Chapter 15

2.1K 42 0
                                    

Crystal's POV**

Naghahanda na ako ngayon dahil lalabas kami ni Zach. Ang naisip ko kasing bayad sa kanya ay date.

'Bwahahahahahaha wag siyang choosy di siya yummy'

Nagsuot lang ako ng simpleng damit yung tipong mukha na kong dyosa. Nagblouse lang akong puti at denim na pantalon at simpleng cutie cutieng shoes.

Nang sobrang ganda na ako ay lumabas na ako at wala naman akong naabutang tao sa baba. Kaya lumabas na lang ako nilocked ang pinto. Tumingin ako sa relo at nakitang lagpas alas otso na.

'Hehe syempre asahan natin ang mga lalaki hindi on time yan'

Nang bumukas ang pinto ng elevator ay agad akong lumabas at gulat na nakita ko na nanduon na si Zachary na parang inis na inis na tumitingin tingin pa sa relos niya.

'Hala siya'

Minadali ko ang paglalakad at agad na lumapit sa kanya. Nang makita niya ako ay nawala ang kunot ng noo niya at walang buhay na tumingin sakin.

"Kung makatingin ka naman parang ako ang pinakawalang kwentang tao sa buong mundo." Agad na bungad ko sa kanya.

"Your late, bakit ba ang aga mong nagsabi tapos ikaw tong late"

"Sorry, akala ko kasi boys are always late. Hindi naman pala, yes naman ikaw ha, ikaw lang ata nakilala kong ganyan" nakangiti kong sabi sa kanya.

"Tara" yaya ko.

"Where are we going?" Tanong nito.

"Pambayad sa utang i-date mo ko. Great idea, right?" Sabi ko at hinila na siya.

"Huwag ka nang choosy ako naman toh. Hindi naman ako tulad ng iba diyan na patay na patay sayo. Kaya tara na date tayo." Sabi ko uli sa kanya.

"Tch, come with me" sabi nito at ako naman ang hinila. Napunta naman kami sa likod ng MabCon nila.

"Were going outside the school. We need car" sabi pa nito.

"Wow, yayamanin" sabi ko.

"Get in" sabi nito at pinagbuksan pa ko. Siningkitan ko siya ng mata at nginitian ng matamis.

"Thanks" sabi ko at pumasok na. Sinundan ko siya ng tingin sa pagpasok niya sa kotse at pag papaandar niya nito.

"So payag ka na makipagdate sakin. Hmmm iba na yan"

"Tch, don't imagine things"

"Eh? Masama, bawal mapol? May girlfriend ka ba?" I asked. Pero iniwas niya ang paningin niya sakin.

Bad-ass GIRL {editing}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon