Chương 3: Bảng Trạng Thái?

4.6K 189 49
                                    

Tấm thảm đỏ được trải phẳng dẫn sâu vào trong nội điện, nơi tọa lạc của một cái ghế - À không, một ngai vàng tráng lệ. Ở trước ngai là một người đàn ông trung niên nhưng trông già hơn nhiều so với Homura-san.


Ông ta toát ra bá khí oai vệ, đứng dậy như chờ sẵn chúng tôi. Sát bên cạnh là một anh chàng khôi ngô với mái tóc ánh kim và cặp mắt xanh. Phải, lại một thằng đẹp mã xuất hiện.

Khi đoàn người đến trước ngai vàng, Homura ra hiệu cho tôi và mọi người dừng lại, còn bản thân thì tiến đến chỗ của quốc vương.

Đây chính là Đức Vua Hagi sao? Thanh niên bên cạnh kia thì từ cách cư xử của Homura thì có lẽ chính là Hoàng Tử, Homura gọi cậu ta là Jinme-sama.

Cậu ta đảo mắt qua lại trước dàn "anh hùng cứu thế" này rồi đột ngột dừng lại ở Seimon. Haha, nếu còn lần nào được triệu hồi sang thế giới kì lạ khác chắc tôi nên cầm theo một cái bùa (để táng cho mấy thằng đưa tình Seimon).

Tiếp theo, lần lượt thủ lĩnh Hội hiệp sĩ, tể tướng và những người có chức sắc khác bắt đầu tiến đến giới thiệu.

Dạ tiệc được tổ chức ngay sau đó và cũng là dịp mọi người được mở mang tầm mắt với nền ẩm thực của một thế giới mới. Đồ ăn được chế biến với vẻ ngoài không khác gì ẩm thực Tây phương của Trái đất. Thi thoảng cả hội lại được thưởng thức một loại thức uống sắc cầu vồng và sốt hồng đào cực kỳ ngon miệng.

"Nii-sama có cảm thấy gì không tự nhiên ạ?"

"Không có gì đâu, đừng lo cho anh, Seimon. Hãy thưởng thức bữa tiệc đi"

"Vâng...nhưng cảm giác cứ kì kì thế nào khi mọi người cứ nhìn em vậy"

"Chẳng làm gì được nhỉ..."
Tôi cười khổ.

_________________________________________

Tại cung điện, Tôi và mọi người được làm quen với các huấn luyện viên - những người bên cạnh phụ trách việc rèn luyện sẽ đồng thời đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho tất cả. Các huấn luyện viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thành viên của hội hiệp sĩ tại ngũ và các pháp sư hoàng gia. Tất cả cũng chỉ để tạo mối giao hảo giữa hai bên nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến không thể tránh khỏi trước mắt.

Cái...cái gì đây? Tôi không giấu nổi vẻ kinh ngạc trước gian phòng được bài trí xa hoa cùng một cái giường bự chảng ở chính giữa. Thế nhưng, cái cảm giác bối rối nhanh chóng bị đẩy lùi bởi nỗi mệt mỏi sau một ngày dài, và tôi quyết định thả mình trên giường nhẹ nhàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Việc rèn luyện và giảng dạy ngay lập tức được bắt đầu vào ngay hôm sau. Tiện đây khi ngủ dậy tôi đã thấy Seimon nằm cạnh mình.

Trước hết, tôi và lũ học sinh được tập hợp sau đó được mấy người mặc giác ánh bạc phát cho một cái vòng màu tím đậm bóng mịn, kích cỡ khoảng chừng cái đồng hồ đeo tay. Khi ấn vào thì nó hiện liên một cái khung ảo lơ lửng. Mọi người nhìn tấm bảng với vẻ hiếu kỳ lộ rõ, và thủ lĩnh Hội hiệp sĩ - Meld Hanshin, đứng lên trực tiếp giải thích. Thủ lĩnh hội hiệp sĩ nghe kêu thật, tôi chắc phải gọi người này là anh, bản mặt trẻ trung nhưng đầy những vết sẹo từ những cuộc chiến. Giờ cứ lắng nghe ông anh này nói gì đã.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ