#Dreamers (LIRO vs. ANDREW)

27.5K 592 1
                                    

Shaira's POV

Booooogsh!!

Nagulat ako ng may biglang sumuntok kay drew at ng may biglang humila sakin.

Sobrang bilis ng pangyayari, sa sobrang bilis diko na namamalayan na may kumakaladkad na pala sakin palayo kay drew.

Tiningnan ko ang taong kumakaladkad sakin, Nakaramdam ako ng takot ng makita ko yung galit sa mukha nya, Yung paghigpit ng hawak nya sa braso ko at ang mga nakakatakot nyang tingin.

Pinapakita nya ngayun ang side nya na kinatatakutan ko, Sa diko malamang dahilan naalala ko ang nangyari noong isang gabi ng may pinatay sya.

Pano kung may mpatay na nman sya? Pano kung mapatay nya ko dahil sa galit nya.?

"Liro..." mahinang bigkas ko sa pangalan nya tsaka ko pilit inaalis ang paghawak nya sa braso ko ng mahigpit.

"Liro nasasaktan ako!!" pagpupumiglas ko ng mas lalo nya pang higpitan ang pagkahawak nya sa braso ko, parang lahat ata ng galit nya inilalabas nya sa braso ko.

"Liro nasasaktan nga sabi ako eh!!!!" kahit anung gawin ko parang di nya ko naririnig galit na galit sya pero bkit? bakit sya naggalit? at kanino sya galit?.

Booooooogs!!!

Nagulat na nman ako ng may sumuntok kay liro.

Napatingin ako sa taong sumuntok kay liro at isa na namang galit na galit na mukha ang nkikita ko.

Kahit sino siguro matatakot sa mga aura nila at sa mga tingin nila sa isa't isa na nkamamatay.

"F*ck you liro!!! Wala kang karapatang ilayo sya sakin!!" Galit na galit nyang sabi.

"Drew....." mahinang tawag ko sa pangalan nya pero di nya ko pinansin, Ngayun ko lang sya nakitang ganyan kagalit at natatakot ako sa mga tinginan nila natatakot ako na baka may mangyaring di maganda kapag nag away sila dito.

"Karapatan? Bakit ikaw anung karapatan mong lumapit saknya?Dba wala?" nakangising sabi ni liro.

"F*ck You!!" galit na galit na sabi ni drew, kaya bago ko pa sya mapigilan ay nasuntok na nya si liro.

Pero ngumisi lang si liro at tumayo na parang walang nangyari tsaka sya gumanti ng suntok kay drew.

Hanggang sa namalayan ko nalang ang sarili ko na umiiyak habng nakatingin sa dalawa na nagpapatayan na sa....

*Suntok*

*Sipa*

Booooooogs!!"

Diko alam kung anung gagawin ko, Gusto kung sumigaw pero diko kaya parang nanghihina ako.

Nakalimutan nga nila na andito pako Hindi nga ata nila napapansin na umiiyak nko.

Patuloy pa rin sila sa pag aaway ng di pinapansin ang presensya ko sinubukan ko silang pigilan at lapitan kaya lang natutulak lang nila ako.

Galit na galit sila sa sobrang galit nila kahit ako nasasaktan na nila ng di nila napapansin, Yung mga taong nasa paligid nmin ay nkatingin lang kahit sila natatakot na rin sa dalawa.

Hanggang sa may humintong itim na Van sa tabi ko at may mga naglabasang mga lalaki.

Parang nanigas ako ng tumingin at lumapit sakin ang mga lalaking yun, Tumingin ako kela liro at drew na patuloy pa rin sa pag aaway yung mga tao nman nakatingin lang wala ata silang balak tumulong.

Tatakbo na sana ako ng may humawak sa braso ko at may nagtakip ng panyo sa ilong ko hanggang sa nakaramdam ako ng hilo at antok.

"SHAIRA!!!" yan nalang ang huli kung narinig bago ako tuluyang nawalang ng malay.

Andrew's POV

"SHAIRA!!!" sigaw ko ng mapansin ko ang itim na Van at ipinapasok dun si shaira.

"SH*T!!" kasalanan ko to tang*na talaga.

Bkit diko napansin yun kanina? Bakit ang tanga tanga mo drew? bakit nagpakain ka sa galit mo?

Dina ko nag aksaya ng oras agad agad nkong pumunta sa hide out ng organisasyong pinapatakbo ko.

Kailangan kung mahanap si shaira at papatayin ko kung sino man ang mga putang*nang dumukot saknya.

Shaira's POV

Pagmulat ng mga mata ko isang madilim na lugar na agad ang bumungad sakin.

Na naging dahilan ng panginginig ko Ayoko sa madilim Ayoko dito Ialis nyo ko dito, Gusto kung tumakbo palayo sa lugar na to pero masyadong mahigpit ang pagkakatali ng mga kamay ko sa likod ng upuang inuupuan ko..

"Drew Ayoko dito" diko alam kung bakit si andrew agad ang pumasok sa isip ko.

Basta ang alam ko lang ay ililigtas nya ko dito, Alam ko di nya ako pababayaan.

"Gising kana pala" tanong sakin ng isang nkakatakot at mala demonyong tao Diko sya nkikita dahil sa dilim pero alam ko na lalaki sya dahil sa boses nya.

"A-anung kailangan mo sakin!!?" kinakabahang tanong ko.

"Wala kaming kailangan sayo pero sa dalawang taong nagbibigay ng importansya sayo ang kailangan nmin" sabi nya.

"Diko alam ang sinasabi mo?" Anu bng gusto ng taong to?.

Tumawa nman ito na parang baliw tsaka nya hinawakan ng mahigpit ang buhok ko
"Wag ka ng mag maang maangan dahil alam mo kung sino ang tinutukoy ko." nanggigil na sabi nya tsaka nya hinawakan ng mahigpit ang buhok ko bahagya akong napa aray dahil sa sakit ng paghawak nya.

"W-wLa akong alm sa sinasabi mo!!" kahit namimilipit ako sa sakit ay pinilit ko pa rin n sagutin sya.

"Sinungaling!!" sambit nya tsaka nya ko sinampal sa magkabila kung pisngi.

Naramdaman ko nman na may dumudugo sa bandang gilid ng labi ko dahil ata sa lakas ng sampal nya.

"Pasalamat ka at yan lang ang ginawa ko sayo dahil kung tutuusin pwede na kitang patayin ngayun!" Galit na sabi nya bago sya umalis.

Kaya naiwan nalang ako dito na umiiyak hindi dahil sa sakit ng sampal nya kundi dahil sa takot ko sa madilim na lugar na ito.

"Ayoko dito pls. Ilayo mo na ko dito drew...." paulit ulit kung binibigkas ang pangalan ni drew umaasa ako na baka marinig nya ko kahit imposible yun.

Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon