Chapter 27

1.3K 45 1
                                    

Warning: This Chapter held a lot of inappropriate words and curses may encounter. Please, read at your own risk!

Xander's Pov

Kanina pa akong paikot-ikot sa buong SU, dahil hinahanap ko pa si Janine. Parang kanina lang hinahanap ko din siya and it's really a deja vu now.

Tinanong ko na rin sa mga kaibigan niya pero hindi daw nila kasama.

Where the fuck Janine could be? Kanina pa siya umalis pero nakalipas na ang isang oras, wala pa din siya.

Damn! I am so fucking worried. Pang limangpung beses ko na siyang ini-try contact-in pero laging cannot be reach! Fuck it!

My phone rang.

I immediately fish it out on my pocket. I thought it's one of the Hilarious Black but its not. Unregister number. Hindi ko na pinansin yun dahil siguradong isa lang yun sa mga may gusto sa aking babae. Wala akong panahon sa mga babaeng desperada.

Tumigil na ang pagba-vibrate ng aking cellphone ko kaya pinagpatuloy ko na ulit ang paghahanap.

After ng SU got talent. Nagpaalam siya sa akin na magsi-CR lang daw siya but it tooks 1 hour. Wala pa rin siya. Akala ko nga kasama lang ng mga kaibigan niya pero bumalik ang mga ito ng hindi kasama si Janine.

Hindi ko na alam kung saan siya hahanapin. Alam na din ito ng Hilarious black at nagsisimula na rin silang maghanap.

Nagvibrate na naman ang phone ko kaya marahas kong pinindot ang tawag para sagutin. Sino ba itong istorbong ito?

"Who the fuck are yo---"

("J-Jillian... H-help m-me. M-may m-mga l-lalaki! Kinuha n-nila a-ako... tangina! Akin na yang cellphone mo! Ang lakas ng loob mong tumawag! Subukan mo ulit ito papatayin talaga kita!")

Fuck! They kidnapped her!

"Putangina mo! Pakawalan mo ang girlfriend ko kundi papatayin kita!" Napasigaw na ako sa sobrang galit. Wala akong pakialam kung may nakakarinig sa akin.

I will kill this bastard!

("Woah! Nakakatakot ka naman, Jillian Alexander. By the way, ang galing mong pumili ng girlfriend. Mukhang mage-enjoy akp dito sa makinis, maputi at sexy mong jowa!")

"Fuck you Santiago! 'Wag mong gagalawin ang girlfriend ko. Mapapatay kitang tanginamo ka!" Tila hindi siya naapektuhan dahil tumawa lang siya na mas lalong kinainit ng aking ulo.

("Calm down, Salveda. Masyado namang mainit ang ulo mo. Titikman ko lang itong girlfriend mo. Mukhang tiba-tiba ako dito. Right, sweetheart? Don't touch me! Jillian!" )

"Tanginamo, Santiago--"

Putangina! Pinatayan na ako ng hayop!

Napasuntok ako sa pader sa sobrang frustration. Hindi ko alam ang gagawin ko. Wala akong maisip. Para bang masisiraan na ako ng ulo sa pagaalala kay Janine.

Naituon ko na lamang ang ulo sa pader at napasabunot sa aking buhok.

Tanginang si Santiago. Bakit bumalik pa ang hayop na 'yun? Are they that desperate to get rid of me? To get rid of my groups? Fuck them! Hindi ko ito palalampasin!

I immediately went to the hideout of Soliman. Alam ko'ng dun niya dinala ang girlfriend ko. Hindi na ako magpapatulong sa Hilarious black. Tama nang nagpatulong ako sa kanila sa paghahanap.

Agad akong sumakay sa kotse ko at pinaharurot papunta sa hideout ng hayop.

Pagdating ko sa hideout nila ay may nakita na agad akong isang myembro ng Pluto--ang pangalan ng kanilang grupo.

Change of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon