Giữa màn đêm lạnh lẽo tại khu kí túc xá, nơi giam lỏng tạm thời của những anh hùng được thả ra sau sự đồng ý đồng minh của Houji, một người phụ nữ và một cậu trai trẻ đang có cuộc trao đổi trong bóng tối.
"Rốt cuộc bọn hoàng gia, quí tộc chúng mày định làm gì?"
"Không phải tôi nói rồi sao, cứu giúp người dân ElLast và phát triển nhân loại cả hai thế giới là đích đến của chúng ta mà"
"Bà có thể lừa tên ngu đần Houji ấy, nhưng đừng mong nó có tác dụng tới tao. Tao đã gặp đủ loại người, nghe đủ điều dối trá để biết rõ bộ mặt thật của chúng mày rồi. Cứu thế ư? Chúng mày muốn chiếm lấy cả Trái Đất thì có"
"Hể? Nếu cậu nói vậy thì xem ra bản thân cậu cũng sáng dạ hơn người anh hùng của chúng ta đấy chứ nhỉ?"
"Đó là điều tất nhiên, nếu không vì cách biệt sức mạnh, đáng ra tao nên đứng ở vị trí của nó với sự chính nghĩa thực sự"
"Hmmm. Thú vị đấy chứ"
"Thế? Lí do Bà Hoàng của ElLast tới đây vào giữa đêm hôm là gì?"
"Tất nhiên là để gặp cậu rồi, anh hùng"
"Tao á?"
"Không phải sao? Chính cậu cũng nhận ra mình hoàn hảo và xứng đáng tới nhường nào mà phải không? Cậu đánh ra nên thay thế cho Houji, cậu lẽ ra mới là kẻ xứng đáng"
"...haha. Đúng, đúng vậy. Tao thực sự là kẻ xứng đáng"
"Nhưng...cậu lại không có đủ sức mạnh. Cậu sẽ không thể đánh bại Houji cùng lý tưởng của cậu ta"
"Không...Tao không thể, tao không biết phải làm thế nào"
"Vậy, cậu muốn ta giúp cậu chứ?"
"Hả?"
"Giúp đỡ ta, cậu không chỉ có quyền lực mà cả sức mạnh nữa, cậu sẽ nhanh chóng vượt qua Houji và mọi người đều nhìn cậu mà ngưỡng mộ, cậu luôn muốn vậy phải không, nếu không nhầm thì cũng là vì cô gái tên Seimon ấy"
"Giúp đỡ...Chúng mày lại cũng muốn lừa tao sao?"
"Không, đây là một giao kèo, dù sao thì cậu cũng biết đích đến thực sự của ta, nếu không tin tưởng vào sự xứng đáng của cậu thì sao ta phải có cuộc nói chuyện này chứ? Ta có thể để cho Houji hưởng lấy tất cả"
"Thật chứ?"
"Thật, ta sẽ cho cậu tự do cùng Houji vào sớm mai, hãy sử dụng cậu ta như vỏ bọc và thực hiện những gì ta sẽ truyền đạt sau này. Một khi mọi chuyện kết thúc, cậu và ta sẽ cùng gạt Houji ra khỏi cuộc chơi"
"Tao...tao..."
"Đồng ý chứ?"
"Tao đồng ý"
__________________
Karcha trở về phòng sau cuộc gắp bí mật với, không ai khác, chính là Nữ Hoàng Rose của ElLast.
Từ lúc gặp mặt, hắn đã biết được người phụ nữ này không phải dạng đáng tin cậy. Nhưng với những tiềm năng cao hơn hẳn so với những người cùng thuyền với hắn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•