủ nhân lúc này tâm cảnh, bước chân không khỏi lần thứ hai nhanh hơn vài phần, hoàn toàn bỏ qua trong động khả năng nguy hiểm, có lẽ là thanh âm kia quá mức non nớt bất lực, làm nàng không có tới từ buông xuống sở hữu phòng bị.
Cái này huyệt động kiến tạo rất là độc đáo, chỉ cần vừa nhấc đầu, liền có thể thấy đỉnh đầu ánh trăng, trong động càng là được khảm lớn lớn bé bé dạ minh châu, rực rỡ lung linh, đem toàn bộ huyệt động chiếu đến giống như ban ngày.
Càng là tới gần thanh nguyên, Chỉ Yên trong cơ thể âm dương chi khí xoay tròn càng nhanh, cấp tốc lao nhanh, tựa muốn phá thể mà ra, hưng phấn cuồng táo, dường như phía trước đang có thứ gì chờ nàng.
Rốt cuộc, quải quá cuối cùng một đạo tường đá, một cái rộng mở không gian thình lình trước mắt, dựa vào vách đá một bên, bãi một trương to như vậy giường băng, giường băng thượng, một cả người * nam oa thống khổ mà rên rỉ.
Sắc mặt vặn vẹo, thân thể run rẩy, sứ bạch như ngọc da thịt phiếm nhè nhẹ hàn khí, cả người ở vào cực độ bất an trung.
Chỉ Yên cứng lại, sững sờ ở đương trường, hiển nhiên không có dự đoán được sẽ là này phó tình cảnh.
"Ân......" Rách nát rên rỉ lần thứ hai từ nam oa trong miệng truyền đến, hàm răng cắn chặt, máu tươi tràn ra, sấn trắng bệch khuôn mặt nhỏ, càng thêm có vẻ nhìn thấy ghê người, Chỉ Yên trong lòng nhảy dựng, lại bất chấp cái khác, đi nhanh hướng tới giường băng đi đến.
Chờ đến Chỉ Yên tới gần, nằm ở trên giường thống khổ khó an nam oa hoắc mắt mở mắt ra, màu tím con ngươi xẹt qua sắc bén hàn mang, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, chỉ liếc mắt một cái liền làm người nhịn không được muốn lui bước.
Chỉ Yên gần kinh ngạc một giây, ngay sau đó, thủy mắt diệu khởi một tia nóng rực, ánh mắt ở nam oa trên người quét tới quét lui, trong óc trào ra một cái từ ngữ "Tiểu shota".
Oa, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy như thế cực phẩm shota đâu.
Ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn tinh tế, nhu đến tựa muốn véo ra thủy tới, khóe mắt thượng chọn, anh khí mười phần, màu tím con ngươi mở khoảnh khắc, nàng chỉ cảm thấy một đạo tia chớp xẹt qua, con ngươi sáng ngời, sáng như sao trời, sạch sẽ đến phảng phất khắp thiên hạ cuối cùng một uông thanh tuyền.
Một đầu nồng đậm tóc đen rối tung tại thân hạ, vi hiện hỗn độn, theo Chỉ Yên đánh giá, tiểu shota trong mắt hàn ý càng sâu, mày ninh chặt, trên mặt bài trừ chán ghét cùng không vui, mặc dù là như thế, Chỉ Yên cũng như cũ cảm thấy đẹp.
"Nhăn cái gì nhăn, tiểu tâm biến thành tiểu lão đầu nhi." Chỉ Yên giả vờ tức giận một tiếng, trắng nõn như hoạt tay nhỏ thuận thế dò xét đi lên, hỗ trợ vuốt phẳng shota giữa trán chữ xuyên (川).
Da thịt tiếp xúc khoảnh khắc, Chỉ Yên chỉ cảm thấy toàn bộ tay đều khối đông cứng, liền mang rụt trở về, lại thấy tiểu shota trong mắt xẹt qua một tia khinh thường, phảng phất đã sớm dự đoán được như thế.
"Nha, ngươi kia cái gì ánh mắt, còn tuổi nhỏ, một chút lễ phép cũng đều không hiểu, tốt xấu ta vừa mới cũng là quan tâm ngươi gia, nha, ta làm ngươi khinh bỉ, làm ngươi khinh bỉ......" Chỉ Yên đại bực, hai chỉ lang trảo cùng sử dụng, chà đạp tiểu shota gương mặt.
Oa, hảo lạnh, hảo hoạt, hảo mềm, thủ hạ lực độ không khỏi trọng một ít.
Tiểu shota sửng sốt, nháy mắt thạch hóa, màu tím con ngươi ngơ ngác mà nhìn trước mặt áo đen thiếu niên.
Chỉ Yên xoa đến chính hăng say nhi, lại bỗng nhiên phát hiện tiểu shota hô hấp dồn dập, đại viên đại viên mồ hôi từ cái trán chảy ra, nhiễm đến nàng lòng bàn tay tất cả đều là, nhìn kỹ, trong lòng cú sốc, chạy nhanh buông lỏng ra ở hắn trên mặt chà đạp đôi tay.
"Thế nào, ngươi không có việc gì đi?" Chỉ Yên vừa nói, một bên tay phải đáp thượng hắn mạch đập.
Thần thức theo mạch đập thấu nhập, xem xét thân thể hắn.
Thấy rõ ràng tiểu shota trong cơ thể trạng huống, Chỉ Yên sắc mặt tức khắc trở nên ngưng trọng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...