Prologue❤

142K 2.3K 29
                                    


****

Dean Reese Valentine is a poor girl , 22 years old , she is very kind and beautiful. Sa taglay nyang kagandahan ay marami syang pinagdadaanang mapait na karanasan sa buhay. But she's the girl who can do everything just for her family,  maraming lalaking nagkakan-darapa sa kanya dahil sya ay mabait, masipag, maalaga at mapagmahal sa pamilyang kahit kaylan ay hindi naman sya pina-pahalagahan, Well except her step brother.  At lahat ng hirap at sakit ay kaya nyang tiisin para lang sa kanyang pamilya.

Placidex Cane Jenkinson is a man that every girls dream, and the man that every boys envy. He's very manly, handsome, smart, cold, and specially a very powerful C.E.O of the most biggest company in the philippines. And also one of the famous young billionaire sa buong mundo. He always had a cold treatment and strong aura sa lahat ng taong nakaka salamuha nya.
Pero ang hindi alam ng lahat ay may isang tao ang agad na makakapag-palambot sa puso nya.

Paano kapag nagkatagpo ang landas nilang dalawa?

Magkaron kaya sila ng Magandang kwento katulad ng iba?

Pero anong gagawin nila kapag may mga taong gustong paghiwalayin silang dalawa?

Magpapadala ba sila or mananaig ang pagmamahal ng bawat isa?

Abangan rin ang mga paepal ng buhay nila na siguradong ka-iinisan at iiyakan ng ating mga bida...

MARRIED TO THE C.E.O ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon