Chapter 26

4.8K 233 37
                                    

Jade's POV

Nagkulong ako sa kwarto ko nang makaalis si Gee. Tila biglang sumama ang pakiramdam ko. Hindi mawala sa isipan ko ang sinabi niyang nakita niya sa Althea sa labas ng gate ng subdivision. Kung totoo man yon. Ano namang gagawin niya dito? Ni hindi ko nga alam kung alam niya kung saan kami lumipat.



☆☆☆ Flashback☆☆☆

"Love naninibago ako sayo. Sobrang sweet mo. Tapos panay pa ang titig at yakap mo sa akin." Nakahiga kami sa kama niya habang nakayakap siya sa akin at titig na titig sa mukha ko.

"Wala baby.. masaya lang ako kasi nakakasama pa kita dito sa condo ko. Anytime soon babalik ka na sa inyo."

Bahagya akong natawa sa kanya. "Love kahit matapos ko na ang 3 months na ibinigay ng Daddy mo sa kin ay palagi pa rin ako pupuslit sa amin para puntahan ka dito."

Sobrang naninibago talaga ako sa mga ikinikilos niya. Two days na siyang palaging nakayakap sa akin. "Okay na ba kayo ng Papa mo? Pinapansin ka na ba niya?"

Simula kasi nang ipakilala ko siya sa pamilya ko bilang girlfriend ko ay parang nag-iba na si Papa sa akin. Nasasaktan ako pero anong magagawa ko? Mahal ko si Althea at gusto ko siyang ipaglaban. "Nagtatampo lang yon love. Kilala ko yon. Hindi rin ako matitiis nun."

"Mahal kita Jade. Mahal na mahal kita." Teary-eyed na turan niya sa akin.

"Love ang drama mo masyado. Mahal din kita, okay? Mahal na mahal din kita. Kailangan ko na rin kumilos para magluto ng dinner natin. Anong gusto mong kainin love?"

"No! Dito ka lang sa tabi ko. Tatawag na lang tayo para magpadeliver ng food."

Kunot-noo na napatingin ako sa kanya. Ang weird niya lang kasi eh. "Love hindi naman ako mawawala. Ano bang nangyayari sayo?"

Sa halip ay dumagan siya sa akin at siniil ako ng matamis na halik sa labi. "I want you baby.."

Napangiti naman ako at tinugon ang mga halik niya. Shit! Ang wild ni love ngayon. Halos mapugto ang hininga ko the way ng paghalik niya sa akin. "Hindi ka naman siguro sobrang sabik sa katawan ko love.. Aahh.. ihmnn.."

Wala siyang sinayang na sandali. Buong katawan ko hinalikan niya. "Awtch!" Tinampal ko ng mahina ang pisnge niya. Kinagat niya kasi ang nipple ng left breast ko. "Love huwag mong kagatin. Masakit eh.."

"Sorry baby.. nakakagigil eh.." Ipinagpatuloy niya ang paglicked at pagsucked sa kahit saang parte ng aking katawan. Napa-moan ako ng malakas nang mapadpad na siya sa lower part ko. Pinagpawisan ako ng todo. Jusko! Gawin ba namang parang seafood ang center ko. Sarap na sarap siya na kinakagat-kagat pa niya. Sa ginagawa niya sa akin ay parang ayoko nang umuwi sa amin. Hahanap-hanapin ko kasi ito sa kanya for sure.

Makailang sandali ay pumantay na siya sa akin at hinalikan ako sa labi. Waring nalasahan ko pa yata ang sarili ko sa bibig niya.

"I love you baby.." Bulong niya sa tenga ko.

"I love you too love.." Tugon ko naman sa kanya. Akala ko tapos na siya pero naramdaman kong dumausdos ang kamay niya pababa sa center ko. Nanlaki ang mga mata ko nang ipasok niya doon ang isa niyang daliri. Shit! Ang sakit!

"Akin ka lang Jade. Akin ka lang." Sabi pa niya.

Dahan-dahan ang paglabas-masok ng isa niyang daliri. Shit! Shit talaga ang hapdi. Hanggang sa naeenjoy ko na rin  at napalitan na iyon ng kakaibang pakiramdam. Napaliyad ako ng dagdagan pa niya ng isa pang daliri. Abot-abot ang aking paghinga na animoy daig pa ang ngangarera ng kabayo.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon