Chapter 41

6.2K 238 17
                                    

Jade's POV

One week na ang nakalipas matapos naming magkabati ni Althea. Nakausap ko na rin si Gee at napatunayan kong kagagawan pala lahat iyon ng ex boyfriend kong si Dandan. Mabuti na lang at hindi siya nagtagumpay. Akala niya kasi kapag nagkasira kami ni Althea ay baka mabalikan ko na siya. Wala na raw siyang obligasyon kay Norie dahil namatay daw ang bata pagkapanganak nito. Nadepress daw siya dahil doon kaya sa Japan siya muna namalagi para makapagmove-on. Pero yong pagmamahal niya raw sa akin ay never daw nawala kahit ilang taon pa ang lumipas.

Humingi na rin naman siya ng tawad sa akin so pinatawad ko na para matapos na ang problema ko sa kanya.

Infairness kay love, parang ang aga naman niyang gumising today. Well baka maaga lang talaga siyang papasok sa work ngayon. Gising na ako pero tinatamad pa akong bumangon. Dadalhan ko na lang siguro siya ng breakfast sa office niya. Hindi rin naman niya kakainin kung ipagluluto ko siya ng ganitong kaaga. 5 o'clock ba naman ng madalig araw.

Narinig kong bumukas na ang pintuan ng bathroom. Hudyat na tapos na siyang maligo. Muli akong pumikit upang magkunwaring natutulog pa.

Then she turn on the light, nasilaw tuloy ako kaya nagtalokbong ako ng comforter sa ulo. "Love naman eh.." Reklamo ko sa kanya.

"Baby it's your turn to take a bath. C'mon may pupuntahan tayo."

"Hm.. sobra namang aga niyan. Tinatamad pa akong bumangon eh."

"Baby bilis na please.. kung ayaw mong buhatin pa kita papunta sa banyo."

"Ang ligalig naman nitong mapapangasawa ko ki-agang-aga. Hmp!" Nag-iinat na bumangon na ako. "Saan ba kasi tayo pupunta?" Paglingon ko sa kanya ay ang lapad-lapad ng ngiti niya. "Hoy! Nabuang ka na yata diyan Love."

"Hindi ba pwedeng kinikilig lang? Tinawag mo kasi akong mapapangasawa mo eh."

Napatawa ako sa sinabi niya. "Halika nga dito. Gusto ko ng isang round pampabuhay ng dugo."

"Baby baka ma-late tayo niyan eh. Mabibitin lang tayo pareho."

Wala na siyang nagawa nang sakupin ko na ng halik ang kanyang mga labi. "It's gonna be quick love." Itinulak ko siyang pahiga sa kama at naupo ako sa kandungan niya. Wala pa siyang suot na under garments nang alisin ko ang pagkakatali ng robe niyang suot. Napa-smirk ako habang pinapasadahan ko ng tingin ang kabuuan niya. "So perfect! Ang sexy mo love." Medyo na-conscious siya sa ginawa ko kaya tinakpan niya ang dibdib niya. "As if naman hindi ko pa yan nakita." Sabay tawa ko.

"Ang pervert mo baby.." Tumatawa rin niyang sabi.

Nagsimula na rin akong maghubad ng mga saplot ko.

"Ahh.. baby!" Daing niya nang sandaling maglapat na ang mga center namin. Muli ko siyang hinalikan sa lips niya habang patuloy lang ako sa pag-indayog sa ibabaw niya. Sinasabayan niya ang bawat pag-galaw ko.

"Gosh! Love bakit ganito ang nararamdaman ko sayo? I'm so crazy inlove with you. Magsabi ka nga ng totoo, ginayuma mo ba ako?"

Napahagikhik siya ng tawa sa tinuran ko. "Baby I'm so crazy inlove with you too. Idiin mo pa please.. ahh.. yes yes baby.. ahh.."

Jusko! Tagaktak na ang pawis sa mukha ko pero mas ginanahan pa yata ako. "I'm gonna fuck you hard!"

Salamat sa malambot na bed dahil kung hindi ay baka napisa ko na ang babaeng nasa ilalim ko.

+++++++++

"Love anong ginagawa natin dito sa Airport?" Nagtataka kong tanong sa kanya. Ngunit nag-smile lang siya sa akin. Kaya tinapunan ko siya ng masamang tingin.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon