Vol 5 - Chương 31 : Anh Hùng vs Quỉ Tộc (I)

2.1K 130 125
                                    

•『Nhóm Houji, tối hôm trước』•

Năm Anh Hùng đang trên đường tới làng Han-dol để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vì vài sự cố mà nhóm ưu tiên này đã tách ra khỏi đoàn để giữ vững tốc độ của chuyến đi.

Houji là người chỉ huy hiện tại của nhóm này.

"Suzu, cậu có hiểu biết về ma thuật, vậy có dạng ma thuật nào thay đổi cảm xúc của người khác chứ?" (Houji)

"Eh, ah, cũng có nhiều lắm chứ, nhưng ma thuật này không cần sử dụng trong chiến đấu nên mình không quan tâm tới nó cho lắm, chưa kể nó cần một nguồn ma lực rất cao song công hiệu rất dễ bị loại bỏ" (Suzuhi)

"Ông vẫn chưa thôi nghĩ về Seimon à?" (Roku)

"Sao mọi người cứ làm như điều đó vô cùng bình thường vậy? Seimon, cậu ấy đã sát cánh cùng chúng ta bây lâu nay và đột ngột muốn bỏ đi cùng kẻ đáng ngờ ấy..."

Rõ ràng là Houji không thể chấp nhận chuyện này, cho dù Seimon có chối bỏ ý kiến của cậu tới mức nào nữa. Với Houji, Seimon đột nhiên cư xử kì lạ và nguyên nhân không ai khác ngoài Kaga, người mà trong mắt cậu không hơn không kém một kẻ phản bội.

Lúc mới tới thế giới này, Kaga hoàn toàn nằm ngoài tầm nhìn của Houji. Một kẻ bị chế giễu ngày ngày còn một người luôn được ca ngợi là hy vọng của tất cả. Việc Seimon thân thiện với Kaga, lúc đầu Houji cũng chỉ cho rằng vì bản tính tốt bụng hòa đồng của Seimon. Kaga rơi xuống Di Tích và phản ứng của Seimon cũng chỉ khiến Houji cho rằng "Seimon đã shock khi thấy đồng đội chết".

Nhưng điều đó không xảy ra, Kaga vẫn sống, một điều phi thường. Houji cho rằng may mắn đã ở bên Kaga, và họ nên ăn mừng. Thế nhưng tin tức Kaga xuất hiện lại không được báo về ElLast. Trong buổi lễ cũng chính Kaga từ chối trở lại danh tính một Anh Hùng và ngay sau đó, Seimon công bố việc sẽ đi theo Kaga. Và khi gặp lại Kaga, cậu lại nhận được tin về Quỉ Tộc xuất hiện.

Mọi thứ diễn ra quá bất thường trong mắt Houji. Và để giải thích cho tất cả các lỗ hổng trong tầm nhìn của Houji, đặt Kaga làm nguyên nhân là hợp lý nhất.

Bị thuyết phục bởi chính suy diễn của mình, Houji cho rằng bản thân có trách nhiệm giải quyết vấn đề này.

"Houji, mình hiểu cậu cảm thấy như thế nào, nhưng cậu cần kiểm soát cảm xúc của bản thân, cậu sẽ gây ảnh hưởng không chỉ tới mình cậu đâu" (Suzuhi)

Houji im lặng. Chiếc xe ngựa của họ vẫn băng băng tới làng Han-dol.
___________________________________

•『Nhóm Kaga, Hiện tại』•

"Kiến tạo nguyên tố-Thủy Chi Trụ!" (Hiki)

"-Quang Thiên Tiễn!" (Anaya)

"Kiến tạo nguyên tố-Thanh Pháo!" (Susami)

Những ngọn lửa ma thuật, những cột nước phóng ra với áp suất nghiền nát đất đá, những mũi tên anh sáng đủ màu sắc dội xuống những đàn Minotaur cố gắng lội qua hào nước để tiếp cận con tàu.

Seimon không cần niệm chú để thi triển ma thuật, Alisha có thể dùng khả năng có sẵn của tộc Rồng để tấn công, Tina thì vẫn gắn bó với khẩu súng tôi tặng. Ba đứa tập trung tấn công những con Dơi Quỉ và Thằng Lằn Bay đang lượn lờ trên không trung.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ