Chương 30 : Chuẩn bị tấn công

2.2K 124 124
                                    

(Một chương khá xoắn não, xin mọi người cẩn thận khi đọc)

Hải Nhân Ngư. Một tộc có vị trí đặc biệt trong trong các chủng tộc Á Nhân. Họ cư trú ở các vùng biển vắng người và cũng hiếm khi được nhìn thấy.

Trong quá khứ, họ từng xây dựng các làng mạc, thị trấn, thành phố ven biển và trở thành các trung tâm buôn bán, nuôi trồng thủy sản nổi tiếng nhất thế giới này.
Sau sự kiện chia cắt Con Người và Á Nhân, họ đã dừng cung cấp sản phẩm cho các vùng trung tâm này và cũng tỏ ý định đối địch với con người.

Khả năng chiến đấu của các cá thể Hải Nhân Ngư trưởng thành là rất cao, thể lực, khả năng sử dụng ma thuật của họ cũng vô cùng đáng kinh ngạc. Đặc biệt là tốc độ của họ trong môi trường dưới nước.

["Và nhóc đã rán chín bọn chúng?"]

Yuki đang liên lạc với tôi qua "tạo tác" mà cô ấy tạo ra. Lợi dụng ma thuật không gian đơn giản để kết nối hai điểm và sử dụng ma thuật dẫn truyền cảm ứng âm thanh, cô ấy đã làm ra một cái túi có khả năng liên lạc qua vật trung gian. Nói cách khác thì, nó chính là một cái điện thoại di động...hình túi vải.

"Phải, bọn chúng manh động quá, tôi phải làm vậy để bảo vệ mọi người"

Tôi đang kể với Yuki về toàn bộ sự việc từ đoạn đoàn xe bị tấn công đến đoạn xử lý xong lũ Hải Nhân Ngư.

Yuki không tỏ ra ngạc nhiên khi nghe việc Houji tách một nhóm ra khỏi đoàn và đi trước.

["Vậy thì hiện tại mấy đứa đang ở đâu? Chọn đi đường biển quả thật liều lĩnh đấy, vì mục đích chúng ta đi qua rừng cũng là để tránh va chạm với Hải Nhân Ngư, nhóc có thể gây một mối thù lớn với bọn họ"]

"Chẳng sao đâu, tôi đã đưa mọi người vào đất liền an toàn, dù mọi thứ không đúng dự tính cho lắm"

["Chuyện gì vậy?"]

"Quái vật, quái vật ở khắp nơi, ở OverWood tôi chỉ bắt gặp Goblin nhưng ở Vịnh Tokka này...Minotaur, Orge, Hobgoblin,...Chúng ở mọi nơi, cảm giác như chúng tham gia một tổ chức và cắm quân ở vùng ven vịnh ấy"

["Hả? Sao tình hình nghe nguy hiểm vậy? Mấy đứa thoát khỏi bọn chúng an toàn sao?"]

"Ừm, có thể nói là vậy"

Tôi trả lời trong khi ném xác 5 con Orge xuống biển. Ren, Anaya và Susami đang xử lý đống xác còn lại bằng cách đốt chúng.

Phải. Thoát khỏi chúng, giống như kiểu tàn sát thì đúng hơn.

["Hàà...Thôi được rồi, ta không làm phiền mấy đứa nữa, bảo Seimon liên lạc với ta bất cứ khi nào con bé cần đấy"]

"Rồi, rồi"

Tôi trả lại Seimon tạo tác của Yuki và kết thúc nốt việc dọn xác của lũ Quái vật. Có vẻ như Susami đang đi mổ xác những con Hobgoblin, Orge để lấy tim của chúng trong khi Ren giúp Anaya chặt sừng lũ Minotaur.
Mục đích là lấy đi phần lõi |Ma Thạch| - Lõi ma lực dạng rắn - ở bên trong.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ