Shaira's POV
"Dad sorry po diko po sinasadya" paghingi ko ng tawad kay daddy ng matapunan ko sya ng juice.
"STUPIDA!!!" galit na sabi nya tsaka nya ko sinampal.
"Sorry po" Umiiyak na sabi ko.
"Ayokong tanggapin yang punyet*ng sorry mo!!!" sabi nya tsaka nya ko hinila papunta sa basement nmin.
"D-dad A-ayoko dito!!! pls. dad ilabas nyo ko dito!!!" pagmamakaawa ko ng iwanan nya ko sa dito sa madilim na basement na to.
"Dyan ka lang hanggang sa magtanda ka!!" sigaw nya mula sa labas.
Wala nun si mommy dahil may nag interview saknya kaya walang tutulong sakin, kaya wala akong nagawa kundi ang umiyak nalang sa sulok.
Simula nun nagsimula na kong matakot sa dilim.
*Splashh*
Nagising ako ng may magbuhos saakin ng tubig at may kaunting liwanag na rin sa magkabila dulo nitong madilim na lugar kung saan ako dinala.
May mga iilang tao na rin ang nasa harapan ko pero ang mas nakakuha ng atensyon ko ay ang lalaking may kausap sa telepono.
"Buhay pa nman sya.......hahaha......Gawin mo lang lahat ng gusto nmin kung gusto mo pa syang makita" tsaka sya tumingin sakin.
"Maganda tong babaeng napili mo andrew, Sexy, makinis at maputi" sabi nya sabay pindot ng loudspeaker sa telepono nya tsaka sya lumapit sakin.
"Don't touch me!!" sigaw ko sknya ng akma nyang hahawakan ang mukha ko.
"F*ck You Jonel!!!" narinig kung sigaw ng isang pamilyar na boses.
Kahit mura ang narinig ko pakiramdam ko masaya nko dun at pakiramdam ko ilalayo nya ko dito.
"Drew...." tawag ko saknya sa kabilang linya.
"Shaira are you ok? Sinaktan kaba nila?" kalmadong tanong nya.
"Ialis mona ko dito drew Ayoko na dito natatakot ako" naiiyak na sabi ko.
"Shhhhh Wag kang mag alala Iaalis kita dyan kahit anong mangyari" Sasagot na sana ako ng ilayo sakin ng lalaki ang telepono nya.
"Ang sweet nyo nman pano kaya kung patayin ko tong babaeng to susunod ka kaya saknya sa impyerno" nakangising sabi nya.
"Mauuna ka muna sa impyerno pangit!!" sabat ko nman.
*Pak*
Isang mabigat na kamay ang dumapo ulit sa pisngi ko.
"Gag* ka jonel kapag nagkita tayo papatayin kita Putang*na mo!!" Galit na sabi ni drew sa kabilang linya.
"Matapang pala tong babae mo andrew" nakangising sabi nya tsaka nya hinawakan ang buhok ko ng mahigpit kaya bahagya akong napaaray.
"What.do.you.want.?" kalmado ngunit may nanggigil sa galit na tanong ni drew.
Tumawa nman yung lalaki na parang baliw tsaka sya ng smirk.
"Simple lang nman ang gusto ko andrew Gusto kung bumaba ka ng trono at ipasa mo ito sa boss ko" nakangising sabi nya.
Nakatingin lang ako saknya ng may pagtataka Anung sinasabi nyang trono? at may amo pa pala sy? pero sino ang amo nya?Anung kailangan nya sakin at kay drew? ang daming tumatakbo sa isip ko ngayun hindi ko na nmalayan na naibaba na pala ng lalaki ang telepono nya.
"Sa mga tingin mo parang wala ka pang alam?" nakangising tanong nya bkit kanina pa to ngumingisi di nman sya kagwapuhan.
"Anu bng ibig mong sabihin?" naguguluhang tanong ko.
"Poor girl" sabi nya bago sila lumabas ng kwarto kung saan nila ako tinatago.
Anu bang ibig nyang sabihin?Diko sila maintindihan.
Gusto kung malaman ang totoo pero parang may pumipigil din sakin na alamin yun, pakiramdam ko masasaktan lang ako at natatakot akong baka isa na dun ang mga taong pinapahalagahan ko.
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)
Ficção AdolescenteHi xxbamchuxx :)) thank you very much for the cover photo. Masaya akong nakilala kita :) Paano kung ang magulong mundo ni Shaira ay lalong gugulo kapag nakilala niya ang isang Andrew Alcantara. Ang lalaking nakatakda niyang pakasalan. Matatanggap...