Chương 11 : Thời đại anh hùng (I)

2.4K 126 33
                                    

"Hôm nay thời tiết thật dễ chịu"

"Ừm"

Là Hiki và Seimon đang ngồi trên đỉnh tháp quan sát. Trông thật sự nguy hiểm nhưng đây là thú vui của hai pháp sư mạnh nhất ElLast.

Gần một tháng kể từ khi Kaga bị giam lại dưới di tích. Một chiến binh cao cấp toàn vương quốc chưa chắc đã sống sót qua một tuần, chưa kể tới độ sâu có thể rơi xuống.

Nói Kaga còn sống thì ai mà tin nổi.

Tuy vậy nhưng Seimon vẫn bám lấy ý chí rằng người anh của mình vẫn con sống và gia tăng sức mạnh của bản thân trong suốt gần thời gian một tháng đó.

"Nii-sama sẽ trở về"

"Seimon..."

Hiki cũng đã chấp nhận việc Kaga đã chết, cô biết rằng dù có nói gì đi chăng nữa cũng sẽ bị Seimon phản đối.

"Sáng mai chúng ta sẽ tới WildStone"

"Ừm...chúng ta cũng nên chuẩn bị thôi, bọn Houji, Roku và cả Suzuhi cũng chuẩn bị xong rồi. Giấy phép thông hành cũng đã nhận được rồi, chỉ còn chúng ta thôi"

"Ưm"

Seimon lấy giấy thông hành ra.

_________________________________________

-Giấy thông hành-

Tên: Seimon Hishora

Thiên chức: Nữ anh hùng/ Đại pháp sư

Cấp độ: S
+Điều kiện sử dụng: cấp E
Thông hành tới: Thủ đô WildStone
_________________________________________

"Hiki, cậu còn nhớ mục đích chúng ta tới WildStone chứ?"

"Eh? Xem nào, hình như là thành lập Hiệp Hội Anh Hùng ở Tam Đại Vương Quốc"

"Không phải ElLast đã tuyên bố khước từ với WildStone sao?"

"Hình như vài tuần trước Đức vua đã nổi giận về điều gì đó"

"Điều gì đó?"

"Mình không rõ, nhưng quyết định của ông ta là mở lại liên kết với WildStone, xem ra bên họ đã đồng ý"

"Được rồi, đây cũng không phải vấn đề chúng ta cần quan tâm, bây giờ mau về phòng chuẩn bị cho chuyến đi thôi, nghe nói đường xa lắm đó"

"Eh! Chờ mình đã~!"

Cả hai nhảy từ trên tháp xuống rồi và cánh bằng ma thuật của Gió khiến vùng quanh chân tháp bị bụi mù mịt.

[Bốp]

"Ah"

"Agh"

Seimon vừa chạy và đâm vào ai đó. Hiki giật mình chạy tới và đỡ Seimon dậy.

"Hoàng tử Jinme? Ngài làm gì ở đây vậy?"

"Kẻ nà--- À, thì ra là nàng, Seimon của ta"

Jinme đứng dậy và phủi đi bụi bẩn trên bộ đồ hoàng gia. Seimon nghe Jinme nói thì sởn da gà lên, con Hiki thì nheo mắt trông có vẻ đang kiềm chế con giận.

"Xin đừng gọi Seimon như vậy (Mình muốn nhét cái cọc gỗ vào miệng hắn)"

"Xin lỗi đã va vào cậu, hoàng tử"

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ