Chapter 31

1.5K 31 0
                                    

Crystal's POV**

"Bakit daw walang pasok ng isang linggo?" I asked the girl beside me.

"Meron daw renovate na mangyayari" she said and looked infront.

Nandito kami ngayon sa complex dahil may mahalaga raw na iaannounce and I didnt expect na sobrang halaga, sa sobrang halaga niya, may mga nakabantay pa sa mga gilid na officers and bawal magphone.

'Buset!'

Kaso di naman nila nakukuha attention ko, actually nakuha pala dun lang sa part na walang pasok for the whole week.

'Ow shetty that is a very very good news'

"So next week na ang balik niyo and be ready because everyone will be having an exam. Lahat ng nadicuss noong dalawang linggo ay dapat niyong basahin dahil malaki ang maihahatak nito sa grades ninyo so kung ayaw ninyong bumagsak everyone should review." Pagpapatuloy niya, though I dont care kung mag-exam gusto niya iexam na namin yung for whole year e.

'Yeah Im so boastful'

Matapos ang nakakabagot na announcement ay agad akong umalis at nagdiretso sa MabCon.

So dahil nga pede lumabas ay sisimulan ko na ang training sa mga bugoks.

I already texted him, and I forgot the name sorry. So yun nga nasabihan ko na sila na be ready and I will surely bring them to hell.

'Bwahahahahahhahahahahha'

"Uwi ka?" Valerie asked and I just nodded.

Kakaiba talaga, normally kapag nagkaaway kayo ng mga kaibigan mo magiging akward right, pero dito samin, ako, its really weird na naging maayos kami bigla nang biglaan.

Parang one day, naging maayos ang lahat at parang walang nangyari, seriously sa akin wala na talagang issue. Ewan ba.

"Penge ako ha." Sabi ko pertaining to the hotdog.

"Anong oras ka aalis?" She asked again. Bago ako sumagot ay nilunok ko ang hotdog na kinakain ko.

"After nito aalis na ko." Sabi ko sabay taas ng hotdog tumango naman siya at ako ay kumuha ng tubig at uminom.

"And Im done" sabi ko at agad na umakyat at nagpalit ng itim na sleeveless at nagsuot din ng jacket. Tanging phone at wallet lang ang dala ko at syempre di mawawala ang susi ng motor ko.

"Im going" sabi ko at tinaas lang ni Valerie ang kamay niya. Kaya agad na rin akong bumaba.

Pagkababa ko marami akong nakitang mga papaalis pa lang na sasakyan at mga estudyanteng naglalakad papunta sa kanya kanyang sasakyan.

At last na nakita ko ay ang pagkaikli-ikli na palda nung babaeng nakaaway ko sa PE class namin.

'Nice, cheerleader'

Napailing na lang ako sa naisip ko at sumakay nasa motor ko at saka pinaandar ito ng mabilis.

Nang mag red ang stop light ay napatingin ako sa motor ko. At nanlaki ang mata ko nang makita ang gasgas sa kamay ko na may kaunti pang dugo.

"Anong!? San nanggaling to!?" Paulit ulit ko pang pinunasan ito ng kamay ko na parang matatanggal ito pero hindi.

"Badtrip naman" nang pwede nang umusad ay agad kong pinaandar ang motor at huminto sa malapit na drugstore.

"Crystal" kunot noo akong napatingin sa likod ko ng biglang may kumalabit sakin at tawagin ang pangalan ko.

"Oh? Zach? What are you doin' here?" I asked.

Bad-ass GIRL {editing}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon