"Xích liêm, không biết vị kia trong truyền thuyết đại nhân vật trưởng thành một bộ cái gì bộ dáng!" Trình Lãng ngồi ở một bên, cẩn thận mà lại nghiêm túc mà chà lau trong tay bạc cung, trầm tĩnh khuôn mặt nhiễm một tia kiên định cùng thay thế được.
Xích huyết dong binh đoàn sang đoàn mấy trăm năm, thế lực hùng hậu, dấu diếm rất nhiều cao thủ, mà trong đó mạnh nhất phải kể tới xích huyết dong binh đoàn đoàn trưởng xích liêm bản nhân.
Đồn đãi hắn là Tử Thần hóa thân, chỉ cần hắn xuất hiện địa phương nhất định nhấc lên một mảnh huyết vũ tinh phong, đồn đãi hắn làm người lãnh khốc, không chút nào phân rõ phải trái, chỉ cần là hắn cho rằng đối, mặc dù sai đến thái quá, cũng không có một người dám chi ngôn.
Đó là một cái tràn ngập đồn đãi, tràn ngập sắc thái, làm người kiêng kị cường giả.
"Đại gia dọn dẹp một chút, hôm nay buổi tối chúng ta bắt đầu hành động." Chỉ Yên từ minh dập hàn trong lòng ngực chi đứng dậy, khóe môi gợi lên một mạt tà nịnh.
"Cái gì, đêm nay bắt đầu hành động?" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người cả người run lên, cả kinh hơi kém từ trên chỗ ngồi bắn lên, ở linh phong thành nghỉ ngơi chỉnh đốn ba ngày, này ba ngày cơ hồ cái gì cũng không làm, cái gì cũng tưởng, hiện tại thế nhưng như thế hấp tấp mà quyết định hành động, có thể hay không quá nhanh?
"Ách, Tiểu Yên Nhi là nghiêm túc?" Đoan Mộc Thác ngạc nhiên mà nhìn Chỉ Yên, lãnh khốc trên mặt xẹt qua một sợi kinh ngạc.
"Đêm nay hành động? Chính là đêm nay cửa thành đóng cửa a." Ban Trường Tề Hựu nhíu mày, thật sự không hiểu được Chỉ Yên suy nghĩ cái gì.
Toa toa, phòng khách, Mộ Dung Lam Tuyết đám người tập thể nhìn về phía Chỉ Yên, chờ mong nàng đáp án.
"Đêm nay hành động, nửa đường mai phục." Đối mặt bọn họ tò mò kinh ngạc, Chỉ Yên nhàn nhạt mà đọc nhấn rõ từng chữ nói, nghe ngôn, mọi người không khỏi trước mắt sáng ngời, nửa đường mai phục, cái này chủ ý hảo a, bọn họ thích nhất tới âm.
Nửa đêm, đương mọi người đắm chìm trong lúc ngủ mơ, linh phong thành bắc bộ trang viên, một đội bóng người lòe ra, lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
Liên tục mười ngày, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội sự tích ở linh phong thành truyền khai, không ít lính đánh thuê tổ chức thành đoàn thể, các hào Mạo Hiểm Tiểu Đội giống như măng mọc sau mưa toát ra, Hiệp Hội Lính Đánh Thuê nghênh đón lại một kỳ hỏa bạo.
Những cái đó lính đánh thuê trừ bỏ chạy nhiệm vụ, nhàn hạ thời điểm liền tụ tập một đoàn, thảo luận về La Sát Mạo Hiểm tiểu đội sự tích.
Xích huyết dong binh đoàn dư lại mười chi đội phảng phất từ nhân gian biến mất giống nhau, cơ hồ không có thấy bọn họ lộ diện, này không cấm dẫn phát rồi một vòng lại một vòng thảo luận.
"Thế nào, gần nhất nhiệm vụ không tồi đi, ha ha, nếu là lại liên tục một đoạn thời gian, phỏng chừng hơn nửa năm tiền thưởng không cần sầu." Lưu trữ vẻ mặt râu quai nón lính đánh thuê bên hông đừng một cái rượu túi, đầy mặt sung sướng mà đối với đồng bạn chào hỏi.
"Ha hả, gần nhất xích huyết dong binh đoàn cũng không biết đi đâu vậy, tóm lại không có bọn họ ở, chúng ta nhiệm vụ lựa chọn tính lớn không ít, cũng không cần lo lắng nửa đường sẽ bị bọn họ đánh cướp." Trung niên lính đánh thuê gật gật đầu, vẻ mặt ánh mặt trời sáng lạn.
Gần nhất nhiệm vụ nhiều, kiếm được đủ, ăn được uống hảo, tâm tình cũng là không tồi.
"Hắc, thác La Sát Mạo Hiểm tiểu đội phúc, nếu không phải bọn họ phá hủy xích huyết dong binh đoàn hai cái chi đội, chúng ta nơi nào có bực này tiện nghi nhưng nhặt." Tuổi trẻ lính đánh thuê từ đối diện đã đi tới, tùy theo vây thượng một đám, những người này là một cái đoàn đội, vừa vặn giao nhiệm vụ, nhất thời nhàn hạ, nhàm chán mà đến gần hai câu.
"Ha, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, gần nhất cái này dong binh đoàn rất có danh khí, ngươi không biết, từ cái này đội ngũ ở đại lục truyền khai, trong một đêm liền nhiều mấy trăm chi Mạo Hiểm Tiểu Đội, cảm tình dong binh đoàn đã không bằng Mạo Hiểm Tiểu Đội." Ăn mặc vải thô sam lính đánh thuê lắc đầu, cảm khái mà nói.
"La sát dong binh đoàn đích xác không tồi, trước kia là sáu mươi người, hiện tại nghe nói có ba trăm người, gần dựa vào ba trăm cá nhân tiêu diệt nhân gia xích huyết dong binh đoàn hổ gầm đội cùng Xích Thố đội suốt hai vạn hào người, ngoan ngoãn, các ngươi chính mình tính tính, bình quân mỗi người đến sát nhiều ít mới có thể đến ra cái này con số a."
"Ngoan ngoãn, bọn họ cũng quá ngưu bức, khó trách gần nhất xích huyết dong binh đoàn đều nhìn không thấy người, ngươi nói bọn họ đi đâu vậy?"
"Một chi hai chi biến mất còn chưa tính, hiện tại thế nhưng mười chi cùng biến mất, ta xem, bọn họ nhất định là đi tiêu diệt La Sát Mạo Hiểm tiểu đội."
"Dựa, mười chi đội ngũ a, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội lần này là chắp cánh khó thoát, không, liền viên tro bụi đều phi bất quá đi."
"Ai, đáng tiếc, tốt như vậy một chi đội ngũ, phỏng chừng quá không được mấy ngày liền phải huỷ diệt."
......
Mọi người thổn thức, lắc đầu cảm thán, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thực lực không tồi, tuổi trẻ có vị, mỗi người anh dũng bất phàm, chỉ tiếc, bọn họ lần này đối mặt chính là xích huyết dong binh đoàn mười chi đội ngũ, mười chi a, tương đương với xích huyết dong binh đoàn sở hữu, không, nghe nói xích huyết dong binh đoàn đoàn trưởng xích liêm cũng sẽ rời núi.
Lính đánh thuê giới truyền kỳ cường giả a, không biết hắn vừa ra mặt, đại lục lại đem nhấc lên một hồi như thế nào huyết vũ tinh phong?
Xích huyết dong binh đoàn còn thừa mười đội nhanh chóng tập kết, kim long, săn lang, hắc báo, rắn độc...... Chờ mười vị đội trưởng dẫn dắt chính mình tinh anh đội viên lập với một mảnh đáy cốc, mọi người sắc mặt nghiêm túc, thẳng tắp đứng.
Phía trước, một mảnh huyết sắc bộ xương khô kỳ đón gió phấp phới, không khí áp lực mà gấp gáp, ánh mắt mọi người toàn đầu hướng một bộ đỏ sậm quần áo xích huyết dong binh đoàn đoàn trưởng xích liêm.
"Xích huyết dong binh đoàn không dưỡng phế vật, càng không cho phép ném tôn nghiêm, hổ gầm, Xích Thố, mất hết ta xích huyết dong binh đoàn mặt mũi, làm ta xích huyết dong binh đoàn trở thành mọi người trò cười, ta tuyên bố, từ hôm nay trở đi, hủy bỏ hổ gầm, Xích Thố liên đội phiên hiệu."
"Dư lại mười chi, cũng chính là ở đây chư vị, ta hy vọng các ngươi không phải là tiếp theo cái làm ta xích huyết mất mặt đội ngũ, ta nếu phát hiện có người ở trên chiến trường thoát đi, như vậy, cũng đừng trách ta thiết huyết vô tình, phán ly thiết huyết giả ——"
Xích liêm thanh âm một đốn, thoáng chốc có một đội đỏ sậm quần áo ảnh vệ tiến lên, thịch thịch thịch, vài tiếng liền vang, từng khối thi thể bị vứt tới rồi mọi người trước mặt.
Đãi thấy rõ này đó thi thể, mọi người bỗng nhiên cả kinh, đáy lòng nổi lên một trận ác hàn.
Những người này da đầu xé vỡ, đôi mắt xuyên thủng, cái mũi gọt bỏ giống nhau, thân thể, tứ chi không một chỗ hoàn hảo, càng làm cho người khủng bố chính là, một ít màu đen sâu ở bọn họ trên người bò tới bò đi, có từ miệng bò nhập, có từ da thịt chui ra, kia hình ảnh ghê tởm đến cực điểm, kinh khởi một thân nổi da gà.
Không ít lính đánh thuê thân thể nhịn không được run rẩy, đáy lòng đằng khởi hoảng sợ chi ý, phỏng chừng hôm nay đi xuống bọn họ trong vòng 3 ngày không muốn ăn cơm.
"Này đó là Xích Thố đội thành viên, bọn họ đó là lâm trận bỏ chạy hoặc là làm phản xích huyết kết cục, ta không hy vọng các ngươi là tiếp theo vị, bởi vì, kế tiếp thủ đoạn đem càng thêm tàn nhẫn." Xích liêm một đôi mắt hổ sắc bén thâm thúy, trong mắt phiếm khiếp người hàn mang, thanh âm trầm thấp hữu lực, không khí truyền đến từng trận hồi âm.
Kia ma âm giống nhau thanh âm chui vào mọi người màng tai, mọi người tâm không khỏi hung hăng tích run một phân.
Cùng lúc đó, Chỉ Yên đám người hành đến Long Đằng biên giới bên cạnh Long Xuyên khe rãnh, liếc mắt một cái nhìn lại khe rãnh đan xen tung hoành, hoàng thổ tràn đầy.
Khe rãnh thọc sâu đạt mười mét, mương trung âm u ẩm ướt, trường một ít dương xỉ loại thực vật, sườn núi đỉnh tắc khô ráo da nẻ, một trận gió giơ lên, thổi bay cát vàng vô số, toàn bộ hoàn cảnh cực độ ác liệt, nếu không phải Chỉ Yên càn khôn không gian có cũng đủ nguồn nước, quả trám, phỏng chừng nàng cũng sẽ không lựa chọn ở cái này địa phương dừng lại.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người ngốc lập tại chỗ, mờ mịt thả tò mò mà nhìn chung quanh hoàn cảnh, gió nổi lên, bay tới một trận cát đất, giây tiếp theo, tập thể chi khởi linh lực tráo, ngăn cản bên ngoài.
"Khụ khụ, khụ khụ, Chỉ Yên lão đại, chúng ta chẳng lẽ là muốn ở chỗ này thủ đi." Bị cát bụi sặc đến, thiếu niên liền khụ vài tiếng, đầy mặt kinh ngạc hỏi.
"A, cái này địa phương?" Mọi người hô nhỏ, quả thực không thể tin được chính mình sở nghe thấy, cái này địa phương nơi nào là người ngốc a.
"Không sai, kế tiếp một đoạn thời gian, các ngươi đem ở chỗ này tới đoạn tập huấn, tuy rằng hoàn cảnh ác liệt, nhưng lại hoàn toàn là phục kích tốt nhất địa điểm, lui nhưng thu, tiến có thể kháng cự, càng quan trọng là không ai có thể đoán được chúng ta lại ở chỗ này đặt chân.
Chỉ Yên ánh mắt nhìn quét mọi người, thanh triệt như nước con ngươi đằng ra một mạt lượng mang, buồn bã nói.
"Chính là liền tính chúng ta tàng lại hảo, hơi thở cũng sẽ bại lộ, xích huyết dong binh đoàn còn thừa mười đại chi đội, ít nhất cũng có mười vị đại tông sư cường giả, bằng vào chúng ta tu vi, căn bản không có khả năng ở bọn họ dưới mí mắt lừa dối quá quan. "
Tây chờ phong nhíu mày, đưa ra chính mình quan điểm.
"Không sai, chúng ta đảo không cần lo lắng, mấu chốt còn có nhiều như vậy huynh đệ, y theo bọn họ cao cấp Linh Giả thực lực, đại tông sư cường giả muốn nhìn trộm quả thực dễ như trở bàn tay. "Đoan Mộc Thác gật gật đầu, tán đồng nói.
"Tiểu Yên Nhi nghĩ tới cái gì chủ ý sao? "Sa Toa nhướng mày, chờ mong mà nhìn về phía Chỉ Yên.
"Cho nên, ta mới có thể làm đại gia tới nơi này tập huấn, bằng không, trực tiếp sát đi lên không phải được, diệt xích huyết không khó, nhưng bảo vệ cho La Sát Mạo Hiểm tiểu đội lại không dễ dàng. "
"Lần này tiêu diệt xích huyết, chúng ta mạo hiểm đội thanh danh đem ở trên đại lục tiến thêm một bước truyền bá, đến lúc đó, cũng khó tránh khỏi một ít giấu ở chỗ tối thế lực ngoi đầu, rốt cuộc xích huyết một hủy. Đại lục lính đánh thuê thế lực sẽ tới một cái đại tẩy bài, ta chỉ là hy vọng, bất luận ở bất luận cái gì địa phương, các ngươi đều có thể đủ tốt lắm bảo hộ chính mình, che dấu hơi thở chỉ là trong đó một chút. "
Ra tới đã hơn phân nửa tháng, còn dư lại một tháng nhiều tháng liền phải trở về Thiên cung, trong khoảng thời gian này, nàng hy vọng thừa dịp chiến đấu nhàn rỗi hảo hảo huấn luyện bọn họ.
"Hút, che dấu hơi thở! "Mọi người hít hà một hơi, trong mắt tập thể bộc phát ra nóng rực chi sắc, hơi thở che dấu cũng có thể cố tình huấn luyện ra sao?
Ở bọn họ trong ấn tượng, thực lực càng cao, hơi thở che dấu càng tốt, nói cách khác, hơi thở che dấu cùng từng người tu vi móc nối, thực lực nhược người cực dễ dàng bị người bắt giữ đến hơi thở, mà thực lực cường người tắc bằng không.
"Che dấu hơi thở, chúng ta cũng có thể sao, nếu có thể ở đại tông sư cường giả trước mặt che dấu hơi thở, kia chẳng phải là quá ngưu bức? "Lam bào thiếu niên ánh mắt sậu lượng, sáng lấp lánh mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên.
"Ảnh tàng hơi thở, nghe tới tựa hồ không tồi. "Toa toa chớp chớp mắt, tinh xảo cong vút lông mi run rẩy hai hạ, trên mặt nhiễm một mạt chờ mong.
"Che dấu hơi thở đều không phải là nhất định phải là cường giả, tương phản, mặc dù ngươi là một cái không có nửa điểm nhi linh lực phàm nhân, cũng có thể làm được, chỉ cần ngươi có thể đem hơi thở che dấu làm được giống như ăn cơm uống nước giống nhau thói quen. "
"Hơi thở che dấu yêu cầu chú ý một chút vài giờ, đệ nhất là hoàn cảnh, đầu tiên ngươi cần thiết đem chính mình dung nhập hoàn cảnh trung, hoặc đem chính mình tưởng tượng thành trong rừng rậm một mảnh diệp, mưa to trung một giọt nước mưa...... "
"Đệ nhị, yêu cầu tốt đẹp sức quan sát cùng với cẩn thận cùng kiên nhẫn. "
"Đệ tam, còn muốn học sẽ phân rõ không khí độ ẩm, độ ấm. "
......
Chỉ Yên tùy thân mà đứng, nhàn nhạt mà tự thuật nói, thanh âm quán chú linh lực truyền bá trình diện thượng mỗi một vị trong tai.
"Cho nên, từ giờ trở đi, các ngươi muốn học sẽ ẩn núp, muốn học sẽ lợi dụng quanh thân hoàn cảnh, địa lý ưu thế...... "
......
Mọi người nghe xong, vựng vựng hồ hồ, cảm giác so tu luyện còn muốn khó khăn, cái này che dấu hơi thở quả thực không phải người bình thường có thể học.
Đoan Mộc Thác, phòng khách đám người còn lại là một bộ hiểu rõ chi sắc, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo một tia tán thưởng.
"Như vậy chúng ta khi nào bắt đầu? "Ban Trường Tề Hựu một bộ gấp không chờ nổi bộ dáng.
"Này đó là các ngươi thức ăn nước uống nguyên, nhớ kỹ, bổ sung thể lực đồng thời, đồng dạng không thể bại lộ chính mình. "Chỉ Yên dứt lời, mỗi người dưới chân phóng một phần quả trám cùng một ít nước suối.
Cuối cùng ở Chỉ Yên yêu cầu hạ, ba trăm đội viên thoáng chốc phân tán, biến mất với Long Xuyên khe rãnh các góc.
"Làm sao vậy? "Chỉ Yên phân phó xong những người đó, lại phát hiện minh dập hàn sắc mặt mang theo một tia không vui, mày kiếm vi hợp lại, làm nàng không khỏi kinh ngạc.
"Những người này, phiền toái. "Minh dập hàn hừ nhẹ, Chỉ Yên tiêu phí ở này đó nhân thân thượng thời gian rõ ràng so với chính mình nhiều, trong lòng lược có ăn vị.
"Ngạch, lại không có phiền toái ngươi, ngươi oán giận cái gì? "Chỉ Yên sửng sốt một chút, ném cho hắn một cái xem thường.
"Ai làm tâm tư của ngươi tất cả tại những người này trên người. "Minh dập lạnh giọng âm thấp đến gần như nghe không thấy, bất quá vẫn là bị Chỉ Yên bắt giữ tới rồi.
Ha, nguyên lai thứ này là ghen đâu.
"Ngoan, ta là bọn họ đội trưởng, phải đối bọn họ phụ trách. "Chỉ Yên đến gần minh dập hàn, tố bạch tiểu nhẹ vỗ về hắn băng tuyết gương mặt, đầy mặt sung sướng chi sắc.
Nhìn tiểu nhân nhi cười đến vẻ mặt dương quan sáng lạn, minh dập mắt lạnh lẽo quang chợt lóe, đáy mắt xẹt qua một sợi dật màu," hành, chúng ta đây hiện tại liền đi kiểm tra bọn họ hay không đủ tư cách. "Minh dập thất vọng buồn lòng trung không vui khoảnh khắc tiêu tán, bàn tay to vùng, ôm lấy Chỉ Yên bay lên trời.
Phong Thành đan dược tổng hiệp hội, Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên cùng với hiệp hội trung có danh vọng tứ phẩm đan sư ngồi trên đại sảnh, lúc này một đám cau mày, đầy mặt khuôn mặt u sầu.
Tràng thượng không khí thực trầm, một đám ủ rũ cụp đuôi, hoặc đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, lòng có không cam lòng.
"Khinh người quá đáng, bọn họ đây là nói rõ làm chúng ta đại lục Đan Giả mặt mũi mất hết. "Một tứ phẩm Đan Giả hừ lạnh ra tiếng, trong mắt mỏng phát ra lửa giận.
"Cũng không phải là, tỉnh não đan, kia chính là ngũ phẩm đan dược trung cực phẩm, chúng ta thực lực bất quá tứ phẩm Đan Giả, sao có thể luyện chế đến ra tới, bọn họ trên danh nghĩa là mời chúng ta tiến đến giao lưu, kỳ thật là tưởng nhân cơ hội hung hăng nhục nhã chúng ta một phen, không được, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ thực hiện được, cái này mời tái, chúng ta tuyệt đối không thể đi. "
Một tịch màu xám quần áo lão giả đề nghị nói.
"Không đi? Kia không phải vừa lúc bị bọn họ bắt được nhược điểm, nói chúng ta đại lục Đan Giả liền dự thi can đảm đều không có. "Mặt khác một người ám áo tím bào lão giả phản bác.
"Đáng tiếc, chúng ta không có ngũ phẩm Đan Giả. "Chúng đan sư tập thể nha đầu, đầy mặt thất vọng chi sắc.
"Ngũ phẩm Đan Giả, nếu Tiểu Yên Nhi ở nói! "Mặc lão ánh mắt nhíu lại, hôi trầm trên mặt lộ ra một mạt lượng sắc.
"Mặc lão nói chính là Lãnh Yên đan vương? "Bên cạnh Thanh Bào lão giả sắc mặt vui vẻ, ánh mắt lộ ra một tia nóng rực.
Xoát xoát xoát, ánh mắt mọi người toàn đầu hướng Mặc lão, Bạch lão cùng với kẻ điên trên mặt bộc phát ra mừng như điên, nói đến ngũ phẩm Đan Giả, phỏng chừng không ai so đến quá Tiểu Yên Nhi, kia biến thái luyện đan bản lĩnh, toàn bộ đại lục cũng khó tìm ra cái thứ hai.
Một đoạn thời gian không thấy, cũng không biết nàng hiện tại tu vi tiến bộ đến loại nào nông nỗi.
"Lãnh Yên đan vương? Từ thanh tuyệt công tử vinh thăng vì Phong Thành thành chủ, liền rốt cuộc không nghe được hắn tin tức, bất quá mặc dù là tìm được rồi Lãnh Yên đan vương, cũng vẫn là giải quyết không được ngũ phẩm tỉnh não đan đi. "Nghe được Lãnh Yên đan vương, bên cạnh tên kia Đan Giả đầu tiên là trước mắt sáng ngời, tiếp theo mày buộc chặt.
Hiện giờ lửa sém lông mày vẫn là như thế nào giải quyết mời tái một chuyện nhi.
"Không, nếu Tiểu Yên Nhi ở, hết thảy toàn không là vấn đề. "Bạch lão lắc đầu, trắng nõn ôn hòa trên mặt lộ ra một tia kiên định.
"Đối, Tiểu Yên Nhi ở, hết thảy cũng không cần lo lắng. "Kẻ điên gật gật đầu, đầy mặt kiêu ngạo chi sắc.
Nghe được ba vị ngôi sao sáng như thế ngôn luận, tràng thượng mặt khác Đan Giả đều là sửng sốt, đầy mặt mờ mịt chi sắc, này đến tột cùng là như thế nào, bọn họ lại vì sao như thế tin tưởng vững chắc Lãnh Yên đan vương ở liền hết thảy không là vấn đề?
"Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, chẳng lẽ là Lãnh Yên đan vương có thể luyện chế ngũ phẩm đan dược? "Một bộ màu xám quần áo thanh âm đè thấp, thử hỏi, trong lòng lại là cực kỳ phủ nhận.
Lãnh Yên đan vương, mười hai tuổi tứ phẩm Đan Giả, bực này thành tích đã coi như nghịch thiên, nếu là có thể luyện chế ngũ phẩm đan dược, thiên, hắn đã không dám tưởng tượng......
"Cái gì, Lãnh Yên đan vương có thể luyện chế ngũ phẩm đan dược? "Mọi người bỗng nhiên cả kinh, từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Mặc lão, không phải là thật sự đi? "
Mấy chục nói ánh mắt thống nhất tập trung ở mạc lão, Bạch lão cùng với kẻ điên trên người, cực nóng cuồng liệt, trong đó nhiệt độ đủ để thiêu đốt hết thảy.
"Khụ khụ, trên thực tế, Phong Thành thành chủ vinh thăng thời điểm, Lãnh Yên đan vương liền luyện chế rất nhiều ngũ phẩm Thanh Độc Đan, giải cứu ngàn danh nữ oa. "Mặc lão ho khan một tiếng, thật sự không nghĩ đả kích đến bọn họ.
Sự thật này, hắn cùng Bạch lão đám người đã che giấu nửa năm, nửa năm lúc sau, rốt cuộc có cơ hội nói ra, nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi, dường như lâu dài đè ở ngực cục đá rốt cuộc không có.
"Cái gì! "Mọi người dưới chân một cái lảo đảo, chấn đến kinh hô ra tiếng.
Thiên, Mặc lão đang nói cái gì, nửa năm trước cũng đã là ngũ phẩm Đan Giả?
Mọi người thạch hóa, trợn mắt há hốc mồm, miệng trương đến ước chừng có thể nuốt vào một cái trứng gà.
Thanh Độc Đan, giải cứu hơn một ngàn danh nữ oa, nói cách khác, nửa năm trước Lãnh Yên đan vương liền luyện chế ra ngàn cái ngũ phẩm Thanh Độc Đan?
"Ta không có nghe lầm đi, ngũ phẩm Thanh Độc Đan, kia chính là chút nào không kém gì ngũ phẩm tỉnh não đan tồn tại! "
"Ngoan ngoãn, ta đến tột cùng bỏ lỡ nhiều ít? "
"Lãnh Yên đan vương, thế nhưng như thế bưu hãn! "
"Kỳ tài, thiên hạ đệ nhất kỳ tài, xưa nay chưa từng có ngũ phẩm Đan Giả, ha ha, chúng ta đan dược tổng hiệp hội cũng vẫn là rất cường đại sao, tuổi trẻ ngũ phẩm Đan Giả, ha ha, hảo a hảo, cái này chúng ta đan dược tổng hiệp hội được cứu rồi. "
......
Rốt cuộc, chúng Đan Giả từ trong đả kích lấy lại tinh thần, tập thể mừng như điên, hưng phấn đến tột đỉnh, ngươi một câu, ta một câu, hận không thể đem Chỉ Yên phủng trời cao, chỉ tiếc những lời này đương sự một chút cũng không biết.
Mặc lão khóe miệng trừu trừu, giống như Tiểu Yên Nhi cũng không phải đan dược tổng hiệp hội thành viên đi!
"Ha ha, Mặc lão, một khi đã như vậy, chúng ta liền nhanh lên nhi liên hệ Lãnh Yên đan vương đi, chỉ cần hắn chịu ra ngựa, chúng ta đan dược tổng hiệp hội không chỉ có sẽ không mất mặt, tương phản còn sẽ khiến cho một hồi oanh động. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...