Chương 13 : Thẳng tiến tới WildStone (II)

2.3K 130 63
                                    

Trời đang xế chiều, nhưng do đi trong đường rừng nên cảm giác trời đã tối rất nhanh.

Mà cũng có thể là lâu ngày ở trong cái di tích đấy mà nhận thức về thời gian của tôi hơi lệch.

"Kaga-san, em mệt quá"

"Hả? Được cõng đi mà còn kêu mệt sao?"

"Chủ nhân"

"Hử?"

"Em cũng thấy mệt..."

Phù. Nghe hai nhỏ kêu ca, tôi thở dài và quyết định nghỉ chân qua đêm.
Với những thao tác thường ngày, tôi nhóm lửa ở một khoảng đất sạch.

Đặt Tina nằm xuống một cách thoải mái, tôi kêu Alisha kê chân và tay Tina bằng mấy tấm chăn còn mình thì chuẩn bị nấu nướng một vài món.

"Nn"

"Có vấn đề gì sao, chủ nhân?"

"Không,...chỉ la chúng ta cũng sắp hết lương thực, thịt thà từ dưới di tích rồi, sắp tới thị trấn phải mua lấy thật nhiều mới được"

Chắc sẽ thêm vài món và menu đấy.

""Ưm ưm!""

Alisha và Tina gật đầu lia lịa, mắt cả hai sáng lóa lên.

Hiện tại chỉ có ba chúng tôi đang nghỉ giữa khu rừng này. Hai người kia thì chỉ đường tới bìa rừng, bắt một chiếc xe ngựa đi nhờ tới thị trấn và bỏ mặc ba chúng tôi ở đây. Định mệnh, lần sau gặp lại phải táng cho trận.

Quay lại đề tài nấu nướng...Tôi đặt cái nồi thép lên và chuẩn bị làm chút súp. Còn vài bắp đùi thỏ thôi, tôi quyết định ninh nhừ chúng với chút rau củ.

"Xong rồi đây"

""ỒHHH""

Cả hai đứa lại cùng trầm trồ.

"Cẩn thận nóng đấy"

"Nóng!!" Tina lè lưỡi ra, mặt thì nhăn lại trông thật mắc cười.

Vừa bảo gì ấy nhỉ?

"Đừng có húp sùm sụp như thế, nhìn đây này"

Tôi đưa bát súp lên, thổi phù phù rồi "nhâm nhi" bát súp.

"Đó, phải tao nhã như vậy, không phải ngày nào cũng thưởng thức món ăn dưới bầu trời sao đâu"

Alisha và Tina tròn mắt nghe tôi giảng giải rồi học theo. Cả hai húp một hơi dài rồi mới chịu bỏ ra. Tôi như có thể cảm nhận được hai gương mặt và hào quang hạnh phúc tỏa ra từ hai cô nàng.

"Kaga-san sẽ trở thành một người chồng tốt"

"Đúng vậy"

Haha...
Hai đứa nói chuyện một lúc sau đó rồi lăn ra ngủ. Tôi đựng một bức tường gỗ bảo vệ xung quanh rồi cũng yên tâm ngả lưng và thiếp đi.

_________________________________________

Mới sáng sớm, sương chưa tan mà tôi đã thức giấc. Bị làm thức giấc thì đúng hơn.

"Mofumofu"

(Note: Âm tượng thanh, kiểu
như ôm cái gì mềm mềm ý)

Alisha nằm ngủ ngoan ngoãn bên tay trái tôi, còn Tina thì...đang nhai tay phải tôi. Cô nương này thành háu ăn từ bao giờ thế?

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ