Bảng trạng thái:
[Ẩn]Hiệu ứng:
[Ẩn] Unknown Existence: The Being of KagaThe Being of Kaga: Thiên chức không tồn tại những chỉ số có thể đo. Tồn tại thông tin không thể xác định. Bắt đầu quá trình tái sinh chỉ số. Kết quả: Thất bại.
_________________________________________Houji nghe lời tôi lập tức chạy tới đoàn học sinh giúp Seimon mở lối thoát. Bọn học sinh thấy Houji quay lại thì mặt mũi rạng rỡ lên rồi cũng xông lên giúp Seimon và Houji càn quét lũ người xương.
Tôi bắt đầu giải thích kế hoạch của mình cho Meld-san và Homura-san.
Họ hiểu ý tôi nên cả hai gật đầu, đồng ý. Tôi nhận lấy tấm khiêng chắn của Homura-san và thanh kiếm ngắn của Meld-san. Thời gian không còn nhiều.
"Rực sáng lên---PHƯỢNG HOÀNG LỬA!."
"Lan tỏa đi----TIA CHỚP PHẪN NỘ!."
Cả Homura và Meld tung ra kĩ năng, những tia sét của Meld-san chạy dọc mặt đất xung quanh lũ xương khô, kéo theo những cột lửa của Homura-san thiêu rụi bọn chúng, mở ra một con đường tới chỗ "Rồng" vừa xuất hiện.
Tôi phóng nhanh về phía trước nhưng vẫn hét lớn ra hiệu cho Hiki.
"Hiki! Tập trung vài pháp sư trị liệu hồi lại ma lực cho Meld-san và Homura-san! Nhắc Seimon và Houji tiếp kiệm ma lực nữa!."
Hiki gật đầu và nhanh chóng làm theo. Tôi an tâm tiến lên. Lúc này tôi không để ý tới chỉ số của mình, vừa mở bảng trạng thái ra là tôi ngắm thẳng vào vùng kĩ năng.
__________________________
Kĩ năng:
[Ẩn] Order•Bậc đầu
[Hiện] Chỉ số hóa thông tin mục tiêu
[Hiện] Công kích bất ngờ
[Hiện] Con mồi
__________________________Không rõ Order là kĩ năng như thế nào, nhưng nhìn qua thì tôi chỉ thấy có 2 kĩ năng có tác dụng trong kế hoạch này và cũng là kĩ năng hợp lý nhất với kế hoạch.
"[CON MỒI]."
Tôi tiếp cận phía sau con Rồng rồi hét lớn. Kĩ năng này thực chất chỉ tạo ra một ảo khí khiến quái vật cấp thấp nghĩ tôi có sức mạnh áp đảo và chúng là "con mồi. Còn với quái vật cao cấp thì ảo khí tạo ra mùi thức ăn đặc trưng của chúng, khiến chúng lao tới tôi, trường hợp này thì tôi là "con mồi".
Nhìn qua con rồng là biết nó là hàng quái cao cấp rồi. Và như tôi dự đoán, cái đầu bọc thép ấy hướng về phía tôi rồi lập tức lao tới. Nó nhanh hơn tôi dự đoán, chẳng tới một phút để nó bám sát lưng tôi. Gay go thật, đã vậy thì...
"Công kích bất ngờ!"
Tôi nói thầm kĩ năng để tránh mất hơi khi đang chạy. Kĩ năng này dùng để chiến đấu, nó gia tăng thể lực cho người sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nhưng thứ tôi muốn lợi dụng ở đây là việc tốc độ được gia tăng.
Nó là rồng đấy, đánh đấm gì với hàng thú huyền thoại này...Mục tiêu của tôi là đưa nó ra xa khu vực của bọn học sinh và câu giờ cho chúng mở đường thoát.
Và đó cũng là bước đầu của kế hoạch."Th...Thông rồi! Chúng ta mở được đường rồi!."
Roku hét lên báo cáo việc đường hầm đã được dọn sạch. Meld-san và Homura-san một lần nữa gồng mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•