Jade's POV
Mabilis na lumipas ang mga araw. Weekend na naman. Nakabalik na rin galing probinsya ang mga kaibigan ni Althea.
"Love.."
"Hmm?"
"One week na lang babalik na ako sa min." Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan niya at humigpit ang pagkakayakap niya sa akin.
"Pwede ka bang mag-extend ng one month pa?"
Napatawa ako sa tinuran niya. "Yaan mo kapag mag-asawa na tayo. Wala nang araw na hindi tayo magkasama. Ikaw na mismo ang mananawa sa pagmumukha ko."
"Hindi ko hahayaang mangyari yon ang manawa sa maganda mong mukha." Nag-angat siya ng ulo para makita ang mukha ko. Hinaplos niya pisnge ko at pinakatitigan na parang minimemorize ang buong mukha ko.
"Pano kapag bigla na lang akong pumangit? Mamahalin mo pa rin ba ako?" Siya naman ang napatawa pagkaraan.
"Hmm.. oo naman basta huwag mo lang akong itataboy. Kahit magmukha ka pang lumba-lumba sa paningin ko ay mamahalin pa rin kita."
"Love naman eh.." Hinampas ko siya ng mahina sa braso niya.
Natawa ulit siya. "Ano? Huwag ka kasing masyadong nega baby ko. Alam mo namang mahal na mahal kita." Sabay halik niya sa lips ko na akin namang tinugon.
"Susunod pa ba tayo sa kanila sa bar?" Malambing kong tanong na patuloy sa pakikipaghalikan sa kanya.
Nakaupo ako sa lap niya paharap sa kanya habang nakapulupot ang mga braso ko sa batok niya. Gusto-gusto niya kasi itong position namin.
I started to press myself against her grinding slowly. Then her hands slid down to my butt and massage it carefully. "Ahh.. baby.. kiss me please.."
"Hmmnn.. Ang sarap ng dessert ko." Katatapos lang kasi naming magdinner. Pero heto at para kaming gutom na gutom sa mga halik at yakap ng isa't-isa.
"Baby take off your clothes please.. I want you so badly."
"Just do it with yourself love. Take if off!"
Makailang sandali ay pareho na kaming walang saplot. We did the scissor and 69 position. Tanging tunog lang ng nga halik, pagsucked, paglicked at pag-ungol ang maririnig sa buong sulok ng living room.
++++++++
"Oh, kala namin hindi na kayo susunod. Alas onse na kasi ng gabi." Si Batchi na sinilip pa ang oras sa suot na wrist watch. Sa bar na pag-aari ni Althea kami nagtungo. Doon kasi napili ng mga kaibigan niyang tumambay. Siyempre kahit mag-insist sila ng pagbabayad ay hindi na papayag itong si love. Kunwaring nagkukuripot pero galanti talaga siya sa totoong buhay.
"Na-late lang kami Tsong. So asan na sila?" Sila lang kasi ni Abby ang nadatnan namin sa table. Nakipagbeso kaming dalawa sa kanila.
"Ayon nasa dance floor mga lasing na nga eh." Magkapartner sina Angge at Ketchup then si Bea at isang maliit na lalaki pero cute.
"Wow! Nandito si John?"
"Oo tsong tumakas lang yan sa asawa niya." Sabay tawa nito.
Yon pala yong isa pa nilang kaibigan na tinawag ni Angge na takusa.
"Hey! Kamusta dude?" Masiglang bati nung John kay love nang makalapit sa table kasunod si Bea.
"Hi Pratty! Okay naman still alive pa rin." Bumeso at nagyakap silang dalawa. "By the way, si Jade nga pala future wife ko."
"Totoo ngang mabilis kang nakamove-on. Hello Jade! I'm John nga pala." Naglahad ito ng kamay sa akin na buong puso kong tinanggap.
"Nice to meet you John."
BINABASA MO ANG
You Got Me
FanficSabi nila ang One Great Love raw ay mahirap kalimutan. Lalo na kung malalim ang iniwang sugat sayo. Ngunit paano kapag natagpuan mo ang One True Love mo? Iiwas ka ba sa takot na masaktang muli? More JaThea's love story po ulit. 😉