Chapter 47

146 2 1
                                    

Janine's Pov

I gave in.

And it doesn't matter for me as long as he's the one I gave into. I love him. At sapat na yung dahilan upang ibigay ko ang aking sarili sa kaniya.

Last night was the unforgettable night as for me. It was blissful and passionate. The way Jillian caressed my skin with his hands and lips. It was all slow and sweet. He's taking all of his time to make love to me. I can say, it was all perfect...

But not this time, my womanhood felt sore and it aches so much. Pakiramdam ko ay hinati ako sa gitna. Maging ang aking mga binti at braso ay masakit. Marahil ay sa higpit ng pag hawak sa akin ni Jillian-- oh right, don't reminisced what happened.

Bahagyang humigpit ang yakap ng aking katabi sa aking bewang dahil sa pag-ayos niya ng kaniyang paghiga. His breath fanned on my neck that gives me chill and hotness. Oh damn! I think I am not over yet on what happened last night.

Naramdaman kong malalim na muli ang paghinga ni Jillian tanda ng pagbalik sa pagtulog. Marahan kong inalis ang kaniyang braso at dahan-dahang tumayo.

"Fuck!" I cursed silently when I felt the sting between my thighs. Ganito pala ang pakiramdam pagkatapos. Sobrang hapdi. Dagdag pa ang pagkamanhid ng aking mga binti.

Ngunit sinubukan ko pa din tumayo. Kamuntik pa akong mabuwal ng maramdaman ang brasong mariing sumalo sa akin.

"Careful, baby."

Oh?

Nilingon ko siya. Hindi alintana ang aking kahubaran.

"Akala ko tulog ka pa?" Ang himbing pa niya kanina.

Ngumisi lang siya at inibalot sa akin ang makapal na comforter. "I am. Kaso umalis ka kaya nagising ako and I suddenly felt incomplete."

Napairap ako. "Ang arte mo." He chuckled as he hug my body tight and burried his face between my shoulder and face.

"Alam kong masakit ang katawan mo kaya mahiga ka na lang muna. I'll cook breakfast for us--"

"It's brunch, babe."

"Oh?" Sinilip niya ang alarm clock. "Right. 11:35 na pala."

Matapos maglambingan ay nagsimula na kaming magayos para sa tanghalian. Wala pa ding katulong kaya ako na muna ang nagligput ng kwarto. Mula sa pagpapalit ng bed sheet na may bakas pa ng maiinit na sandali namin ni Jillian at pagva-vacuum ng carpeted floor.

Ayaw man akong pagawin ni Jillian ay hindi ako pumayag. Mas makakabuti din kasi sa aking ang gumalaw para naman maibsan ang sakit ng katawan ko. Pakiramdam ko kasi mas lalo ko lang mararamdaman ang sakit kapag wala akong ginagawa.

Nakaupo na ako sa kaniyang kama ng pumasok siya sa kwarto. "Baby, let's eat."

Magka-hawak ang aming kamay ng pababa kami sa hagdan, ngunit wala pa man kami sa unang palapag ay natigil na kami sa paglakad.

W-what the? Totoo ba itong nakikita ko?

"Besty!"

"Oh my gosh!" Napatakbo na ako pababa at sinalubong sila ng yakap. "Oh ghad! I miss you, girls!"

I really miss them. Hindi ko akalaing bibisita sila Zoe dito.

"Kumusta ka na?! Bakit hindi ka man lang nagparamdam sa amin! Nagka-anak na't lahat si Zoe, wala ka pa din paramdam!" Nahihiya man ay niyakap ko si Georgina. Na-miss ko ang pagkamadaldal niya. Nag-mature man ang kaniyang itsura ay hindi naman nawala ang kadalasan sa pagsasalita.

"Sorry, girls! I-I'd recuperate for a while. Y-you know..." hindi ko alam kung paano ipapaliwanag sa kanila kung bakit nga ba ako umalis. Sa pagkakaalam ko kasi, wala silang clue kung bakit ako nawala na lang bigla. Ang Hilarious Black na kasama nila ngayon ang nakakaalam kung ano ba talagang nangyari.

Change of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon