"Ngoại Carlos, sao ngoại trông mệt mỏi vậy?" (Paul)
"Không có gì, chỉ là một vụ giao dịch thất bại thôi" (Carlos)
Đáp lại người cháu bằng tiếng thở dài, Carlos tiếp tục lẩm nhẩm trong khi viết gì đó vào sổ sách.
"Ngoại à, quả cầu tròn tròn này để làm gì vậy? Một món hàng hóa ạ?" (Paul)
"Nó là Ma Cầu, một dụng cụ ma thuật thôi, do liên kết ma lực bị ngắt rồi nên thứ đó trở thành vô dụng rồi, mau cất nó—" (Carlos)
[Cạch!]
"Carlos, ông ở trong không? Tôi vào đây"
Cánh cửa đột ngột mở vào làm Paul giật mình, bước hụt ra phía sau trong khi cầm Ma Cầu trên tay.
Quả cầu thủy tinh tuột khỏi tay Paul, rơi lên tấm đệm ghế rồi lăn theo cạnh những cuốn cách trên mặt đất, rồi đập vào chân người mở cửa.
"Oy, nhóc không sao chứ?"
"Dạ, tôi ổn thưa cậu chủ" (Paul)
Kéo Paul đang nằm sóng soài trên thảm dậy, Kaga nhặt Ma Cầu lên rồi đưa cho cậu nhóc.
"Cậu chủ không làm sao chứ?" (Carlos)
"Ừ, tôi muốn hỏi vài chuyện nên đã chạy lên đây ngay khi vừa về"
"Chuyện gì nghiêm trọng vậy?" (Carlos)
"Ông biết việc Mộc Nhân Tộc bị tấn công chứ?"
"Vâng, tôi có nghe tiếng báo động tầm sáng nay" (Carlos)
"Nghe Saphia nói, ông là người ghi lại những tổn thất của họ từ những bị tấn công trước đúng không?"
"Đúng vậy, nhưng tôi chỉ ghi chú về số lượng Mộc Nhân bị bắt chứ không có chi tiết cụ thể nào về vụ tấn công cả" (Carlos)
"Vậy sao? Xem ra không được rồi, tôi vừa phát hiện ra vụ tấn công do một kẻ thứ ba tham gia, người này có vẻ hiểu khá rõ về chúng ta"
"Điều đó thật sự đáng quan ngại" (Carlos)
"Ừm, tôi đã bắt được một tên con sống và giao lại hắn cho Thị Trấn rồi, ông hãy xử lý việc đó đi, tiện thể hãy hỏi hắn về chân tướng người đó"
"Vâng, tôi rõ rồi, tôi sẽ tìm ra ông ta" (Carlos)
Kaga im lặng, cậu cười nhẹ và ra khỏi phòng.
"....giật cả mình" (Paul)
"Hàà...Về đi, Paul, trời sẽ sớm tối đấy, nhớ ôn lại những gì ta đã dạy" (Carlos)
"Eh? Cả hôm nay nữa sao?" (Paul)
Paul trả lời ngao ngán.
"Nghe lời ta, vì tương lai của con và vì cụ cố của con, con phải cố gắng từ bây giờ, sau này con sẽ hiểu" (Carlos)
"....Vâng" (Paul: Đây là lần thứ mấy Ngoại nói vậy nhỉ?)
________________________
•『Bên ngoài khu vườn rộng lớn của biệt thự, cạnh nhà bếp ngoài trời』•
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•