"NII-SAMA! Đúng là Nii-sama rồi!"
Seimon đang ôm và tì toàn cơ thể nhỏ nhắn của mình lên Kaga, tay cô khóa chặt như thể đang níu giữ Kaga trước một lực kéo vô hình nào đó. Cô dúi mặt mình vào ngực Kaga tới mức tiếng hét gọi tên người anh trai của cô chỉ có thể nghe thấy bởi 2 người.
Kaga im lặng, ôm lấy Seimon trong lòng và nhẹ nhàng xoa đầu cô bé. Một cảm giác mát lạnh chảy trên khuôn mặt cậu. Kaga đang khóc và tự hỏi đã bao lâu rồi kể từ lần cuối cậu trào lệ.
Seimon đã nguôi ngoai đi, cô nới lỏng vòng tay mình và ngước nhìn Kaga. Hai người họ nhìn nhau, có vẻ như họ đều đang có vô số câu hỏi dành cho nhau. Nhưng việc đó phải để lúc khác.
Phía xa kia, ngoài Hiki và 10 người Anh Hùng ElLast đang sửng sốt vì sự xuất hiện của anh chàng tóc vàng kia, thì mấy người Anh Hùng các quốc gia khác đều chỉ nhìn thấy một chuyện:
"Nữ Anh Hùng tóc vàng (Thánh nữ Seimon) đang hi sinh thân mình để giữ chân một tên Quỷ Tộc, nhưng đồng đội vì cô mà không dám tấn công"
Đó là những gì mà 3 tên Anh Hùng kia...
...Tóc xanh lam, Issei của Dioral;
Tóc trắng, John của Renard;
Tóc đen, Molret của Ranalitia,......cho là sự việc đang xảy ra. Họ không đủ gần để nghe tiếng Seimon khóc thét vì người anh, cũng không biết việc Kaga từng là đồng đội của mấy Anh Hùng ElLast và cậu ấy đáng ra đã chết.
Tất cả những gì họ biết là ngày hôm qua có thông báo về một tên Quỷ Tộc trông y hệt con người, và hôm nay họ gặp một tên giống y miêu tả đã đánh bại một Anh Hùng.
"Không được, chúng ta cần phải đưa Seimon-sama ra khỏi khu vực, cô ấy muốn dùng thuộc tính Thánh của mình để giữ chân con Ma Nhân đó, chúng ta có thể sử dụng kĩ năng mang thuộc tính Thánh tương tự để giữ chân hắn" (Issei)
"Nó sẽ không kéo dài được như Seimon nhưng chắc chắn đủ để Houji và chúng ta tổng kết liễu hắn" (Molret)
Một kế hoạch nhanh chóng được vạch ra. Nó đơn giản là khống chế Kaga một lần nữa và ra đòn quyết định.
Sợi xích khi nãy lại một lần nữa lao tới phía Kaga nhưng...hướng bay lệch hẳn đi và cảm giác nó nhẹ nhàng hơn cách nó đã cuốn lấy Kaga và kéo cậu bay ra khỏi cửa sổ.
"Cái...cái gì vậy?"
Lần này nó túm lấy Seimon và kéo con bé ra xa khỏi cậu. Hành động xảy ra đột ngột làm Seimon không kịp phản ứng, vì dù gì cô cũng đang dồn hết sự tập trung cho người anh trai của mình.
Bốn tấm song sắt ánh sáng lại rơi xuống và bao quanh Kaga một lần nữa. Bình thường, một Quỷ Tộc sẽ chịu khá nhiều đau đớn vì thuộc tính Thánh của mấy thứ này, nhưng Kaga đâu liên quan gì tới Quỷ Tộc.
Những tiếng hò hét "Aahhhhh!!!!" "Ohhhhhh" "Haaaaah!!" đang vang lên.
"Houji! Làm đi!" (John)
Cả túm 4 tên Anh Hùng kia lao đến cùng một đòn, nhưng người thứ tư lao ra từ đám ElLast không phải Houji, mà là một tên mặt mũi tái mét.
Trên tay là thanh kiếm của hắn đang bùng lên một sức mạnh đáng kinh ngạc và lao tới Kaga cùng 3 Anh Hùng kia. Kaga nhìn vào vẻ mặt ấy, cậu nhận nó...không ai khác, đó chính là Daisuke.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•