Chương 28 : Khả năng của đội trưởng và Một đêm bình thường cùng『Em Gái』

2.3K 139 174
                                    

Tôi và Seimon đang thu thập một vài nguyên liệu cần thiếu cho việc ra khỏi khu rừng. Nhưng trước đó tôi quay lại dập tắt những bãi củi đang bốc khói dọc con đường đất.

"Để làm gì vậy Nii-sama?"

Seimon nghiêng đầu hỏi, con bé tỏ ra quan tâm với mọi hành động của tôi.

"Đề phòng thôi, lúc càn quét lũ Goblin anh nhận thấy chúng sử dụng những cột khói này để báo hiệu vị trí của cuộc tấn công, mục đích của chúng là kéo càng nhiều quân đến càng tốt. Và với vài biểu hiện bất thường nên anh cho rằng sẽ có một cuộc tấn công nữa"

"Biểu hiện khác thường ư?"

Seimon đưa tay lên cằm và đăm chiêu suy nghĩ. Tôi nhẹ nhàng đặt tay lên xoa đầu con bé.

"Chúng đã giết tất cả những người lái xe và ngựa...Điều đó là bình thường, vấn đề là sau đó, thay vì tấn công người bên trong xe, chúng lại cố gắng phá hủy cỗ xe ngựa và không lùi bước dù chúng có mất mạng...các nhóm đi trước có lẽ đã không chú ý tới điều này nên xe ngựa của họ bị phá hủy hoàn toàn"

"Chúng nhắm vào phương tiện di chuyển?"

"Khả năng cao là vậy, nhưng điều đó vẫn chỉ là giả thuyết nếu chúng ta không có bằng chứng hay tìm ra nguyên nhân"

Hiện tại hai chúng tôi đang hái lượm đủ các loại hoa cỏ lạ mà được coi là thảo dược theo cuốn sách |Thế Giới|.

Sau đó chúng tôi lại cùng trở về nơi cắm trại của nhóm.

Có vẻ mọi người cũng hoàn thành xong công việc mà tôi giao cho.

Hiki đi tìm nguồn nước gần đây nhất. Hai cô gái Anaya và Susami thì phụ giúp Tina chế tạo những bao đựng từ vỏ cây, Alisha thì chuẩn bị củi cho lửa trại. Trong khi đó Ren đang xẻ từng cây gỗ bị đổ bằng kĩ năng.

Tôi đã xem bảng trạng thái của Ren. Cậu ta mang Thiên chức: Thợ rèn và Kiếm sỹ, điều đó có thể hiện qua cách chém từng đường kiếm của cậu.

"Này, chúng đạt đủ những gì anh yêu cầu rồi chứ, Đội trưởng?" (Ren)

"Ờ, bề mặt mịn, khúc nào cũng cứng chắc nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai của nó...Với đống này thì chắc chắn mọi thứ sẽ được chuẩn bị ngay trong tối nay. Giờ thì nghỉ đi, chúng ta sẽ tiếp tục sau bữa tối"

Ren thở dài. Cậu đưa thanh kiếm vào bao và cùng tôi quay lại chỗ cắm trại.

___________

[Xììì~!] Tiếng mỡ chảy ra từ những miếng thịt nướng đang nhỏ xuống đống than hồng phía dưới. Tôi nhanh chóng thay củi và đặt chiếc nồi sắt lên và chế biến các món ăn từ nguyên liệu trong |Rương Đồ|.

""Owaahh"" (Tina, Susami)

"Nii-sama tài quá" (Seimon)

"Tuy--Tuyệt đấy" (Hiki)

"Chủ nhân là nhất" *giơ ngón cái* (Alisha)

"Trông thật bắt mắt" (Anaya)

Sáu cô gái đang trầm trồ trước những món ăn nằm trên đĩa gỗ bóng loáng, đặt trên chiếc bàn gỗ mà tôi tận dụng từ những gốc cây bị cắt.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ