Chương 51 : Cuộc chiến cuối cùng tại Dị Giới (II) - Tất cả cùng tiến lên!

775 75 19
                                    

Từng ô cửa sổ của Đại sảnh đang chứa  hàng trăm quí tộc của ElLast rung lên, trước khi toàn bộ một bức tường bay ra cùng với xác của lực lượng đặc biệt bị nghiền nát trên đó.

Tên đội trưởng và toàn bộ những tên lính còn sống trong đại sảnh méo xệch mặt vì sợ hãi.

"Đội...Đội trưởng, chúng ta phải làm sao đây? Thằng nhóc này không phải chuyện đùa đâu"

"Cứ tiếp tục tấn công đi! Nó sẽ sớm kiệt sức và lúc đó sẽ là cơ hội của chúng ta—"

[RẦM!!]

Cả một cây cột lao sượt đầu tên đội trưởng làm mũ giáp hắn quay một vòng. Tên đội trưởng kinh hãi tới mức không ngậm nổi mồm làm nhưng tiếng rên rỉ không hơi thoát ra từ cuống họng hắn.

Đối diện tên đội trưởng, đứng từ nửa bên kia của đại sảnh, Kaga vẫn trừng mắt nhìn hắn sau khi ném cả cây cột bọc nặng ít nhất 9 tấn bằng một tay và trượt đầu hắn.

Trước mặt hàng trăm quí tộc và toàn bộ lính dưới trướng, một dòng chất lỏng chảy ra từ giáp bộ hạ của tên đội trưởng.

"M..mau...MAU?"

"Đội trưởng?"

"Tất cả ngăn nó lại! Nó đang ngắm vào tao, tao không thể chết ở đây được"

"Đội...trưởng...bỏ chạy ư? Không, tôi cũng không thể làm việc này, tôi cũng muốn sống—Gehya!"

"Tao cấm tên nào bỏ chạy. Làm trái lệnh ta giết ngay lập tức, không chỉ các ngươi mà cả gia đình các ngươi nữa!"

Tên đội trưởng chém bay đầu tên lính của mình như sự ví dụ. Nhưng trước khi hắn kịp hét lên lần thứ hai thì một cây kiếm đã xuyên thủng dạ dày hắn. Không chỉ một, mà hai, ba...nhưng cây kiếm lao đến chém phanh thây tên đội trưởng.

Kaga vẫn đứng yên tại chỗ chứng kiến điều đó. Người giết chết tên đội trưởng chính là những người lính của hắn. Họ hiểu rằng dù xông lên hay lui lại thì cái chết vẫn sẽ đón đợi ở đầu. Điều khác nhau duy nhất là, một đằng họ sẽ nắm chắc cái chết và đằng còn lại thì vẫn có khả năng còn sống.

Đó là ý thức tự nhiên khi họ quyết định kết thúc kẻ yếu hơn hoàn toàn và giành lấy sự sống.

Ném đi binh khí của mình, tất cả đám lính đều chạy mất dạng ngay sau đó, để mặc Kaga cùng toàn bộ đám quí tộc lại.

Xác nhận điều đó, Kaga quay gót và mọi sự tập trung trong sảnh nhìn về cậu.

"Giờ thì...ta không mong chờ gì, nhưng có vài thứ ta muốn hỏi các người. Nếu các người không biết thì ta cũng không để tâm, nhưng nếu dám im lặng hay nói ra những lời dối trá thì đừng mong nhận được sự tha thứ nào. Tất nhiên, các người có thể tỏ ra cứng đầu...nhưng hãy nhớ cái giá phải trả không nhỏ đâu"

Kaga khoanh tay và hướng mắt tới xác những tên lính bị nghiền nát ở bên ngoài. Tất cả đám quí tộc đã tận mắt chứng kiến cái chết nhanh như chớp mắt của những người lính nên càng thêm sợ hãi.

"Nếu chúng tôi trả lời, chúng tôi có thể sống chứ?"

"Ôh? Các người nghĩ mình đang ở vị trí nào mà đòi thương lượng hả? Điều đó tất nhiên là tùy thuộc vào sự thật trong lời nói của các người và tâm trạng ta rồi, vì vậy nếu khôn ngoan thì đừng làm ta phật ý"

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ