"Shirohime...onee-chan"
"Tina!"
Không chờ cho em gái của mình mất đi sự ngạc nhiên trên khuôn mặt, Shirohime lao tới, ôm lấy Tina rồi gì chặt cô bé vào ngực lòng mình. Một không khí ấm áp khác biệt với buồng giam u tối làm Tina cũng tự dưng cảm thấy dễ chịu.
Shirohime lặp lại không biết bao nhiêu lần câu "Chị xin lỗi" với Tina. Nước mắt của cô rơi xuống vừa là vì sự vui mừng khi được gặp lại em gái, nhưng một phần cũng là do cảm giác bất lực vừa bất ngờ xuất hiện.
Nhìn Shirohime và nhận ra ánh mắt sầu lo, Tina cũng nhẹ nhàng đưa tay lên xoa đầu chị gái mình.
"Ổn rồi mà, Onee-chan. Em ở đây mà, onee-chan không cần lo lắng nữa đâu" (Tina)
"Tina..." (Shirohime)
Shirohime vô tình cười méo mó, cô nhận ra sự vô tư của Tina trong từng lời của cô bé. Dù là trong hoàn cảnh như vậy, cô bé vẫn cười thật tươi và "dỗ dành" người chị của mình.
Một kí ức hiện ra trong tâm trí Shirohime. Cô nhớ về ngày đầu tiên cô trở thành Đại Diện Tộc. Cô gần như mất ngủ mấy ngày liền vì những công việc mà một Đại Diện phải chịu trách nhiệm. Shirohime mệt mỏi và lo lắng tới mức cô khóc sau một ngày làm việc của mình. Và những lúc đó, người em gái bé bỏng của cô đều nhẹ nhàng xoa vào mái tóc của cô và nói "Em ở đây mà, Onee-chan không cần lo lắng nữa đâu".
Shirohime và Tina một lần nữa lại ôm nhau thật chặt, nhưng ngay lúc đó, Shirohime cũng bật dậy rồi bám chặt vào vai Tina, lắc con bé thật mạnh.
"Không, Tina, điều này vẫn không ổn tí nào, có em ở đây thì càng không ổn, Tina à!" (Shirohime)
"Onee-chan sao vậy?" (Tina)
"Kaga-san, anh ta đâu? Không đáng ra em phải ở cạnh anh ta cơ mà, sao em lại bị đưa tới đây? Đừng nói là...anh đã bán em cho bọn người này?" (Shirohime)
"Eh? Không, onee-chan hiểu nhầm rồi, em bị đưa tới đây hoàn toàn là vì sơ suất của mình. Kaga-san trước giờ vẫn luôn đối xử tốt với em mà, anh ấy đã từng đập cả một Anh Hùng vì dám coi em là Nô Lệ đó" (Tina)
"Vậy không phải do Kaga-san" (Shirohime)
"Ưm!" (Tina)
"Hừm.. Được rồi, điều đó làm chị bớt lo lắng phần nào" (Shirohime)
"Mà, đang nói về chuyện đó, tại sao Onee-chan cũng ở đây vậy?" (Tina)
"...Chị bị bắt tới đây cũng được gần một tháng rồi...chị cho là vậy. Ở đây không có cửa sổ hay bất cứ thứ gì để xác định thời gian cả. Thêm nữa, cái ngày Garren đưa chị tới đây, chị cũng không còn nhớ là vào thời gian nào trong ngày..." (Shirohime)
"Khoan đã, Garren ư? Ông ta là người bỏ chị lại chợ đen ư?" (Tina)
"....Đó là sự thật. Garren, tên bờm rậm rác rưởi đó, hắn đã âm mưu từ trước rồi. Chị thực sự bất cần khi để hắn đạt được mục đích của mình, bây giờ thì cả hai chúng ta ở đây, mất đi tự do và bị đối xử như nô lệ..." (Shirohime)
Shirohime tỏ ra thất vọng, không phải với ai khác mà về chính bản thân cô. Cô đã thất bại trong việc bảo vệ những người bạn, người thân của mình. Cô nhớ về cái chết của những Đại Diện Tộc khác và cô đã chứng kiến nó một cách bất lực thế nào thì Tina vô nhẹ vào vai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」
ActionCâu chuyện về một anh chàng mắc "Sis-con"(cuồng em gái) bị triệu hồi sang thế giới khác cùng cô em gái "Bro-con"(cuồng anh trai). •Thế giới mới này....là sao?•