Chương 43 : Alisha and Tina's Story - Gặp lại Shirohime?

1K 91 31
                                    

          Ngược lại thời điểm trước đây.

Trong lúc Kaga vừa kết thúc trận quyết đấu cùng với đội Sát thủ tại bến cảng, mang người em gái và hai ả sát thủ giả dạng rời khỏi con tàu chở hàng đang chìm dần xuống mặt biển. Hai cô bé Á Nhân Alisha và Tina ngay từ đầu đã không ở trên con tàu đó mà bị bắt đi dọc theo đường ven biển. Sử dụng Seimon và hai ả sát thủ giả dạng để câu thời gian, vụ giải cứu của Kaga đã một phần thất bại.

___________________________________

        Một ngày sau vụ bắt cóc Alisha và Tina.

Tỉnh lại trong một cỗ xe ngựa dưới không khi oi ả, ngột ngạt cùng nhưng cơn gió nóng thổi vào da thịt của Đại Mạc, Alisha ngơ ngạc nhìn quanh không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tay cô bị giữ chặt vào nhau bằng một vòng đá kì lạ mà trước đây cô đã từng nhìn thấy nó. Một đạo cụ ma thuật rút đi tất cả ma lực tỏa ra từ người đeo nó, đó là lí do ma thuật của cô không thể thoát ra để nong chảy chiếc vòng tay.

Để ý người bên cạnh mình, Alisha nhận ra Tina cũng đang ở trong tình trạng tương tự. Song mặt Tina đỏ rực lên và nhiệt độ cơ thể cô ấy cao thất thường.

"Tina? Tina! Tỉnh lại đi! Cậu sốt cao quá" (Alisha)

Không thể nói gì, Tina đáp lại bằng những tiếng thở khó khăn vô cùng.

Tina vốn là một Á Nhân Elf. Một tộc sống đặc biệt trong rừng hay những nơi có nhiệt độ mát mẻ với không khí thoáng mát dễ chịu. Họ có thể điều hòa thân nhiệt bằng dòng ma lực trong cơ thể, nhưng để sống sót ở những vùng khô nóng thiếu nước thì chắc chắn vẫn là điều bất khả thi.

Hiện tại Tina bị đạo cụ ma thuật ngăn cản lưu thông ma lực trong cơ thể, dưới môi trường ngột ngạt khắc nghiệt này, chắc chắn cô ấy sẽ chết trong một giờ đồng hồ.

Alisha bắt đầu hoảng sợ, cô đặt Tina xuống và tìm bất cứ thứ gì hữu dụng xung quanh, dù cho khả năng di chuyển của cô bị giới hạn.

"Nước...nước đâu rồi, mình cần cho Tina uống nước" (Alisha)

[Bộp]

Không biết là ai, nhưng Alisha thoáng nhìn thấy một người phụ nữ với cây kiếm bạc đeo bên hông đang vén tấm vải lên và ném vào chỗ cô một túi da chứa đầy nước.

Người đó đang trần truồng với những tấm băng quấn quanh và chỉ diện trên mình một lớp áo che nắng. Xem chừng cũng vừa bị thương khá nặng.

Bỏ qua người đó, Alisha nhanh chóng mở túi nước ra và gọi Tina dậy.

Vẫn đạp lại bằng tiếng thở nặng nhọc, Tina nhìn Alisha và cố đứng dậy nhưng hoàn toàn vô dụng. Cơ thể Tina không còn đủ sức nữa, có lẽ quay đầu và giữ vị chí cổ là quá sức với cô bé vào lúc này.

Alisha không thể dốc nước xuống được, Tina không thể uống hết và nước tràn có thể làm cô ấy bị sặc. Đang phân vân không biết phải làm thế nào thì Alisha nhớ lại lần đầu tiên gặp Kaga, cậu ấy cũng nằm ngắt và không thể làm gì như Tina lúc này.

"Cố giữ cổ đừng di chuyển Tina nhé" (Alisha)

Alisha nhấp một ngụm nước và giữ nó trong miệng. Cô bám vào hai vai của Tina và kéo cơ thể cô ấy lên.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ