"Không, Không thể nào...! Chuyện này không thể xảy ra được"
Khuôn mặt đỏ ửng lên vì xấu hổ, vừa dứt lời, một quả cầu lửa song sắc đã bùng lên rực cháy không chỉ trên tay Shara, trong chốc lát, toàn thân cô ta giống như bạo phát năng lượng, thiêu đốt cả không khí xung quanh.
Vừa tức giận vừa xấu hổ, trước mặt đám đông mà cô ta bị chính hôn phu mà mình luôn tự hào đối xử như vậy, thực sự không biết phải rúc mặt vào đâu. Trong vô thức liền là muốn giận cá chém thớt, trút giận lên mọi thứ xung quanh mình.
Nhận thấy điều đó, mấy người hầu nữ cũng lập tức lùi lại giữ khoảng cách, coi bộ nhỏ sắp tung toàn bộ sức mạnh.
Bất ngờ một ngọn lửa kì lạ xuất hiện rồi biến hóa như vậy lập tức khiến cho những người tò mò đứng xem phải đồng loạt ồ reo lên, song chưa kịp chứng kiến được bao nhiêu liền đã bị tắt dập dễ dàng.
"Nếu cậu muốn thế thân thi đấu thì mình cũng sẽ thay cho Nii-sama"
Lúc này, Seimon đứng từ phía bên kia đã chen ngang vào.
Cô bé chỉ vừa mới vung nhẹ một tay vậy mà hỏa thuật đáng tự hào nhất của Shara đã tan biến như một trò đùa. Điều này nhanh chóng làm cho mặt mũi cô ta tái xanh lại.
"Người không đến phải không? Vậy thì theo chính luật cá cược, cô thua rồi nhé. Thứ này từ bây giờ sẽ là thuộc về tôi"
Chẳng nói chẳng rằng thêm gì nữa, Kaga cuối cùng cũng chỉ cười cười rồi cầm lấy cái vòng đá đen rồi xoay người đi.
Shara nhăn nhở nhìn kẻ đối diện vừa cất lời, mặt càng đỏ thêm vì sự tức tối, đoạn định bóp nát chiếc điện thoại trong tay mình.
Quá tự tin rằng mình sẽ chiến thắng, nhỏ không thể ngờ được rằng cái sự cố vớ vẩn như vậy lại có thể xảy ra. Vừa mất buổi hẹn, lại còn thua cả trận cá cược. Thằng trời đánh nào mà lại chọn phá cửa hàng của Hoàng Kim Ưng hôm nay, cuối cùng gây họa cho nhỏ vào bây giờ cơ chứ?
Mặc cho Shara run bần bật vì tức giận, lúc này Kaga đã nhặt chiếc vòng Hắc Tinh Tử Nhật lên rồi quay đi, coi như đã xong việc của mình.
"Khoan, khoan đã, ngươi không thể bỏ đi với nó được"
Dường như bỏ tất cả ngoài tai, Kaga chẳng thèm nhìn lại mà vẫn tiếp tục tiến về phía trước. Shara cũng chẳng nói tới lần thứ hai, lập tức mấy đám người hầu nữ trong nháy mắt đã chặn đứng trước mặt Kaga, dù tay không binh khí nhưng vẫn tỏa ra một sức áp chế không hề nhẹ nhàng.
"Ta nói ngươi dừng lại cơ mà"
"Tại sao cơ chứ?"
Cuối cùng vẫn đành dừng chân lại, Kaga thở dài một hơi rồi lười biếng ngoảnh lại nhìn Shara.
"Tât cả chuyện này đều là do ta sơ xuất. Phá hỏng tậm trạng của các người như vậy, nếu cần thiết, ta cũng dễ dàng bồi thường lại chút. Dù sao cũng chưa có ai bị thiệt thòi, coi như chúng ta đã hòa đi."
"Nếu ngươi đưa trả Ma cụ, ta sẽ nợ ngươi một ân huệ. Ta có quan hệ khá tốt trong thành phố, việc ta sẽ ban cho ngươi ân huệ không có nhiều đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•