Crystal's POV**
Nang matapos ang oras kay Prof. Monggi ay agad din akong lumabas ng room.
'Saan naman ako pupunta ngayon neto?'
'Tawagan ko kaya si Alex. Baka vacant na rin siya'
Kinuha ko ang phone ko at hinanap ang call history at tinap ang pinakarecent na tumawag sakin.
Nagsend ako ng message na kung vacant niya na.
+6390512345678
Hi Crystal, sorry di ko pa kasi vacant mamaya pa 1 hr pa. Bakit?
Napanguso naman ako pagkabasa ko ng message niya. Nag message na lang ako na hindi naman importante wala lang talaga ko magawa.
+6390512345678
Ganun ba? Do you want me to go with you?
To +6390512345678
No need, uuwi na lang ako haha.😂😂 Sige na keep your phone baka makita ka ng prof.
+6390512345678
Ok, keepsafe😊
Napabuntong hininga na lang ako bago tuluyang maglakad.
'Uuwi na lang ba ako? Hayy'
Bagsak ang balikat na naglakad ako pabalik sa MabCon. Habang naglalakad ako ay sakto na nakita ko si Zach na naglalakad papunta sa tabi ng hotel namin.
Agad akong tumakbo upang maabutan siya.
"Oy! Boy kunot" pagtawag ko dito.
"Oy boy kunot. Pipi na bingi pa. Ano ba yan" inis akong tumakbo at nang maabutan ko siya agad akong humarang sa daraanan niya.
"Uy, boy kunot." Agad na sabi ko tapos at nakita ko na naman yung kunot ang noo.
'Haha'
"Uy hahaha. Ano oras start ng klase mo tomo?" Tanong ko.
"Why?"
"Basta"
"After lunch"
"Good, meet me at...." Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko ang isang bench sa ilalim ng puno.
"Doon, at 8:00 in the morning. Arraseo?" Sabi ko at agad na umalis.
Dirediretso ako sa elevator at natawa sa reaksiyon ni Zach.
'Hahaha'
Kasi naman halata naman na nagulat siya pero pilit niyang tinatago.
Agad akong nagpunta sa kwarto namin ni Valerie at nagpalit ako ng damit sa kwarto ko.
Bumaba ako sa kusina at naghanap ng pedeng makain. Kumuha ako ng ilang chips at mogu mogu na nakatabi sa ref. Pero napahinto ako ng nakita ko ang ice cream sa freezer.
BINABASA MO ANG
Bad-ass GIRL {editing}
ActionHello everyone! This book entitled The Bad-ass Girl and I as the writer of this book formally announcing that this book will be revising for a new one. To all my former readers please reread this new one but for now, please be patient because revisi...