Toàn bộ cơ gân Garren căng lên, cháy đỏ với sắc màu của ma lực, từng sợi cơ rít lên những âm thanh như tiếng gầm thét.
"Berserk"
Mặc cho cơ thể phải chịu tổn hại lớn đến toàn bộ nội tạng, ảnh hưởng nặng nề tới từng chi, kỹ năng này sẽ cường hóa từng cơ bắp trong cơ thể tới tột cùng, xé nát giới hạn thể chất. Cùng sự phẫn nộ và cảm giác hận thù, nó có thể biến bất cứ ai thành một cỗ máy giết chóc không giới hạn.
Hình dạng của Garren đã biến đổi hoàn toàn. Những tia lửa lan ra từ trong mắt, cùng lớp ma lực đỏ đặc chôn vùi cơ thể Garren, như một con quái vật vừa chui lên từ địa ngục.
"ROOOOAAARRR!!!!!"
Sàn gạch cung điện chảy ra như bơ sữa. Nhiệt lượng khổng lồ làm bất cứ ai tiếp cận đều phải chịu sự bỏng rát tột cùng.
Một cú cào của Garren rạch ngang sàn đá cùng lớp đá nóng chảy. Cả cây rìu trong tay hắn cũng chìm ngập trong kim loại lỏng, uốn hình nhờ ma lực và trở thành một thanh kiếm dài 3m.
"Hă-Hắn ta trở thành cái gì vậy?" (Gaea)
"Lượng ma lực khổng lồ này...không lẽ đây là con Át chủ bài của hắn?" (Ichigo)
"Chết tiệt...thứ đó là kẻ địch của chúng ta sao?" (Sonomi)
Kaga định mặc cho áp lực kinh khủng tỏa ra từ Garren và lao vào nghênh chiến thì một tiếng hét đã khiến cậu ngừng lại giây lát.
"Dừng lại!"
Hất chiếc áo choàng và bước ra cùng bộ áo giáp quốc bảo, Houji chĩa cây kiếm thánh được cải tiến vào Kaga và Garren rồi ra lệnh."Houji!" (Sonomi)
"Cậu còn sống!" (Ichigo)
"Tất nhiên rồi...là biểu tượng chính nghĩa, mình không thể gục xuống trước kẻ thù" (Houji)
"Cậu đến cứu bọn mình sao?" (Sonomi)
"Phải...mình đến cứu mọi người...khỏi hắn đây"
Houji biến mất ở vị trí hiện tại rồi đột ngột xuất hiện trước mặt Kaga, vung thánh kiếm thẳng vào ngực cậu.Tiếng va chạm vang lên khi Kaga giữ lại lưỡi kiếm Houji bằng hai đầu ngón tay. Cậu đẩy nhẹ đầu kiếm, khiến cho Houji mất đà và phải lùi vài bước.
"Houji! Sao cậu lại tấn công Kaga?" (Sonomi)
"Hắn chính là nguyên nhân của mọi chuyện, cũng là mối đe dọa lớn nhất tới vương quốc này. Hắn tới đây chắc chắn để phá hủy cánh cổng, dẫn tới tuyệt vong của toàn bộ nhân loại" (Houji)
"Cậu nói với vẩn gì thế Houji? Cái gì mà tuyệt vong chứ?" (Ichigo)
"Mình biết...các cậu hiện tại không phải chính mình, dám sử dụng những ma thuật độc ác đó lên những người bạn của mình, hắn chắc chắn là một con quỉ đội lốt người. Bằng mọi giá, mình sẽ cứu các cậu" (Houji)
Houji tuyên bố vậy và đứng thẳng hàng với Kaga. Tuy khí thế của Houji đang hừng hực nhưng cậu ta bị hất ngay ra kẻ đứng phía sau mình.
"Tránh ra! Nó là của tao!" (Garren)
"Ông làm gì với đồng đội vậy? Và với tư cách là anh hùng, tôi mới là người sẽ xử hắn" (Houji)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•