Chapter 33

1.2K 40 4
                                    


Xander's Pov

Naglalakad kami ni Janine sa hallway ng building kung saan naroon ang classroom namin. Nagkukwento siya ng kung ano-ano na tinatawanan ko lang. Lalo yung mga kwento na tungkol sa pagkabata niya at ni Eon.

"Seriously? That bastard kiss you? What the hell?"

Tumango siya habang nakasimangot. Her pouted red lips gives me urge to kiss her but I stop my fucking self. Am I really that horny? Na kahit normal na pagnguso lang niya ay nakakaramdam na agad ako ng kakaiba?

I simply look down on where my junior is. He was aching so bad. Fuck! I haven't laid for a couple of months now kaya siguro ganito siya. Damn! Mula ng makilala ko si Janine ay hindi na ako nagpupunta sa bar para maghanap ng babae. I will never cheat on her. Mahal na mahal ko siya at hindi ko masisikmura kung humalik o humawak man ako sa ibang babae. Of course except to my family.

Nagpatuloy kami sa paglalakad hanggang sa malapit na kami sa aming classroom.

Fuck! Anong ginagawa ng babaeng ito dito? Akala ko ba ay nasa Japan ito?!

"Ate Jastine?" Nagmamadaling lumapit si Janine kay Jastine at mahigpit itong niyakap. "What are you doing here, ate? Bakit hindi ka man lang nagpasabi na uuwi ka?" Bakas sa boses niya ang saya... habang ako? Parang sasabog ang ulo sa inis.

I was shocked when Jastine appeared. It's been what? Six months since she left? At sa mga panahong nandito siya ay lagi niya akong kinukulit! Nakaka-badtrip.

FLASHBACK...

Galing ako sa bahay nila Janine dahil binisita ko siya. Paalis na din ako ng makasalubong ko si Jastine sa kanilang bakuran.

Nilapitan niya ako.

"Oh?" My forehead creased. Namumula ang pisngi niya habang nakayuko sa aking harapan.

"C-can we talk?"

"What for?"

"A-about my sister..."

Tumalikod ako at naglakad papunta sa kotse ko. Sumunod siya sa 'kin.

Sumandal ako sa aking sasakayan. I looked at her, coldly. Hindi ko alam pero wala akong ka-amor-amor  sa kaniya kahit kapatid siya ni Janine.

"G-gusto kong... ingatan mo siya."

"Kahit hindi mo sabihin ay iingatan ko siya. Tsaka ngayon pa lang ay iniingatan ko na siya." Nginisian ko siya. "Tsaka bakit ba nakikialam ka?"

"Because... I don't want her to get hurt again." Pinagdaop niya ang palad niya tsaka tumingin sa akin.

I don't know why she's saying this to me? What 's her purpose? Wala naman siyang mapapala.

"Who says I'll hurt her? I will never hurt Janine for your information. So just leave us alone. I don't know why are you sudden interested in our relatipnship. Dati naman, wala kang pakialam. You're move is suspicious."

Namutla siya at nagmamadaling tumakbo paalis.

Napangisi ako. Alam ko sa isang tao kung may balak siya wala. And her case... I know she has this hidden agenda.

Change of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon