Chapter 56

8.6K 261 85
                                    

Althea's POV



Sa dami na ng pinagdaanan namin ni Jade simula noong maging PA ko siya hanggang sa maging mag-asawa na kami ay marami kaming natutunan para mas maging matibay pa ang aming pagsasama.

Ngayon ay isa na siyang ulirang ina ng tahanan. Labis ko siyang hinahangaan kung paano niya palakihin ang aming mga supling. Laking pasasalamat ko rin at hindi niya na ulit naisip pang magtrabaho. Naging focus na lang siya sa pag-aalaga sa dalawa naming anak at siyempre pati sa akin.

Sa tuwing malalaman ko na male-late ako sa pag-uwi ay nagpapasundo sila sa driver ko upang magtungo sa condo namin. Dadalhan na lang niya ako ng damit na susuotin ko na para pangbukas upang doon na muna kami. Hindi na kasi sanay ang asawa ko na hindi ako katabi sa pagtulog sa gabi. Pati out of town or business trip sa ibang bansa ay kasa-kasama ko rin sila. Minsan kailangan magpaiwan ni Erika kasi pumapasok na ito sa school.

"Love hindi ka pa ba matutulog?" Napalingon ako sa kanya. Busy kasi ako sa pagbabasa ng mga documents.

"Mauna ka na baby love.. tatapusin ko lang itong sandali."

"Hindi ba pwedeng ipagpabukas na lang yan?" Susmaryosep! Yong boses niya ay parang nang-aakit. Ang sexy pa naman niya ngayon dahil palagi na siyang nag-gygym. Naka-nighties siya at aninag ko sa loob ang suot niyang bikini tapos wala na siyang suot na bra. Jusko! Bigla akong pinagpawisan habang pinagmamasdan ang hubog ng katawan niya.

"Baby love naman eh..  alam mo namang parupok ako pagdating sayo." Mapang-akit na tinitigan pa niya ako. Damn it! Hindi ko na kinaya. Kaya tumayo na ako at iniwan na ang mga papers sa ibabaw ng table.

Nakangisi siyang naglakad na patungo sa kwarto namin habang nakasunod naman ako sa likuran niya.

Nakakapaglaway talaga itong misis ko. Walang kupas pagdating sa bed. Fresh na fresh pa rin siya sa paningin ko na animoy hindi nadadag-dagan ang edad. Humanda siya sa akin dahil papagurin ko talaga siya ngayong gabi. Super hot niya eh. May pang-aakit pang nalalaman.

Bago siya makapasok ng pintuan ay nahimas ko pa ang butt niya. Kagat-labi naman siyang napatingin sa akin. Oh, geez! She's so really hot. Nag-aalab ang init sa katawan ko. Pagkasara at pagka-lock ko ng pinto ay sinunggaban ko agad siya ng mapagparusang halik sa labi. "Nakakagigil ka baby love.. I'll make you sore tonight." 

Napahagikhik siya ng tawa. "Gusto ko yan love." Naghahamon pa niyang tugon. Kaya't napangisi na naman ako.

"Haist ang sarap talaga nitong asawa ko. Ang sarap na ngang mahalin ay kaysarap pang manyakin." Sabay lamas ko sa magkabila niyang dibdib. Napaungol siya habang natatawa sa akin.

Malapit nang mag-3 years old ang bunso naming si Baby Junior. Kaya sa baso na ito umiinom ng milk niya. Umungot siya sa Mama niya kanina na doon daw siya matutulog sa tabi ng ate niya kaya wala ito ngayon sa kwarto namin. Wala ring magiging istorbo sa wakas dahil hindi na rin namin kailangang magdahan-dahan. Wala na kasing bata na kinatatakutan naming magising. Hays ayos!

Napakalamig ng ibinubuga ng aircon ngunit sobrang pawisan na kaming dalawa. Mas agresibo ngayon ang asawa ko kaya sinabayan ko ang bawat pag-galaw niya.

"Ahh.. Love.. Make it faster please!"

Napangisi ako sa sinabi niya. Kaya mas lalo akong ginanahan sa ginagawa ko sa kanyang pagpapaligaya. "Ang sarap mo talaga asawa ko."

"Ahh.. yes! Ohh.. love shit!" Daing niya habang napapasabunot sa buhok ko.



Jade's POV

Nagising ako kinaumagahan na wala na sa tabi ko ang asawa ko. Inilibot ko ang tingin sa kabuuan ng kwarto at nagsimulang mag-inat-inat ng katawan bago tuluyang bumangon.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon