Chapter 34

6.4K 231 11
                                    

Althea's POV

Nakakagulat ang pagiging aggressive ni Jade. Kakasara ko pa lang ng pintuan nang hilahin niya akong papasok sa kwarto at itulak pahiga sa kama. "Baby easyhan mo lang please.. masyadong mahaba ang gabi para sa ating dalawa." Natatawa kong turan sa kanya.

"I can't help it love! You're so hot!" She pinned my wrists both side of the bed and started to kiss me hard in my lips going down to my neck.

She's so wild and I love it! "Uhmmnn.. Baby.." I softly moaned.

Marahil ay dahil ito sa nasaksihan niyang live sex show ng ex-bf na si Rafael at kaibigan nitong si Jackie Choi. Kaya ganito na lang katindi kung pagnasaan ako. "Love I want you to fuck me hard please.."

"Damn it!" Parang music sa pandinig ko ang sinabi niya. "Baby you're making me crazy." Ginamit ko ang buong lakas ko para siya ang mapunta sa ilalim.

"Ninja talaga itong girlfriend ko nato." Aniyang bigla na lang natawa.

"I got you from being ninja right?" Nakangiting tumango siya sa akin na tila inalala ang mga masasaya naming nakaraan 5 years ago. Noong mga panahon na PA ko pa siya. "Kinikilig pa rin ako sayo baby ko. Itong mga simpleng hirit mo ng pang-aakit sa akin? Mas lalo mo akong binabaliw. Alam mo ba yon?"

"Ako rin love, baliw na baliw na ako sayo." Aniyang panay na ang himas at haplos sa likuran ko. Nakakadagdag iyon ng init sa katawan upang maturn on kami lalo sa isa'-isa.

"Hindi pa rin ako makapaniwala na magkasama na talaga tayo ngayon labidabs." Sinimulan ko siyang halikan ng banayad sa mga labi niya. Ngunit mapupusok na halik ang itinugon niya sa akin. Hindi ko yon inaasahan kaya't napangisi ako at biglang na-excite. She also pulled my head to deepen the kiss. Ang lambot at ang tamis ng mga labi niya. Sobrang nakakaadik siyang halikan. Umagwat akong sandali to take off my clothes but to my surprise. Hinila niya akong pahiga upang siya naman ang mapunta sa ibabaw ko. "What the---"

"Sorry love ang bagal mo eh." Ngisi niya sa akin at biglang pinunit ang suot kong blouse. Talsikan ang mga butones sa floor.

"Whoa! My baby love is on fire.." Mas lalong namilog ang aking mga mata nang sarili naman niya ang kanyang hubaran na may halong tingin ng pang-aakit. Shet! Napakaswerte ko talaga sa kanya. Ang sexy-sexy niya. I removed her bra and she did the same to me. "It's getting bigger baby." Mahinang anas ko habang nakatitig sa dibdib niya. I touched and rubbed it gently with my bare hands.

Dahil doon ay napatungo siya upang tingnan iyon. "Parang hindi naman love." Napahagikhik na naman ako ng tawa. Kaya't nahampas niya ako sa braso. "Niloloko mo naman ako love eh.."

"No! Of course not! It's really getting bigger for me. I'm just happy baby kasi gustong-gusto ko itong ginagawa natin." Maya-maya lang ay napangiti na ulit siya.

"I want to taste it love." Aniyang nakatitig sa dibdib ko.

"Go ahead baby! These are yours!" Ngisi ko sa kanya at muli niyang ibinalik ang mapang-akit na titig sa mga mata ko. "I love you.." Tanging nasambit ko dahil sa sobrang kaligayahan.

"And I love you too.." Saka niya sinimulan ang paglasap sa bosoms ko.

Gosh! Heto na naman ang feeling na inaangkin ka ng taong pinakamamahal mo. Yong tipong pati puso mo halos gusto nang humiwalay sa katawan mo dahil sa sobrang lakas ng pagtibok.

Napapaliyad na lang ako dahil sa kakaibang sensasyon na dulot ng kanyang ipinapadama sa akin. She's so fucking good! "Ahh.. Baby.." Masuyong daing ko sa kanya. Napaangat ang likuran ko nang alisin na niya ang butones ng suot ko na pantalon sabay baba niya ng zipper. Tinulungan ko siyang hubarin iyon at inalis rin niya ang sa kanya. Tanging mga undies na lang ang aming itinira.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon