Crystal's POV**
"How is it?" She suddenly asked referring to the food but I just ignored it.
"Don't you think its better if you will just leave it to the past and...."
"I can't, we can't"
"Why?"
"She's just so important, Crystal. Kung kasama ka namin simula nuon baka ganito rin ang maramdaman mo." She said and I just nodded.
"Sorry" i said, she just smiled to me and continue eating her foods.
.
.
."Aaah Valerie sa kwarto lang ako ha" agad din akong tumalikod at umakyat. Nang makaakyat ay pabagsak kong hiniga ang katawan sa kama. Alas sais na nang gabi kaya agad din kaming umuwi ni Valerie at medyo naging awkward na lang dahil sa pag-uusap namin kanina.
Riiiiiing** Riiiiiiiiiiing**
Pumikit muna ako at bumuntong hininga at saka kinuha ang phone sa bulsa.
"Oh?" Pagsagot ko.
[Good Afternoon Crystal] napakunot ako ng noo at napatingin sa phone.
"Alex ikaw pala yan."
[Yes, mukhang badtrip ka aa]
"Hindi naman, bakit ka nga pala napatawag?"
[Hmmm, I just want to ask you if you want to eat with me?]
"When?"
[Now]
"Hmmmm, sayang kakakain lang namin ni Valerie e."
[Ganun ba, sige, but maybe tomorrow akin ang time mo, at lunch]
"Ok, sige sige. No problem" I said.
[Ok tomorrow, susunduin na lang kita sa room niyo. Alright? Bye!] then he hunged up.
Binagsak ko lang ang phone ko sa tabi ko at umayos ng pagkakahiga.
Nang bigla na lang pumasok sa isip ko yung garden na napuntahan namin ni Zach dati ay bigla akong napabangon. Bumaba, lumabas, muling bumaba at sumakay sa sasakyan.
Hanggang sa nakita ko ang sarili ko na naglalakad papasok sa iskinitang pinasukan namin dati.
Please, don't see...
Just a boy caught up in a dreams and fantasies...
Please, see me...
Reaching for someone I can't see...
Take my hand...
Let see where we wake up tomorrow...
Best laid plans...
BINABASA MO ANG
Bad-ass GIRL {editing}
ActionHello everyone! This book entitled The Bad-ass Girl and I as the writer of this book formally announcing that this book will be revising for a new one. To all my former readers please reread this new one but for now, please be patient because revisi...