Breathless #32

4.2K 161 46
                                    

Chapter 32

Noreen

Sabay kaming umuwi ni Cloud, hinintay niya ako hanggang sa last subject ko. He offered me dinner na siya rin ang nagluto. I stayed at his place for a couple of hours ng maisipan kong mapaalam at umuwi na.

"Why don't you stay here tonight?" he asked me kaya napatingin ako sa kanya "You can sleep here if you want." Alok niya saka siya ngumiti.

Hinawakan niya ang kamay ko saka pinaupo sa lap niya. I can't hide my happiness sa tuwing gagawin niya ito. Hinaplos ko ang buhok niya saka ngumiti sa kanya. I never thought na merong ganitong side si Cloud. He is like a cotton candy na mahirap i resist.

"Do you want me to stay?" I asked him at tumango siya na parang bata, I smiled wider. "Okay." Sagot ko kaya niyakap niya ako agad.

Tumayo ako saka sumunod sa kanya sa kwarto "But I want to take a bath." I informed him "I'll just go home and get some clo-"

"No need." Sagot niya sa akin saka pumunta sa cabinet niya "I'll just lend you some." Inabot niya sa akin ang isang white shirt at boxer short. Kinagat ko ang labi ko matapos niyang gawin iyon "Why?" tanong niya matapos mapansin na pinigilan ko ang pagtawa.

Ang cute kasi nung boxer shorts na inabot niya, spongebob ang design "I didn't use that, Mom bought that for me pero maliit. And obviously it's not my style." He said habang nakatingin sa akin "Bago rin yung shirt so don't worry."

Tinaasan ko na lang siya ng kilay saka pumasok sa CR. Siguro iuuwi ko na lang itong boxer shorts niya at ipapa frame ko kasama nung brief niya HAHAHA!

His unit amazes me to the point na parang laging bago iyon sa mga mata ko. Every day I learned more and new about Cloud and lalo akong humahanga sa kanya dahil doon.

It is true na madali siyang ma misunderstood dahil sa type of personality na meron siya and isa na ako sa mga tao na iyon dati. But as I stay with him every single day, mas na re-realize ko kung bakit hindi siya mahirap mahalin. Lahat ng mga sinasabi niya simula ng naging ganito kami, he made sure na ginagawa niya and I appreciate that.

I went out of his comfort room while drying my hair with the white towel I found inside it. Pag angat ko ng tingin, I saw Cloud standing near the door and looking at me. I smiled at him. He looked at me from head to toe.

"I think bagay sa akin ang damit mo." I mocked him and he smiled back.

Lumapit siya sa akin at mabilis akong hinalikan sa noo. Siya naman daw ang maliligo. Humanap ako ng blower at luckily meron siya nun. I blow dried my hair habang hinihintay siyang matapos.

Maya maya pa, bumukas ang pinto sa CR, napatingin ako sa kanya at di ko mapigilang mapalunok dahil doon. Pinupunasan niya ang basang buhok habang may ilang droplets paring nakakawala at tumutulo sa upper naked body niya.

He was just wearing a gray stripped pajamas and nakapaa lang siyang naglalakad papunta sa akin.

"What's wrong?" he asked saka pinunasan ang chest. Biglang nanuyo ang mga labi ko. My eyes were froze sa abdominal muscles niya.

"W-Wala." Simpleng sagot ko pero di parin maalis ang titig doon, ngumisi siya.

Nilagay niya sa laundry area yung ginamit niyang towel bago umupo at nahiga sa tabi ko. Ang bango niya. Sobrang bango niya. The scent of the shower gel he used, covered his entire room. Ang bango. Ang sarap sa ilong.

Biglang nawala ang antok ko matapos niyang tumabi sa akin. Nilapag niya ang phone niya sa bedside cabinet kaya napatingin ako doon.

"Can I see it?" tanong ko sa kanya referring to his phone. He didn't answer immediately pero pumayag din siya. He looked at me confused, though.

Breathless (Book 1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon