Chương 26 : Chặng đầu của hành trình (I)

2.3K 131 37
                                    

"Seimon, em làm gì vậy?"

Tôi cùng ba cô bé đang ở trong xe ngựa và khi hai cô bé Á Nhân đã say giấc, Seimon bắt đầu lục lọi gì đó trong đống hành lý.

"Em đâu thể đi tham gia một cuộc hành trình dài với trang phục thế này được, ít nhất em muốn thay đổi trang phục dễ cử động hơn"

Seimon giơ trên tay mình một bộ váy áo trắng và gật đầu ưng ý với trang phục này. Con bé ướm thử bộ váy lên cơ thể rồi nhìn sang tôi.

"Nii-sama thấy thế nào?"

"Ư...ưm...nó hợp với em lắm"

"Oh, Bộ này là do Hiki và Yuki-sensei tặng em đấy, đây là lần đầu tiên em mặc thử nó"

Seimon bắt đầu cởi những chiếc cúc cổ trên bộ váy đang mặc...một cách rất tự nhiên. Con bé không quan tâm là tôi đang ngồi cạnh sao? Hay là con bé không ngại vì tôi là anh trai? Đừng bảo là con bé thay đồ ở bất cứ chỗ nào đấy...Tôi nín thở và liếc mắt sang phía Seimon.

"..."

"-Đổi"

Con bé nhẹ nhàng chạm vào viên ngọc trên ngực áo và cả bộ đồ lẫn cơ thể con bé đều sáng lóe lên một cách đột ngột. Hai luồng sáng hòa vào nhau và tôi có thể cảm ánh sáng đó đang bao quanh và ôm trọn lấy Seimon. Cuối cùng ánh sáng đó biến mất còn bộ váy Seimon đang mặc và bộ đồ con bé vừa cầm ở tay đã đổi chỗ cho nhau.
Màn 'Henshin' kết thúc.

"Seimon?"

"Sao vậy, Nii-sama?"

"Em vừa diện thứ đó lên người bằng phép thuật sao?"

"Kiểu như vậy, bộ đồ này cũng một dạng trang bị phép thuật mà, nó tiện lợi ở chỗ, khi đưa một lượng ma lực vào trong viên ngọc, nó sẽ chuyển hóa bộ đồ thành dạng năng lượng thuộc tính và tự động khoác lên người dùng trước khi trở lại hình dạng trang phục ban đầu, bộ đồ của em hệ [Quang/Thánh] nên nó sẽ phát sáng như vậy.
Tất nhiên là lột ra hay mặc lại theo cách bình thường cũng được đó, Nii-sama"

Seimon giải thích với một nụ cười tươi tắn.

"Thật đáng kinh ngạc nhưng cũng có phần thất vọng..."

Tôi thở dài rồi nhận thấy các xe ngựa đi phía trước cũng các dấu hiệu tương tự, có lẽ lũ Anh Hùng đứa nào cũng sở hữu một bộ như vậy.

___________________

•Cùng lúc đó, trong chiếc xe đi đầu đoàn•

"Ưgh...nhức đầu quá..." (Houji)

"Tỉnh rồi sao, Houji, thật tình, dù là một ma pháp sơ cấp mà có thể khiến Houji ngủ quay như chết...công nhận Seimon vựt trội về ma thuật hơn bất cứ ai" (Suzuhi)

"Khoan đã, đây là đâu? Chúng ta đã đang ở trong cung điện...và tự dưng tớ ngất đi..."

"Không phải tự dưng đâu...cơ mà bỏ nó qua một bên, chúng ta đang trên đường tới thị trấn Ho-dal rồi, cậu còn nhớ việc Yuki-sensei dặn dò trước đó không vậy?" (Roku)

"Mình còn nhớ...chúng ta phải giải quyết việc một đàn Minotaur xuất hiện và tấn công một ngôi làng của con người...việc sau đó thì..."

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ