Quay lại bên trong cung điện, tôi trở về hành lang chính.
Tình hình là tôi vừa dính vào một vụ lộn xộn khá lớn. Tôi đoán binh lính sẽ nhanh chóng xuất hiện đầy khu vực này.
Nhưng xem chừng là không phải vậy. Tuy nhiên Alisha, Tina và tôi vẫn cố gắng che giấu hiện diện của mình rồi tìm Yuki nhanh nhất có thể.
"Ê, mấy đứa!"
Đây rồi, cái giọng quen quen đang gọi chúng tôi. Yuki đang đi tìm cả bọn với vẻ mặt lo lắng.
Cô ấy ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi nhưng nhanh chóng che giấu vẻ mặt đó và chạy đến chỗ chúng tôi.
"Nhóc không sao chứ?"
"Suýt nữa thì bị giết thôi, không sao đâu"
"Hà...Ta thực sự xin lỗi vì đã để cậu lại chỗ nguy hiểm này, ta không biết ta đã nghĩ cái gì nữa"
Yuki tự cốc một cái vào đầu sau một tiếng thở dài. Ngay sau đó, một vẻ mặt nghiêm túc lại hiện lên.
"Nhóc...không bị làm sao ư?"
"Không phải tôi nói rồi sao? Tôi suýt bị gi—"
"Ý ta không phải vậy, nhóc đã gặp mặt mấy 'Anh Hùng' đó phải không?"
Anh Hùng hử? À phải, cái tên hành xử như trẻ ranh ấy. Hắn ta tấn công tôi vì tôi không giao cho hắn hai cô bé này, đã vậy lại còn hùng hổ rút Vũ khí nguyền rủa ra chém tôi nữa. Đây là lần thứ 2 trong ngày tôi bị kích động và nổi nóng đấy.
Tôi thuật lại việc vừa xảy ra với Yuki. Được Tina và Alisha thêm vài câu bình "Hắn thật đáng ghét", "Tên thô lỗ" vào nữa.
"Ừm...Yuki, lá thư của chúng tôi gửi tới Hoàng Hậu"
"À phải rồi, lối này, mau đi theo ta"
_______________
Tôi đang càu nhàu với Yuki rằng tại sao cô ấy không để chúng tôi chờ tại một căn phòng nào đó.
Cô ấy lấy cớ là quen chân dẫn đường vì trước đây cô phải dẫn đường cho một lượng lớn Anh Hùng đến Khu vực Luyện tập.
"Anh Hùng..."
"Nhóc sao vậy? Vừa nãy nói là ổn, nhưng không khéo lại đập đầu vào đâu đấy à?"
Yuki chọc chọc vào má tôi.
"Không có gì, tôi chỉ cảm thấy hơi lạ thôi, tại sao tên anh hùng của Vermilion lại xuất hiện ở WildStone?"
Trước đây tôi có gặp một nữ anh hùng nữa, tên cô ấy là Takao, anh hùng của G.Fate. Tôi nhớ là cô ta cũng nói là đang vội vã trên đường tới thủ đô WildStone. Nghĩa là đang có một vụ gì đó khá lớn ở Vương Quốc này và các anh hùng đang được tập trung về đây.
"Nhóc không biết sự kiện thành lập Hiệp Hội Anh Hùng à, người dân thậm chí đang tổ chức lễ hội ăn mừng nó đấy"
Hiệp Hội Anh Hùng? Cái gì vậy, kiểu JusticeLeague hay Avengers à, và họ không tìm được cái tên nghe nó hay hơn sao?
"Vậy là...một hiệp hội tổ chức nhằm tập hợp tất cả những anh hùng trên thế giới này, tạo thành một quân đội mang sức mạnh không Vương Quốc sánh được và những người đứng đầu hiệp hội sẽ nắm lấy quyền lực cai trị tất cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•