Jade's POV
Napakislot ako nang maramdaman kong may nakatitig sa akin. Pagmulat ko ng aking mga mata ay ang maamong mukha ni love ang nabungaran ko.
"Hi goodmorning!" Inaantok ko pang bati sa kanya. Hindi siya tumugon. Sa halip ay kinabig niya akong palapit sa kanya upang pagdikitin ang aming mga hubad na katawan. "Hmmn.." She began to kiss me passionately while breathing heavy. Oh, damn! I'm so inlove with her and horny at the same time.
I was the one who went on the top still kissing her lips. Then I started to press myself against her grinding slowly but hard enough to makes her moaned so loud. "Ahhrmm.. ihmm.. Baby please.." Her sexy voice. Urgh!
"Ahh.. ahh.." I moaned too. "I'll make it fast love."
"Fuck! Baby ahh.." Napahawak siya sa balakang ko na pabilis ng pabilis ang pag-galaw.
Hindi na niya kinaya kaya't napaupo siya. Wala pa rin akong tigil sa pag-indayog ng balakang ko at mas itinodo ko pa ang buong lakas ko sa kanya. "Ahh.. I love you.." I whispered in her ear.
"I love you more.. Ahh.." Napayakap siya ng todo sa akin. Pareho kaming hingal na hingal sa sobrang pagod. Ninamnam muna namin ang init ng katawan ng isa't-isa. Bago ako tumunghay paharap sa mukha niya na hindi inaalis ang mga braso niyang nakayakap sa akin. Nakangiting nagkatitigan kami.
Inilapit niya ang noo niya sa akin at kanyang pinagdikit. Kay sarap sa pakiramdam na animoy wala nang katapusan ang aming kaligayahan.
Magkalapat pa rin mga center namin na parang wala pa kaming balak na paghiwalayin. "Baby I want to taste you. It was so hot and wet." Ang sexy pa rin ng tinig niya. Shit! I'm really going crazy.
"My pleasure labidabs." Itinulak ko siyang pahiga at tumayo ako.
Then I positioned myself on her head putting my center into her mouth. I moaned when her tongue touches my clit. "Oh, fuck! Love ang sarap." Nagsimula na siyang mag-enjoy sa pag-sucked at paglicked ng lower part ko. Nanginginig ang buong kalamnan ko sa sensasyong dulot ng kanyang ginagawang pagpapaligaya sa akin. Isa ito sa mga hindi ko makalimutan sa kanya noon na palage kong dala-dala sa aking mga panaginip. Bawat haplos at halik niya na tila nakatatak na sa buong pagkatao ko.
I can't imagine na may iba pang makakagawa nito sa akin bukod kay Althea. Dahil siya lang ang natatanging may kakayahang makapagpabaliw sa akin ng ganitong katindi.
+++++++
"Love gising na.. Nakaluto na ako ng breakfast natin."
"Baby nabusog na ako sayo kanina." Nangingiti niyang saad na hindi pa rin nagmumulat ng kanyang mga mata. "Sana ganon palagi ang breakfast ko every morning. Ang sarap-sarap kasi eh."
Natatawang hinampas ko siya ng unan sa mukha. "Ang naughty mo talaga love. Bangon na sabi.. Gutom na ako eh."
Sa halip ay hinila pa niya akong pahiga at dumagan sa akin. "Althea isa.." Nakikiliti ako sa ginagawa niyang paghalik sa leeg ko.
"Ang bango naman ng baby ko. Hmm.. Bakit ka nagshower mag-isa? Hindi mo ako ginising para sabay tayo."
"Ang sarap ng tulog mo love. Pano naman kita gigisingin? Nakaluto na ako't sukat ay tulog na tulog ka pa rin. Kaya nauna na ako sayo maligo."
Tumunghay siya sa akin na namumungay pa ang mga mata sa antok. "Hindi kasi ako nakatulog kagabi kakatitig sayo. Natatakot kasi ako na kapag pumikit ako ay baka bigla ka na lang mawala sa tabi ko at ang lahat ng ito ay maging isang panaginip na lamang.
"Jusko! Naka-ilang rounds ba tayo kagabi para isipin mong nananaginip ka lang? Tapos humirit ka pa kanina."
Napangiti siya ng pilya sa akin. "Gusto mo baby isa pa?" Nakurot ko tuloy siya sa kanyang tagiliran. "Aray! Baby naman eh." Maktol niya sa akin sapo-sapo ang tagiliran niyang nasaktan.
BINABASA MO ANG
You Got Me
FanficSabi nila ang One Great Love raw ay mahirap kalimutan. Lalo na kung malalim ang iniwang sugat sayo. Ngunit paano kapag natagpuan mo ang One True Love mo? Iiwas ka ba sa takot na masaktang muli? More JaThea's love story po ulit. 😉