#Dreamers (WHAT THE F***)

39.3K 811 11
                                    

Shaira's POV

Pagkatapos ng paguusap nila daddy at papa tungkol sa bussiness nila ay nagkanya kanya na kaming umuwi ako nman kay andrew sumabay kasi nga diba saknya nko titira mula ngayun.

Buti nlang dinala na ni mommy yung mga gamit ko kaya may magagamit nko.

Haaaay! naku sana nman hindi ako magka problema sa paglipat ko sa bahay ni drew.

Napatingin nman ako saknya tahimik lang syang nagddrive at nka focus sa daan nkasakay pala ako dito sa front seat ng kotse nya at sya din yung nagddrive ngayun.

Hindi talaga sya palasalitang tao npaka tahimik nya sa sobrang tahimik nya nkakapanis sya ng laway.

Kung kausapin ko kaya sasagot sya?kakausapin nya rin kaya ako kapag kinausap ko sya.

Waaaah ang hirap nman nito huhu Aish bahala na nga.

Bahala na si batman.

"Hmmm,drew ikaw lang ba nkatira sa bahay nyo" tanong ko sknya hindi ko alm kung bat yun yung tinanung ko sknya basta ang alam npapanis na yung laway ko sknya.

Ang akala ko sasagutin nya ko o kaya susulyapan nya lang ako pero hindi.

Ni hindi man lang nya ako sinagot o khit lumingon hindi nya nagawa umaakto sya na parang wala syang narinig ang RUDE nya.

Bahala sya sa buhay nya kung gusto nyang mapanis ang laway nya dyan bahala sya.

Binaling ko nlang ang tingin ko sa labas ng bintana,marami palang bar dito pero kahit maraming bar sa buong mundo maniwala man kayo sa hindi ni isa sa mga yun wala pakong npasukan o napuntahan dahil sa daddy ko hindi nya ko hinahayaang lumabas ng bahay nkakalabas lang ako kapag may pasok o kaya dapat may kasama akong body guard para daw masigurado nyang .hindi ako gagawa ng kung anung ikasisira ng pangalang nya.

Naalala ko nga dati nung tumakas ako para mkipagkita sa mga kaibigan ko pag kauwi ko sa bahay galit na galit si daddy sakin tsaka kinulong nya ko sa cr nun.

Hayy!ang swerte siguro ng mga taong may magandang alaala nung kabataan nila samantalang ako Aist!!!.

Habang nkatingin ako sa bintana ng kotse ni drew may npansin akong mga lalaki na may binubugbog na isa ding lalaki pero mas nkakuha ng atensyon ko ang lalaking nkatayo sa gitna na nkapamusal at nkatingin ng masama sa lalaking walang awang binubugbog ng mga kasamahan nya.

"Andrew pakihinto muna yung sasakyan bilis!!" natataranta kung sabi kay drew.

Mukha atang nabigla sya sa pagsigaw ko kaya bigla nyang naapakan nya yung preno ng sasakyan nya muntik nakong masubsob buti nlang nka seatbelt

ako ngayun.

"What the f*ck shaira!!!What's wrong with you sh*t!!" sigaw nya sakin pero diko sya pinansin bumaba agad ako sa kotse nya tsaka ako tumakbo pabalik sa kinaroroonan nila liro.

Naririnig ko yung mga tawag ni drew saakin pero diko sya pinansin kailangan kung makasigurado,gusto kung malaman ang totoo ng makalapit nko sa lugar kung nasan sila liro huminto ako sa di ka layuan sa kanila at sinigurado ko munang di nila ako mkikita rito.

"Liro?....." tama ba tong nkikita ko?sya ba talaga to?Imposible hindi gnyan ang lirong nakilala ko hindi nya kayang pumatay ng tao.

N-nakita ko,nakita ko kung pano nya binaril yung lalaking walang awang binugbog ng mga kasamahan nya at walang awang binaril nya.

Napasandal ako sa pader kung saan ako nagtatago,bkit ganun?bkit ganun sya hindi sya ang lirong kilala ko hindi sya ang bestfriend ko.

"Shairah!! what's Wro---" hindi na tuloy ni drew yung sasabihin nya ng mapansin nya ang mga luha ko.

Marrying The Mafia Boss (EDITING SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon