Chương 25 : Rắc rối ở buổi lễ và Cuộc hành trình mới bắt đầu

2.8K 127 104
                                    

“Chúng ta cần nói chuyện, Kaga-san”

Houji đang nắm chặt vào vai tôi và nói bằng một giọng rất nghiêm túc. Thậm chí sự nghiêm túc ấy nổi rõ trên mặt cậu ta.

Tôi đồng ý bắt chuyện và được Houji.

“Kaga-san, buổi lễ này được tổ chức vì sự thành lập của Hiệp Hội, nhưng...như một phần riêng của buổi lễ, tôi muốn chào mừng anh đã quay trở lại…”

Houji bắt đầu phát biểu.

“...Chúng tôi hiểu những khó khăn mà anh đã trải qua, những trở ngại đã cản bước anh,...và chúng tôi cảm thấy tự hào khi thấy anh có thể vượt qua những thử thách đó rồi có thể đứng ở đây trong ngày hôm nay…”

Hừm. Tôi bắt đầu cảm thấy có ánh mắt khó chịu bắt đầu đổ về mình.
Houji tỏ ra hoàn toàn bình thường, mà không nhân ra bầu không khí xung quanh.
Cảm giác này quen lắm...như cách mà lũ học sinh nhìn tôi khi mới tới thế giới này, có điều ánh mắt này tràn ngập sát khí.

“Vậy Kaga-san, dưới sự chứng nhận của Nữ Hoàng, cũng nhân dịp thành lập Hiệp Hội Anh Hùng...Chúng tôi sẽ chào đón anh tham gia với tư cách là một Anh Hùng của ElLast, sẵn sàng chiến đấu vì ElLast chống lại Quỷ tộc…”

“Xin lỗi, tôi từ chối”

Tôi giơ tay lên và chặn lại lời của Houji. Một hành động làm cho Houji phải ngạc nhiên nhìn tôi như vừa nghe tin động trời vậy.

“Tôi đã từ bỏ việc trở thành một Anh Hùng, và ElLast không đủ để tôi tin cậy, còn nhiều vấn đề tôi muốn tìm hiểu về thế giới này, Còn việc chống lại Quỷ Tộc...tự tay tôi sẽ chiến đấu không trên danh nghĩa Anh Hùng”

“Thế là sao cơ chứ?!!”

Rầm. Houji đập một cú thật mạnh vào mặt bàn đá cẩm thạch và làm nó bể ra. Cuộc nói chuyện của tôi và Houji bắt đầu thu hút sự chú ý.

“Anh vừa từ chối việc quay lại đội Anh Hùng? Bản thân anh đã là Anh Hùng của ElLast, vậy mà giờ anh từ chối việc chiến đấu vì quốc gia sau khi trở về từ cái chết của mình…” (Houji)

“Tớ đã nói vào tối qua rồi mà, không thể nào anh ta sống sót để quay về được, việc xuất hiện sau bị hiểu nhầm là Quỷ tộc, sức mạnh vượt xa so với trước đây, và nhìn đi, anh ta hoàn toàn bình phục sau khi bị ăn một nhát chém từ Vũ Khí Nguyền Rủa….Không phải việc đó hoàn toàn hợp lý cho việc anh ta đã trở thành Quỷ Tộc sao?” (Daisuke)

Một thằng nào đó vừa xen vào giữa tôi và Houji. Bản mặt này, là cái thằng hôm qua đã lao vào chém tôi và bị đấm lệch mặt.

Houji tuốt ra lưỡi kiếm của cậu ta và chĩa thẳng vào mặt tôi. Cậu ta biểu cảm tới mức tôi cảm thấy như có thể đọc được nỗi khó chịu trong lòng cậu ta vậy.

Tôi thở dài và nhìn xung quanh. Ngoài những người không biết thì số Anh Hùng có mặt trong vụ xô xát với tôi, nửa thì lo lắng không nói gì, nửa thì nhìn tôi bằng ánh mắt thù ghét.

“Cậu đang làm cái trò gì vậy—!!” (Seimon)

“Ngừng tay lại!” (???)

Một đường chém vuốt ngược lên, hất lưỡi kiếm của Houji ra sau cậu ta. Chuyển động nhịp nhàng với thân hình thon thả, tôi có thể nhận ra người vừa đưa đường kiếm vừa rồi là một cô gái…

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ