Ayoko ng makigulo sa relasyon nila!!Lalo na at may bata sa sinapupunan ko!!Ayokong malagay sa panganib ang buhay ng anak ko.
(Dahil di ka nya magawang tigilan!!Sabi nya sakin nagiguilty at naaawa daw sya dahil nasaktan ka namin) Napabuga ako ng hangin dahil sa di makapaniwalang sasabihin nya to sakin,Di ako makapaniwalang ganun nalang ang nararamdaman sakin ni andrew.
It's fucking hurt!!!
Napatingala ako para pigilan ang mga nagbabanta kung luha (Sige! H-Hindi ko na sya k-kakausapin!H-Hindi na rin ako makikipag communicate sakanya!A-At Lalayuan ko na sya!)Ito ba ang makakabuti samin?Tama ba tong sinasabi ko?Sana matapos na tong gulo to.
(Talaga!!Salamat shaira!!Ha?!!Atlis masisiguro ko na magkakaroon ng buong pamilya ang Anak namin) A-Anu?!!!A-Anak?!!S-Sino?!!!K-Kanino?!!!M-May anak na s-sya?!!!s-sila?!!!
(A-Anak?)Naluluhang sabi ko.
(Oo shai!!!Buntis ako at si andrew ang ama!!!) Halata sa boses nya ang kaligayahan samantalang ako.
Hindi ko na sya nasagot dahil dahan dahan ng dumulas ang phone sa palad ko.
Tuluyan ng tumulo ang mga luha ko saktong pagbagsak ng phone sa kama ko, Narinig ko pa ang boses ni shane sa kabilang linya pero hinayaan ko nalang yun hanggang sa sya na mismo ang pumutol ng tawag.
Langya!!!!Ang sakit sobrang sakit!!!!Papakasalan na nga nya si shane Binuntis nya pa!!!Hindi pa ba sya tapos na saktan ako!!!!Kasi baka ikamatay ko na to!!!Ayoko na!!!Please ayoko na!!!Tama na lahat ng sakit na nararamdaman ko!!!Ayoko na!!!!
"A-Ahhhh *Sniff* mga m-manloloko *Sniff* kayo!!!! *Sniff* P-Pinagkatiwalaan *Sniff* ko k-kayo *Sniff* !!!!" Sigaw ko tsaka pinaghahagis at pinagtatapon lahat ng gamit na mahawakan ko.
Lahat ng galit at sakit ay halos ibinuhos ko na sa mga gamit ko, Ni wala akong tinira sa mga gamit dito kahit ang mga picture frame sa side table at sa dingding nabasag ko na rin.
Kahit puno na ng mga bubog at napaka-kalat na ng kwarto ko ay di ko na yun pinansin dahil sa sobrang sakit!!!!Hindi ko na rin mapunasan ang mga luha ko dahil sa biglaang nanlambot ang mga tuhod ko kaya napaupo nalang ako sa sahig tsaka sumandal sa gilid ng kama ko.
Kahit na napagod at nanghina ako sa ginawa ko dito!!!Bakit andito pa rin ang sakit??!!!!!
"B-BAKIT? *Sniff* !!!!B-BAKIT *Sniff* AKO P-PA? *Sniff* !!!A-ANU *Sniff* BANG *Sniff* K-KASALANAN KO? *Sniff* !!!!" Para na siguro akong baliw dito!!Umiiyak ng mag isa!!!Nagwawala!!At depress na depress ang itsura!!!Pwede na akong ipasok sa mental!!!.
Tang*na!!Sana baliw nalang ako!!Para kahit papano mabawasan ang sakit na nararamdaman ko!!!At Para kahit may makakita saking umiiyak at nagwawala parang normal lang yun sakanila!!!.
Iyak lang ako ng iyak ng mga sandaling yun hanggang sa dumating sila mommy na bakas sa mga mukha ang pag aalala at pagkagulat.
"OH MY GHAD!!!!" Pare pareho lang sila ng reaksyon ng makapasok sila sa kwarto ko.
Agad akong nilapitan nila mommy at daddy, Samantalang nasa tabi lang sila kuya,vanessa at liro Si ate cha naman ay lumabas agad ng biglang umiyak si charles.
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)
Teen FictionHi xxbamchuxx :)) thank you very much for the cover photo. Masaya akong nakilala kita :) Paano kung ang magulong mundo ni Shaira ay lalong gugulo kapag nakilala niya ang isang Andrew Alcantara. Ang lalaking nakatakda niyang pakasalan. Matatanggap...