Harder to Breathe #4

1.6K 62 53
                                    

Harder to Breathe #4
Noreen

I was drying my hair with the bathroom towel ng lumabas ako ng cr at naglakad papalapit sa bed. I took a deep breath saka saglit na napatulala sa ceiling.

Inabot ko ang remote control ng AC unit para ibaba ang temperature. I feel irritable buong araw and I can't explain why. I brushed my hair saka akmang aabutin ang cellphone ng lumabas na rin si Robb galing shower room. Ngumiti siya sa akin bago umupo sa gilid ng kama.

Ibinaba ko ang brush saka inabot ang towel at pinatuyo rin ang buhok niya. He smells great.

"I'm surprised you still have time to workout!" Puna ko and I heard him laughed bago sumagot.

"My wife might leave me if I don't." Simpleng sagot niya saka hinawakan ang kamay ko. Tinignan niya ako sa mga mata "Can we try again, t-tonight?" Tanong niya at doon ko napansin ang pamumula ng tenga niya. Saglit akong umiwas ng tingin but I nodded as a response. I saw how he smiled.

Sumandal ako sa kama. He untied my robe as he kissed my lips. Napalunok ako.

"I'm nervous and e-excited. I might do it tonight." Bulong niya. Hinawakan ko ang pisngi niya saka tinignan siya sa mga mata.

Robb is a good man. A very good man. He is kind, responsible and handsome. Matalino siya and has his own name. He loves me and Keysha with all his heart. Alam ko iyon, ramdam ko. And I never doubted that since the day I married him.

He has a great physique. His face, hindi nakakasawa tignan. Whether he let some hair grow on his face or not, parehong bagay sa kanya iyon.

He never let us feel na pangalawa lang kami even due to the fact that he has a big responsibility sa family business nila. He respects people in all walks of life. I never saw him judge or magsungit sa mga taong mas mababa sa kanya. He is a near perfect man.

A n-near one...

"Noreen..." bulong niya saka tuluyang tinanggal ang robe na suot ko. Napalunok ako ulit matapos maramdaman ang kamay niya sa kaliwang dibdib ko.

"Do you f-feel uncomfortable?" Tanong niya bigla, umiling ako. He smiled again and continued what he was doing. Tinulungan kong tanggalin ang tuwalya na nakasaplot sa kanya.

He has a perfect body. Well-toned, pwedeng maging model ng underwear.

Napangiti ako matapos maisip yun.

Any woman would be lucky to have him.

"Why?" He asked again. I let a soft laugh out bago sinalubong ang halik niya. I can smell and taste the brand of mouthwash we are using. "I love you..." bulong ni Robb saka tuluyang pumatong sa akin.

I closed my eyes. I felt every move he was making. Yung paghalik niya sa bawat parte ng katawan ko na dinadaanan din ng kamay niya, it brings heat all over my body.

I felt the slight gigil as he touched my sensitive parts. Lalong nag init ang katawan ko ng maramdaman ko ang kamay niya doon.

He moved slowly causing me to want for more.

"Do it..." bulong ko sa kanya habang nakapikit ang mga mata.

Do it...
Do it, Cloud....

"SHIT!"

Bigla akong napadilat at muntik na matulak si Robb matapos pumasok sa isip ko iyon. I immediately felt guilty matapos makita ang naka kunot na noo ni Robb.

"Why? Are you o-okay?" Tanong niya bigla.

Damn it Noreen! Of all times, ngayon pa? Ngayon mo pa maiisip ang lalaking iyon?

Breathless (Book 1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon