"Phẫn nộ-Thiên Lôi!"Những tia sét đỏ rực giáng thẳng xuống một con Giác Lang (Sói một sừng) rồi lan ra, thiêu dụi cả đồng loại của nó.
"Cậu có thể rút ngắn câu niệm chú nhưng vẫn gia tăng được sát thương của đòn tấn công rồi"
Hiki phấn khởi nhìn Seimon, người vừa tấn công đàn Giác Lang.
"Xong rồi, tiếp tục đến khu vực tiếp theo thôi"
Seimon lau đi những giọt mồ hôi rồi tiếp tục cùng Hiki tiến sâu vào khu giao chiến cùng quái vật.
"Seimon-chan, cậu sẽ kiệt sức nếu cậu cứ tiếp tục chiến đấu thế này đấy"
"Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa, Trỗi dậy đi-Mộc Chi Trụ"
Những thân gỗ đầy gai rơi to lớn rơi thẳng xuống đàn Thủy Nhầy (Slime Nước) và càn quét chúng y như đàn Giác Lang vừa rồi.
Lũ quái quanh đây cũng thuộc hàng khó ăn so với các mạo hiểm gia cao cấp nhưng có vẽ chúng chẳng chịu nổi một hit của Seimon.Bất ngờ khụy xuống, Seimon ôm lấy ngực, mắt hơi rớm nước mắt như sắp khóc. Đột ngột thấy sắc mặt của Seimon, Hiki lập tức chạy lại ôm lấy thấn hình nhỏ bé đang dần run lên đó.
"Mình...cần...mạnh mẽ hơn...hơn nữa"
__________________[Tách tách]
Tôi đang ngồi nướng thịt một con Hắc Thố cùng dịch hồi phục mà Alisha làm cho. Trông cũng khá dễ nên tôi học theo và thử tạo ra nó.
"Chủ nhân, nó thơm quá"
"Chờ thêm chút nữa đi"
Đã ba tuần từ khi tôi gặp Alisha và nhận con bé là đồng đội, mọi chuyện diễn ra cũng khá nhanh và nhiều vấn đề tôi không lường trước được.
Thứ nhất, qua cuốn sách và những đặc điểm trên lớp tường đá, tôi cho rằng cả tôi và Alisha đều rơi xuống quá tầng 60.
Thứ hai là việc tôi không thế đi ra bằng lối đi lên mặt đất. Nguyên do vì lối ra hoàn toàn bị bịt kín. Với kết cấu đá không chắc chắn, nếu dùng Order biến đổi các vách đá thì không thể tránh khỏi việc mấy tảng đá lớn rơi xuống.
Và cuối cùng...Alisha tiết lộ cho tôi lí do ElLast muốn thông suốt đường đi qua cả 79 tầng di tích. Đó là bí mặt sau khi Đức Vua lên ngôi, ông ta lợi dụng chính di tích - thứ kết nối hai điểm không gian - để gửi gián điệp tới WildStone sau khi tuyên bố ngắt đứt liên kết với họ. Việc này trong cuốn sách cũng nhắc tới nên thông tin của Alisha cũng đáng tin tưởng. Nói cách khác, xuống tới tầng cuối thì tôi sẽ có hi vọng trở về mặt đất.
Nghĩ tới việc Seimon đang bị lợi dụng một cách trực tiếp vào vấn đề đen tối thực sự làm tôi muốn điên tiết lên. Đó là một trong những lí do hàng đầu khiến tôi muốn trở về mặt đất.
"Chủ nhân, xoa đầu em được chứ?"
*pat pat* Tôi xoa đầu Alisha, để lại trên là khuôn mặt đỏ bừng dễ chịu của cô.
"Arg, tim tôi"
Con bé rồng ngồi sát vào cạnh tôi. Tôi lấy ngón trỏ và ngón cái xoa hai mắt, thật sự con bé vẫn rất ngây thơ trong sáng. Sau hai tuần đi cùng tôi từ tầng 60 xuống 66 thì con bé dần có biểu hiện gần gũi tôi hơn. Gần đây Alisha bắt đầu tắm cùng tôi, ngủ cùng tôi, bắt tôi ôm ấp bất cứ khi nào hai đứa rảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•