[Phần 2] Chương 10 : Âm mưu đối địch

377 19 5
                                    


"UWOAH!!"

"Đẹp thật đấy Seimon-neechan"

"Kaga-san mà lại có trang sức như vậy à? Còn bọn em thì sao? Fư!"

"Ouch. Đừng kéo tóc anh nữa, cái này đâu phải dành cho anh. Sớm rồi anh sẽ mua cho là được chứ gì. Bảo đừng kéo nữa mà"

Mới sáng sớm sương chưa kịp tan nhưng bên trong căn hộ của Kaga đã náo nhiệt như giống thường lệ rồi, có điều hôm nay có vẻ ồn ào hơn hẳn.

Vừa mở mắt ra đã thấy cả ba cô bé đang túm tụm lại ngắm nhìn sợi chuyền mà Kaga vừa mới mua ngày hôm qua.

Mặt chuyền được chế tác hoàn toàn từ một dạng ngọc siêu cứng uốn cong theo hình mặt trăng lưỡi liềm, quấn trên mình là các hoa văn đơn giản nhưng lại được chỉnh sửa tỉ mỉ, để ý kỹ mới nhận ra phần hoa văn như hòa vào vân ngọc như thế nào, lúc lúc lại tỏa ra một hào quanh nhẹ giống hệt như ánh trăng.

"Nhưng nó nhẹ quá, cảm giác như hoàn toàn không có gì ở trong lõi vậy, Nii-sama"

"Thì nó rỗng ruột mà"

Kaga ngồi xuống ghế, tay cầm theo một lọ thủy tinh, bên trong chứa một mảnh tinh thể và dòng thủy dịch vô sắc.

"Vì em luôn phải mang theo nó, mà lúc nào cũng đeo một lọ thủy tinh trên người, nhìn cũng không hợp mắt nên anh mới làm ra thứ này"

Nhúp nhẹ nhàng mảnh tinh thể, Kaga nâng cung trăng lên nhẹ nhàng đặt tinh thể vào trong, qua phần nắp đậy kín tới mức cả ba cô bé ban đầu còn không nhận ra.

Bấy giờ, một ánh sáng dịu nhẹ mới thắp lên màu sắc của vân ngọc. Một tạo tác nguyên gốc tới từ dị giới.

Từ vỏ ngọc, kim hoa văn tới tinh thể, gốc nguồn đều chưa từng tồn tại trên Trái Đất trước đây. Tuy đã được khai thác ở Tân Giới nhưng vì khả năng điều chế hiện tại nên cũng không hề có ứng dụng cụ thể.

"Em cảm thấy rồi, dòng ma lực đang chuyển hướng vào trong nó"

Seimon vừa nhìn liền lập tức nhận ra, Kaga cũng vừa ý gật đầu. Cái vòng cổ cậu mua ngày hôm qua chưa được kiểm định, thế nhưng vừa nhìn qua thôi là đủ để cho Kaga nhận ra chúng tới từ nơi nào, thời điểm cậu mắc kẹt dưới Di Tích cũng không phải chỉ một mười lần nhìn thấy thứ như vậy. Lớp vỏ ngọc Chlorod không có tạp chất, dẫn truyền năng lượng vô cùng kém, song lại bị đục rỗng, kết hợp với văn hoa Mythril có khả năng dẫn truyền tốt nhất sẽ tự nhiên tạo ra một điểm hội tự ma lực nằm bên trong mặt trăng.

Ma lực không thể thoát ra ngoài, nhưng lại liên tục được cung cấp, tích lũy dần đều sẽ biến mặt dây chuyền trở thành một lõi ma lực tạm thời.

Lúc này Kaga chậm rãi đứng dậy, từ từ tiến tới trước mặt Seimon rồi nhẹ nhàng đưa tay đeo sợi dây chuyền lên cổ cô bé.

"Em thích nó chứ, Seimon?"

"Nii-sama..."

Mặt Seimon tươi rạng, mừng rỡ nhảy vào lòng Kaga. Không cần trả lời, Kaga cũng hiểu cô thích nó tới nhường nào.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ