Jade's POV
"Aaaahhhhh!!" Nagising ako sa isang malakas na sigaw. Dahil sa sobrang pagkataranta ay nahulog ako sa kama. BLAAGAG!
"Ouch!" Sakit ng likod ko. Bakit ba kasi bigla na lang may sumisigaw?
"What are you doing here in my room, huh?"
Kinusot-kusot ko ang mga mata ko at natunghayan ko ang masungit kong amo. Seriously hindi niya alam? My god! Ganito pala ito kapag nalalasing. Hindi alam ang ginagawa.
"Kung maka-react naman po kayo Ma'am ay parang may kakayahan akong makabuntis. Excuse me po babae rin po ako na katulad nyo." Hindi ko rin tuloy maiwasang hindi magsungit sa kanya. Ang sakit kaya ng likod ko. Grabe! 😖
"Malay ko bang baka nagtatake advantage ka sa kin. Nakayakap ka kaya sa akin pagkagising ko."
Ako nakayakap sa kanya? Aba teka nga.. Pilit kong inalala ang nangyari kagabi. Ayun! Sinukahan niya lang naman ako sa mukha ko. Ugh! Kadiri kaya. Ew! 😣
Iniwan ko muna siya sa sofa at naligo akong saglit dahil hindi ko talaga kinaya ang maasim na amoy na nakadikit sa mukha ko. Pagbalik ko ay saka ko siya inalalayan papasok sa kwarto. Pinalitan ko lang siya ng damit na pangtaas dahil basa na ng pawis ang likod niya. Paalis na sana ako pabalik sa kabilang kwarto nang bigla niya akong hilahin at pagkatapos ay yakapin ng todo. "Dito ka lang." Sabi pa niya. Kahit anong pilit ko na kumawala sa pagkakayakap niya ay mas lalo pa nitong hinigpitan.
Tapos ngayon sasabihin niya na ako ang nakayakap sa kanya? Aba matindi rin ang sapak nitong amo ko! "Sa pagkakaalam ko po Ma'am ay kayo po itong yumakap sa akin." Napangisi ako ng mapang-asar ngisi.
"What so funny?" Inis na bulyaw nito sa akin. "Get out!" Sabay turo nito sa pintuan.
Napakataray talaga ng babaeng ito. Kaysa makipagtalo pa ay nagpasya na lang akong umalis. Naiiling nagsimula na akong maglakad palabas ng kwarto nito. Ngunit bago pa man ako makarating sa may pinto ay muli akong pumihit paharap sa kanya. Nakahabol pala siya ng tingin sa akin. Kaya't bigla itong nag-iwas ng tingin. "Uhm.. What do you want for breakfast Ma'am?"
Muli siyang tumingin sa akin at pagkatapos ay napangiti ng nakakaloko. "Morning sex! Kaya mong ibigay?"
Nanlaki ang mga mata ko sa tinuran niya. Bastos tong babaeng ito ah! Anong akala niya sa akin, lalaki? "Alam nyo po Ma'am matulog na lang po muna ulit kayo. Baka doon magkaroon po kayo ng ka-morning sex."
"Anong sabi mo?" Hayan na naman po jusko! Nag-iba na naman po ang timpla ng mukha niya. Nakakatakot talaga siyang galitin guys.
"W-wala po Ma'am! Labas na po ako. Ipagluluto ko na po kayo ng breakfast nyo." Ngunit bago pa man ako makalabas ay mabilis na siyang nakalapit sa akin. Hinila niya ako at itinulak pahiga sa kama niya. "M-ma'am ano pong gagawin nyo sa kin?"
"Tuturuan kita ng leksyon." Kinabahan ako sa the way ng pagkakangiti niya. Halatang may gagawing hindi maganda sa akin. "Huwag kang mag-alala. Mag-eenjoy ka rin sa gagawin ko." Tila nabasa nito ang laman ng utak ko.
Aruy jusko! Sumampa siyang bigla sa ibabaw ko. "M-ma'am ano pong ginagawa nyo? Please maawa po kayo. Virgin pa po ako."
"Relax lang baby. Magwowork out lang tayo." Bulong niya sa tenga ko.
Pinagpawisan ako ng butil-butil sa noo nang maramdaman ko ang paglapat ng lower part niya against mine. Then she began to grind slowly while pressing herself so hard against me. "Aaahh.." Mahina niyang daing.
Kagat-labi lang ako sa takot na mapa-moan rin akong kagaya niya habang patuloy lang siya sa kanyang ginagawa.
Walang nagawa ang malakas na buga ng aircon dahil pareho na kaming pawisan. Partida na pareho pa kaming nakadamit nito.
BINABASA MO ANG
You Got Me
FanfictionSabi nila ang One Great Love raw ay mahirap kalimutan. Lalo na kung malalim ang iniwang sugat sayo. Ngunit paano kapag natagpuan mo ang One True Love mo? Iiwas ka ba sa takot na masaktang muli? More JaThea's love story po ulit. 😉