2nd generation on-going

17.8K 220 5
                                    

MARRYING THE MAFIA BOSS SECOND GENERATION STORIES.

This is the story of the rising mafia boss, ANDREI ALCANTARA. The son of andrew and shaira alcantara story.

This is not the book two of MARRYING THE MAFIA BOSS but this is the beginning of the second Generation. Let's start to the famous andrei alcantara.

AN: Hi Guys! Sa mga nagrerequest sa book 2 ng Marrying the mafia boss gusto ko pong humingi ng paumanhin na hindi ko na muli pang madudugtungan ang kwento nila shaira at Andrew alcantara. Plano ko po kasing simulan na ang second Generation. I hope maunawaan ninyo ako. At sana'y magustuhan ninyo ang aking kwento. Maraming salamat po!



* *
* *
* *
* *
"The rising Mafia Boss" —ongoing.

"Like father, Like son."

Ang sabi nila, 'kung ano ang puno, siya rin ang bunga.'

Ang akala ni shaira kapag tuluyan nang kumawala si andrew sa mafia organization ay malalayo na niya ang mga anak na sumunod sa yapak ng kanilang ama. Ngunit, lingid sa kaniya kaalaman ay sikreto na palang bumubuo nang isang grupo ang kaniyang panganay na mas malakas at mas matibay kaysa sa binuong organisasyon ng asawa noon. Paano niya kaya ito matatanggap? Gayong dumadaloy sa dugo nang anak ang dugo nang ama nitong dating mafia boss.

ANDREI ALCANTARA knows as a business tycoon and a good manipulator. Lahat nang tao ay kilala siya. Pero, hindi lahat alam ang buo niyang pagkatao. Walang nangangahas na kilalanin at lapitan siya dahil sa nakakatakot niyang aura. Para kay Andrew ang pamilya at business lang ang importante sa buhay niya. He has no time for girls because of his hectic schedule. Pero, biglaang nag-iba ang takbo ng buhay niya nang makilala niya si MONETTE KATE SALCEDO...Ang babaeng itinago ng nag-iisang kapatid na lalaki sa malayong lugar para protektahan sa mga taong gustong ubusin ang pamilya nila.

Paano kaya mababago ng isang Monette kate salcedo ang isang andrei alcantara? At hanggang kailan kaya matatago ni Andrei ang sikretong matagal na niyang tinatago maski sa kaniyang pamilya?

You are free to visit my profile 🥰

Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon