#Dreamers (THIS KIND OF FEELING!!IT'S KILLING ME)

15.8K 331 2
                                    

Napahawak ako sa isang sasakyan na di ko alam kung kanino para makakuha ng suporta at para mapigilan ang pagbagsak ko.

Andito na naman ang kakaibang nararamdaman ko, Pakiramdam ko Anytime babagsak ako dito, Parang hinang hina na ko ng di ko alam kung bakit.

"S-Shaira?!!A-Ayos kalang ba?!!!" Nag aalalang tanong nya sakin.

"B-BITAWAN MO N-NGA AKO!!!" Sigaw ko sakanya tsaka ko hinila ang braso ko na hawak nya. "I-IWAN MO NA NGA A-AKO DITO A-ANDREW!!!" Sigaw ko ulit.

Pesteng pakiramdam na to!!!Kung magkakasakit ako bakit ngayun pa!!!Kung minamalas nga naman ako!!!Malas na nga sa pag ibig, Malas pa sa kalusugan bwisiiiiit!!!!.

Isama mo pa ang panginginig ko sa lamig dahil sa lecheng ulan na to!!!Grabe isinumpa ata ang araw na to!!!.

"BALIW KA BA!!HINDI KITA PWEDENG IWAN DITO LALO NA AT PARANG MASAMA ANG PAKIRAMDAM MO!!!" Sigaw nya rin sakin.

"WALA KANG PAKIALAM KUNG MASAMA ANG PAKIRAMDAM KO!!!JUST LEAVE ME ALONE!!!" Sabi ko tsaka Niyakap ang sarili ko bago naglakad ulit.

Asan na ba ang sasakyan namin?!!!Sana makita ko na yun bago pa ko tuluyang manghina dito.

"Ihahatid na lang kita?" Ano ako tanga!!!Bat ako papahatid sa mga lalaking kagaya mo.

"MAY SARILI KAMING SASAKYAN!!KAYA PWEDE BA IWAN MO NA AKO!!!BUMALIK KANA SA LOOB!!!" Bat ba sya sunod ng sunod sakin?!!Bat di nya nalang ako hayaan dito?!!!Ayoko na syang makita.

"TANG*NA SHAIRA MAGKAKASAKIT KA LANG KUNG IPAGPAPATULOY MO YANG KATIGASAN NG ULO MO!!!" Sigaw nya na nagpatigil sakin.

"ANG KAPAL NG MUKHA MONG SABIHIN SAKIN YAN PAGKATAPOS NG LAHAT NG GINAWA MO SAKIN!!!TSAKA ANU BANG PAKIALAM MO KUNG MAGKASAKIT AKO HA?!!!WALA NA TAYO OK NAIINTINDIHAN MO BA AKO?!!!KAYA IWAN MO NA AKO AT WAG NA WAG MO NG PAKIALAMAN ANG BUHAY KO!!!IKAW PINAKAMALAKING PAGKAKAMALI KO SA BUHAY!!!PINAGSI-------"

"-----SHAIRA!!!" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng tuluyan na akong bumigay.

Akala ko babagsak ako sa matigas na semento pero agad akong nasalo ni drew, Sandali ko lang syang natingnan ng maayos bago tuluyang lumabo ang paningin ko.

"Shaira...."rinig kung bulong nya bago ako nawalan ng malay.

0000----0000

Nagising ako sa di pamilyar na kwarto pero may idea na ko kung nasan ako ngayun.

Sa ospital.....

Mag isa lang ako dito ngayun,At diko alam kung sino ang nagdala sakin dito.

Impossible namang si andrew dahil baka iniwan nalang ako nun basta basta sa parking lot O kung sya nga ang nagdala saakin dito.

Asan sya?

"Oh gising kana pala" Napatingin ako sakanya na kalalabas lang ng banyo.

"Ikaw ba ang nagbantay sakin?" Tanong ko.

Ngumiti lang sya tsaka lumapit sakin "Oo!!Actually kaming dalawa ni liro, Pinauwi muna namin ang mommy at daddy mo pati si ate cha at charles para makapagpahinga sila samantalang inaasikaso naman ng kuya mo ang company nyo"Nakangiting sabi nya.

"Salamat vanessa huh?Naabala ko pa kayo ni liro" Alam ko naman na wala si drew dito pero bakit nalulungkot pa rin ako.

"Ok lang yun, anu ka ba atsaka hindi kana iba saamin noh" Sabi nya tsaka sinuklayan ang mahaba ko ng buhok ngayun.

"Kamusta na ang pakiramdam mo?"

"Ayos lang" Matipid na sagot ko.

"Mabuti naman" Sabi nya habang sinusuklayan ang buhok ko "Congrats nga pala shai ha?" Masayang sabi nya na nagpakunot ng noo ko.

"ha?Bat mo ko kinocongrats?" Takang tanong ko.

"Kas--" Hindi na nya natuloy ang sasabihin nya ng biglang nagbukas ang pinto at niluwa nun ang fiance nya.

"---Hi gorgeous!!!" Nakangiting bati nya sabay halik sa pisngi namin.

"Bat ang tagal mo?!!Siguro nambabae ka noh??!! Nakapameywang na sabi ni vanessa na ikinalaki ng mata ni liro.

"Hindi ah!!!" Depensa nya "Binili ko kasi kayo nito!!" Sabi nya sabay pakita ng plastic na dala nya na nangangamoy ng.

"MANGGA!!!" Sabay na sabi namin ni vanessa.

kaya pala kanina ko pa naaamoy yun, Nagtataka na talaga ako sa kakaibang pakiramdam at pagkilos ko minsan tulad ngayun takam na takam ako sa mangga, Ito kaya ang pinaka ayaw ko sa lahat ng prutas.

"With bagoong!!!" Naglalaway na kami dito ni vanessa, My gosh ako pa ba to?Ang dating ayaw ng mangga kinababaliwan na ngayun.

Inayos lang muna ni liro sa plato ang mga dala nyang mangga na nakabalat na at green na green pa, Wow mukhang mapapasarap kain ko na to ah.

Sabay kaming kumain ni vanessa at pareho din kaming nasarapan, Niyayaya nga namin si liro eh kaya lang ipakita pa lang namin sakanya yung mangga nag iiba na agad ang expression ng mukha nya at parang naluluha,Ewan ko lang kung bakit.

Ang sarap kaya....

"Mga buntis nga naman" Sabi ni liro na ikinahinto ko sa pagkain.

Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon