"Chủ nhân đi đâu rồi?"
Dọc theo hành lang lớn của căn biệt thự, hình dáng nhỏ bé Alisha đang cố gắng tìm kiếm chủ nhân của mình.
Kaga đã xuống thị trấn trước khi Alisha tỉnh giấc hoàn toàn nên cô bé cho rằng cậu chỉ đang lang thang đâu đó trong biệt thự.
Seimon tới thư phòng, còn Tina thì xuống tận kho vũ khí để bày trò gì đấy nên hiện tại Alisha chỉ có một mình để đi tìm Kaga.
"Cô chủ, cô đi đâu mà vội vậy?"
"Ah, Chị có biết Chủ nhân ở đâu không?"
"Eh, Ý cô chủ là cậu chủ sao? Nếu vậy thì hình như cậu chủ đã ra khỏi nhà từ sớm rồi, hình như cậu ấy xuống thị trấn bên dưới"
Một nét thất vọng hiện lên trên khuôn mặt Alisha.
"Cô chủ không sao chứ?"
"Ưm, em sẽ về phòng một chút"
Vừa khuất mặt cô hầu nữ kia, Alisha thở ra một tiếng thật dài.
Tiếc thật. Cô nghĩ vậy.
Nguyên nhân là vì hôm nay là cơ hội hiếm hoi cô được ở riêng cùng Kaga, kể từ khi Tina và Seimon xuất hiện.Cái cảm giác phấn khởi khi Kaga nhận cô làm đồng đội đã ùa về, ngay khi Kaga dõng dạc tuyên bố cậu là chồng của Alisha.
Điều khác biệt là lần này, cô còn cảm thấy thân nhiệt mình liên tục gia tăng. Tim cô đập mạnh từng tiếng mỗi khi cô nhớ tới từng lời mà Kaga nói hôm trước.
[Tap, tap]
Alisha vỗ vào hai má để lấy lại tỉnh táo. Theo lời chị hầu gái vừa nãy, có vẻ Kaga không ở trong biệt thự vào lúc này. Dù có muốn ở riêng với cậu thì Alisha vẫn phải chờ Kaga trở về.
Cô di chuyển về phía căn phòng bên trái tính từ phòng ngủ của cha mẹ mình. Hướng theo cầu thang lớn và đi lên tầng thứ ba của căn biệt thự, sau vài phút kiểm tra, cô đã tìm được nơi mình cần đến.
[Cạch, Kẹtttt]
"Xin chào?"
Alisha ngó đầu vào bên trong căn phòng tối, mở lời chào như thể cô cho rằng có ai ở trong đó.
Không có ai cả. Tất nhiên là vậy, nhưng Alisha vẫn cẩn thận mở dần cánh cửa và tiến vào trong phòng. Kèm cửa sổ chưa mở, đèn hỏa thạch cũng đã hết sáng, chỉ còn lại ánh sáng hắt từ cửa phòng vào trong.
Khác với phòng của cha mẹ cô, căn phòng này không hề được quét dọn nên mùi bụi và mùi gỗ mục xộc vào mũi Alisha.
Cô lại gần chiếc giường gỗ và cẩn thận luật tấm nệm bạc màu lên.
Ẩn bên dưới là một cuốn sổ trắng. Thật đáng ngạc nhiên là nó vẫn nguyên vẹn sau ngần ấy thời gian.
_____________________________•『Nhật ký của Alisha』•
•Ngày XX, tháng XX, năm ----
Hôm nay thật sợ quá, lần đầu tiên tới dự lễ gặp mặt giữa các gia đình.
Dù được mẹ dạy cách khiêu vũ rồi, nhưng lúc nhiều người nhìn như vậy thật xấu hổ quá. Chân tay cứ cứng đờ lại. May mà bạn nhảy của mình lại thành thạo việc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•