Đại mạc Friya. Khi nói đến “thế giới của cát” không ai không biết đến “Đại mạc Friya” ở thế giới này. Cát màu vàng, hình thành từ hàng triệu hạt nhỏ. Hằng hà xa số xung quanh cũng là các đồi cát lớn nhỏ, liên tục thay đổi hình dạng vì những cơn gió. Bề mặt cát được mặt trời thiêu đốt, nhiệt độ trung bình cũng dễ dàng vượt 40°C.
Điều may mắn là bão bụi ít xuất hiện ở đây, bằng không thì nó sẽ trở thành nơi tệ hại nhất để du hành.
Hiện tại chiếc xe bán tải màu xanh lục đen bóng loáng đang băng băng qua chốn khắc nghiệt này, để lại phía sau là khói bụi. Không hề có đường xá, xa lộ gì cả, việc xác định phương hướng đều là nhờ vào chiếc la bàn được lắp đặt bên trong xe.
“Kưhaha~ Mát quá”
“Mát thật đấy, Nii-sama~”
Ngồi trong xe và cảm nhận không gian trái ngược hoàn toàn với không khí bên ngoài, Seimon và Sonomi kêu lên nhưng âm thanh dễ chịu. Song ngược lại với cả hai cô nàng, Ichigo nhau mặt khó chịu.
“Lạnh quá…” (Ichigo)
“Lạnh là thế méo nào?”
Kaga đáp lại Ichigo khi tự tay kiểm tra nhiệt độ của máy điều hòa. Cậu chắc chắn đã điều chình nhiệt độ trong xe còn một nửa so với bên ngoài. Nói là điều hòa nhưng thực chất chúng chỉ là bốn chiếc quạt máy gắn |Hàn Băng Thạch| mà Kaga kiếm được dưới Di Tích.
“Nghe nói chúng là những vật chất tự nhiên vô cùng hiếm để trích xuất ma lực nguyên thủy” (Ichigo)
“Ma lực nguyên thủy?”
“Chỗ này nè, Nii-sama 「Con người tuy đã có được khả năng chế tạo nguyên liệu làm Vật Nguyền, song chúng không thể so sánh với nguyên liệu tự nhiên. Kèm thêm lượng ma lực dồi dào chỉ chiếm chưa tới 1/10000 số nguyên liệu tự nhiên có thể khai thác….」Lượng ma lực dồi dào nó nhắc đến chính là Ma lực nguyên thủy đó. Nó còn biết đến như |Năng lượng Căn Nguyên| của thế giới này đó” (Seimon)
Kaga nghiêng đầu nhìn vào cuốn |Thế Giới| mà Seimon đang đọc. Cậu từng đọc qua về đoạn này nhưng Ma Lực Nguyên thủy thì chưa hề thấy qua trước đây.
“Nii-sama từng nói mình chỉ bị gây thương tích từ những loại Vũ Khí Nguyền rủa, có lẽ đây nguyên nhân chính là vì nó...|Năng lượng Căn Nguyên| được kể là nằm trong những Thần Mạch bao quanh vô số các vũ trụ, tạo ra và ổn định sự tồn tại của chúng. Đây là một nguồn năng lượng vô biên, không được tạo ra hay sinh ra, nó đơn giản là tồn tại ở đó. Một năng lượng tác động lên khái niệm của thế giới, bằng cách sử dụng vật nguyền có năng lượng liên kết với Thần Mạch bên ngoài thế giới, các vũ khí thậm chí cả sinh vật sống đạt được các khả năng vượt xa bình thường” (Seimon)
“Hiểu rồi, ý em là nếu một cây kiếm có được |Năng lượng Căn Nguyên|, những nhát chém của nó sẽ vượt qua mọi khái niệm chém thông thường, nếu là một tấm khiên thì không gì có thể vượt qua khái niệm phòng thủ của nó, sức nặng anh cảm thấy cũng là vì nguồn năng lượng nằm trong nó”
“Đúng vậy, với người bình thường thì chúng chỉ nặng tương đương với kích thước của chúng, nhưng vì Nii-sama nằm ngoài hệ thống thế giới này nên phải chịu thêm nguồn năng lượng bên trong chúng” (Seimon)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
AcciónCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•