[Phần 2] Tập 8 : Cá cược

156 13 0
                                    


Cửa hiệu Ma khí Độc Thiên - OnlySky giữa ban ngày bỗng nhiên vang vọng lên những tiếng nổ khủng khiếp, khói bụi vây tỏa, làm người người đi xung quanh cũng giật mình phát hoảng.

Một vụ khủng bố? Một vụ cướp? Không ai đứng ngoài cửa hiệu biết chuyện gì diễn ra bên trong đó.

Nám lại vì tò mò, ai chẳng biết đây là một nhánh cửa hàng có danh tiếng của Hoàng Kim Ưng, bảo vệ tới nhân viên từ trên xuống dưới đều là những kẻ sở hữu năng lực phi phàm, sẽ chẳng có tên đầu đất nào lại nhắm vào nơi này mà gây rối. Song sợ bị liên lụy nên chẳng ai dám ngó vào.

Những âm thanh đụng độ không có kéo dài, thoáng một cái sau những chùm ánh sáng ma dị kết thúc, toàn bộ lại chìm vào trong im lặng. Thời điểm đó cánh cửa hiệu lại được mở ra, song trước mắt tất cả mọi người chỉ thấy một chàng trai có mái tóc màu vàng, ăn mặc cực đỗi bình thường, điềm nhiên rời khỏi cửa hiệu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

*

Khoảng 10 phút trôi qua, một chiếc siêu xe với phong cách tây phương sang trọng đỗ lại trước cửa hiệu. Người tài xế nhanh chóng rời xe, mở cánh cửa phía sau rồi cúi đầu, lễ phép mời người ngồi trong xe ra ngoài.

Diện trên mình một bộ đồ như cổ trang Trung Hoa dành cho nam giới, khoác lên trên là một lớp áo choàng hoa văn tinh tế trông qua cũng thấy đắt tiền, một nam nhân tuấn tú bước xuống xe.

"K-Kính chào cậu chủ"

Những người nhân viên nhận ra chiếc xe vừa đến là của ai lập tức đổ mồ hôi lạnh, vội vã kính cẩn cúi chào người thanh niên đó, không ai khác, chính là con trai và cũng người kế thừa vị trí ông chủ tập đoàn Hoàng Kim Ưng, Asura Oukame.

Là người điều hành chuỗi cửa hàng, chưa nói là con trai ông chủ lớn, không có gì phải ngạc nhiên về phản ứng của đám nhân viên đối với người thanh niên này.

"Là người của Diễm Sư Hội cử tới phá?"

Đưa mắt nhìn đống hỗn độn, Asura trầm giọng cất tiếng hỏi.

"Dạ, chúng tôi cũng không rõ lắm. Nhìn hắn cũng không giống kẻ có quan hệ cao tới như vậy"

"Hắn? Ý các ngươi tất cả chuyện này là do một kẻ làm?"

"...Dạ"

Đám nhân viên sợ hãi trần thuật lại vụ việc. Đưa lên những đoạn băng của camera an ninh về hình ảnh một thanh niên tóc vàng. Sau khi xem xét hết tất cả, người thiếu chủ cũng chỉ điềm tĩnh mà nở một cười.

"Những tổn thất này chưa tới là bao, số Ma khí bị phá hủy, bảo kho Hoàng Kim Ưng còn một núi"

"Các người là nhân viên, nằm ngoài cuộc, ta sẽ không truy cứu trách nhiệm"

"Đ-ĐA TẠ CẬU CHỦ!"

Đám nhân viên mừng rỡ, đồng loạt cảm tạ người thiếu chủ. Không ai để ý nụ cười lạnh lẽo trên mặt hắn ta.

"Jinea"

"Dạ?"

"Trong đám bảo an tham chiến, có bao người còn sống?"

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ